Nhỏ một giọt dầu gió lên điện thoại bạn sẽ thấy hữu ích, tiết kiệm kha khá tiền, ai cũng nên học hỏi

Thì ra dầu gió còn có nhiều tác dụng trong cuộc sống như giúp khử mùi hôi, ẩm mốc, xua đuổi côn trùng, làm sạch điện thoại...

Trong dầu gió gồm thành phần chủ yếu là các tinh dầu, có nhiều tác dụng trong sức khỏe như làm giảm các triệu chứng cảm cúm, đau họng, xoa dịu đau nhức... Ngoài ra, nó còn có công dụng diệu kì trong cuộc sống mà có thể bạn chưa biết.

Khử mùi hôi giày 

Đôi giày sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến tình trạng bị hôi, mùi rất khó chịu. Điều này sẽ khiến bạn mất cảm giác tự tin khi xuất hiện ở nơi đông người. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần nhỏ một chút dầu gió vào khăn giấy, rồi cho khăn giấy này vào trong giày để qua đêm. Ngày hôm sau bạn sẽ thấy giày không bốc mùi mà còn thơm hơn hẳn.

Nhỏ một giọt dầu gió lên điện thoại bạn sẽ thấy hữu ích, tiết kiệm kha khá tiền, ai cũng nên học hỏi-1

Tẩy vết bẩn trên máy tính

Nếu trên máy tính của bạn có những vết bẩn, gỉ khó tẩy. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gió vào chỗ đó, để vài phút, rồi lấy khăn giấy lau là loại bỏ mọi vết bẩn, máy tính sạch như mới.

Nhỏ một giọt dầu gió lên điện thoại bạn sẽ thấy hữu ích, tiết kiệm kha khá tiền, ai cũng nên học hỏi-2

Loại bỏ dầu trên màn hình điện thoại

Điện thoại di động sử dụng nhiều sẽ luôn bị bóng dầu, cảm giác bẩn. Lúc này, chúng ta chỉ cần nhỏ một giọt dầu gió lên rồi lấy khăn giấy lau ngay, điện thoại vừa sạch vết vân tay lại giúp khử khuẩn. Bạn chẳng cần phải tốn tiền mua nước lau màn hình mỗi năm.

Nhỏ một giọt dầu gió lên điện thoại bạn sẽ thấy hữu ích, tiết kiệm kha khá tiền, ai cũng nên học hỏi-3

Loại bỏ muỗi

Để loại bỏ muỗi, bạn có thể nhỏ dầu gió vào băng gâu y tế rồi dán lên cửa hoặc đầu giường. Vốn dĩ muỗi không ưa mùi dầu gió nên đây sẽ là cách đuổi chúng hiệu quả. Ngoài ra, dải băng gâu y tế đã thấm dầu gió dán ở đầu giường sẽ giúp đầu óc thư giãn, dễ ngủ hơn.

Nhỏ một giọt dầu gió lên điện thoại bạn sẽ thấy hữu ích, tiết kiệm kha khá tiền, ai cũng nên học hỏi-4Nhỏ một giọt dầu gió lên điện thoại bạn sẽ thấy hữu ích, tiết kiệm kha khá tiền, ai cũng nên học hỏi-5Nhỏ một giọt dầu gió lên điện thoại bạn sẽ thấy hữu ích, tiết kiệm kha khá tiền, ai cũng nên học hỏi-6

Theo Minh Minh - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.