Nếu được sắp xếp ở một trong ba phòng khách sạn này, hãy đổi phòng ngay bởi tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn phải "rùng mình"

Không phải phòng khách sạn nào cũng giống nhau nên khi đi du lịch, nếu lễ tân bố trí một trong ba căn phòng này cho bạn thì hãy yêu cầu đổi ngay.

Khi đi du lịch, bên cạnh tìm hiểu về các địa điểm tham quan thì một yếu tố quan trọng không kém đó là đặt phòng khách sạn. Vì sau một chuyến đi dài, ai cũng mệt mỏi và cần một nơi nghỉ ngơi, thư giãn, lấy lại sức cho cuộc vui ngày hôm sau. Nếu lựa phòng khách sạn không tốt thì việc nghỉ ngơi không được đảm bảo, dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe cũng như tâm lý. Điều này sẽ khiến bạn mất đi sự hứng thú, khiến kỳ nghỉ không được trọn vẹn.

Dưới đây là những căn phòng mà bạn không nên chọn khi ở khách sạn

1. Phòng cuối cùng của mỗi tầng

Bạn không nên chọn phòng cuối cùng của mỗi tầng vì ánh sáng trong phòng này thường kém hơn các phòng khác. Ngoài ra, căn phòng này thường không được sạch sẽ như những phòng đầu. Thông thường, nhân viên sẽ dọn dẹp từ phòng đầu tiên trước, rồi lần lượt tới các phòng phía cuối. Bởi nhân viên phải dọn nhiều phòng nên đương nhiên những căn phòng dọn sau sẽ không thể được cẩn thận như những phòng dọn đầu tiên.

Nếu được sắp xếp ở một trong ba phòng khách sạn này, hãy đổi phòng ngay bởi tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn phải rùng mình-1

2. Phòng cạnh cầu thang hoặc thang máy

Khách sạn là nơi có lưu lượng khách lớn, người đi lại sẽ rất nhiều. Chắc chắn bạn sẽ không thể ngủ ngon khi liên tục nghe thấy tiếng bước chân người đi lại lên xuống cầu thang, hay tiếng va li được kéo qua lại hoặc tiếng trò chuyện râm ran của những vị khách mỗi khi thang máy mở ra. Hơn nữa, khi thuê phòng gần cầu thang sẽ không được an toàn như những phòng khác. Nếu bạn sơ ý, kẻ gian có thể lẻn vào phòng một cách dễ dàng.

Nếu được sắp xếp ở một trong ba phòng khách sạn này, hãy đổi phòng ngay bởi tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn phải rùng mình-2

3. Các phòng ở tầng một, tầng hai hoặc tầng trên cùng

Các phòng ở tầng một, tầng hai và các phòng ở tầng trên cùng có chung đặc điểm là không được an toàn. Vì ở tầng 1, tầng 2 của khách sạn, kẻ xấu có thể trà trộn vào đám đông khách du lịch để lẻn vào phòng của bạn. Đặc biệt, do tầng 1 và tầng 2 khá thấp nên kẻ gian có thể dễ dàng cạy cửa sổ để vào phòng một cách nhanh chóng.

Chưa kể, bàn tiếp tân thường được đặt ở tầng một của khách sạn, có rất nhiều khách đến và đi, do đó tầng này khá ồn ào. Còn đối với tầng trên cùng, kẻ xấu có thể dễ dàng vào phòng bạn khi đi men theo những mái nhà ở phía trên.

Nếu được sắp xếp ở một trong ba phòng khách sạn này, hãy đổi phòng ngay bởi tiết lộ dưới đây sẽ khiến bạn phải rùng mình-3

Theo An Nhiên - Vietnamnet.vn


Mẹo hay

mẹo vặt cuộc sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.