Quần áo giặt sạch nhưng vẫn có mùi hôi? Ít ai biết nguyên nhân nằm ở điểm này và cách phòng tránh

Quần áo giặt xong có mùi hôi khó chịu. Bạn không biết nguyên nhân và phương pháp khắc phục tình trạng này. Đừng lo lắng, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Quần áo giặt sạch nhưng vẫn có mùi hôi không phải là do nhãn hiệu của bột giặt hay mùi hương của nước xả vải mà là do máy giặt bẩn.

Trước khi gọi các chuyên gia để làm sạch sâu máy giặt, bạn có thể tự thử làm sạch máy giặt trước.

Điều đầu tiên để vệ sinh máy giặt là sử dụng giẻ lau. Dùng một miếng giẻ khô trước và sau đó sử dụng một miếng giẻ ướt. Lấy ngăn chứa chất tẩy rửa ra và làm sạch kỹ bằng xà phòng và nước.

Sau đó, dùng giẻ ướt lau sạch miếng cao su ở cửa máy giặt. Cho hai miếng rửa bát vào máy giặt và để máy giặt chạy theo chu kỳ 90 độ.

Quần áo giặt sạch nhưng vẫn có mùi hôi? Ít ai biết nguyên nhân nằm ở điểm này và cách phòng tránh-1

Cách giúp quần áo giặt sạch không còn mùi hôi nữa

Dùng nhiều bột giặt và nước xả vải sẽ không làm cho quần áo có mùi thơm hơn. Nếu muốn quần áo giặt sạch không còn mùi hôi nữa thì bạn hãy lau sạch máy giặt mỗi tháng một lần.

quần áo, mẹo hay, phơi quần áo, quần áo có mùi hôi

Bạn cũng nên để cửa máy giặt mở một chút sau khi giặt xong để tránh mặt giặt có mùi hôi cũng như làm quần áo giặt sạch nhưng vẫn có mùi hôi.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/quan-ao-giat-sach-nhung-van-co-mui-hoi-it-ai-biet-nguyen-nhan-nam-o-diem-nay-va-cach-phong-tranh-110354.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.