Trộn dầu gió với kem đánh răng: Lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề nam và nữ đều gặp phải

Sự kết hợp của kem đánh răng và dầu gió sẽ mang lại kết quả bất ngờ.

Kem đánh răng là thứ mà hầu như nhà nào cũng có. Không chỉ sử dụng để vệ sinh răng miệng, kem đánh răng còn được dùng trong nhiều mục đích khác như làm sạch các vết bẩn trên quần áo trắng, làm sạch trang sức...

Dầu gió cũng là thứ mà các gia đình hay để sẵn trong tủ thuốc. Nó thường dùng trong trường hợp xoa bóp ngoài da, trị côn trùng cắn, đau nhức xương khớp...

Khi kết hợp dầu gió và kem đánh răng, bạn sẽ nhận được lợi ích bất ngờ.

Trộn dầu gió với kem đánh răng: Lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề nam và nữ đều gặp phải-1

Đầu tiên, hãy chuẩn bị một hộp đựng. Bóp một ít kem đánh răng vào hộp rồi nhỏ thêm vài giọt dầu gió.

Sau đó, thêm nước sạch vào và khuấy đều cho tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Đổ hỗn hợp này vào bình xịt để xử dụng.

Bạn có thể dùng hỗn hợp này để loại bỏ các vết bẩn trên tường nhà, bàn ghế như vết bút màu, vết ố... Hãy xịt dung dịch lên vết bẩn và lau bằng giấy vệ sinh.

Ngoài ra, dung dịch từ kem đánh răng và dầu gió có thể giúp bạn khử mùi hôi hiệu quả. Hãy xịt dung dịch này vào các vị trí có mùi hôi như nhà tắm, thùng rác... Hỗn hợp này sẽ tạo ra mùi thơm nhẹ, ngăn chặn sự sinh sôi của các loại côn trùng.

Trộn dầu gió với kem đánh răng: Lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề nam và nữ đều gặp phải-2

Đổ hỗn hợp này xuống cống nhà vệ sinh cũng là cách khử mùi khó chịu và loại bỏ các loại côn trùng nhỏ hay sinh sôi ở khu vực này.

Trộn dầu gió với kem đánh răng: Lợi ích bất ngờ, giải quyết vấn đề nam và nữ đều gặp phải-3

Bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp dầu gió, kem đánh răng để làm sạch các loại cửa lưới một cách dễ dàng. Chỉ cần xịt dung dịch lên trên cửa sau đó dùng bàn chải hoặc khăn để lau sạch toàn bộ bụi bẩn bám trên kính. Sử dụng cách này còn giúp bạn ngăn chặn được muỗi xâm nhập vào nhà.

Ngoài ra, dung dịch này có khả năng làm sạch vòi nước inox. Sau một thời gian sử dụng, vòi nước thường bị đóng cặn, trông rất mất vệ sinh. Bạn chỉ cần xịt một ít nước kem đánh răng và dầu gió lên trên rồi dùng bàn chải cọ sạch là các vết bẩn sẽ biến mất.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/tron-dau-gio-voi-kem-danh-rang-loi-ich-bat-ngo-giai-quyet-van-de-nam-va-nu-deu-gap-phai.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.