Trước khi đi ngủ, thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân có thể giải quyết được các vấn đề mà nhiều người mắc phải

Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy bôi một ít kem đánh răng vào lòng bàn chân. Điều này mang lại lợi ích tuyệt vời nhưng chẳng mấy người biết tới.

Hàng ngày, chúng ta cần đánh răng ít nhất hai lần để bảo vệ răng miệng. Kem đánh răng và bàn chải đánh răng là những đồ vật không thể thiếu để làm sạch các dị vật trong khoang miệng, ngăn ngừa mùi hôi hoặc sâu răng. Ngoài chức năng này ra, kem đánh răng thực sự còn có một số công dụng rất tốt mà chắc hẳn nhiều người không biết tới. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn một vài công dụng thần kỳ của kem đánh răng, chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy!

Trước khi đi ngủ, thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân có thể giải quyết được các vấn đề mà nhiều người mắc phải-1

Những công dụng bất ngờ của kem đánh răng

Công dụng đầu tiên: Khử mùi hôi chân

Bây giờ đang là mùa hè nắng nóng, nhiệt độ cao khiến tuyến mồ hôi hoạt động nhiều hơn. Sau cả ngày dài ra ngoài làm việc và hoạt động, khi về nhà bạn cởi giày ra sẽ rất dễ nhận thấy phía dưới lòng bàn chân nhơm nhớp do bị đổ mồ hôi, thậm chí còn sinh ra mùi hôi chân khó chịu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến bản thân bạn mà ngay cả những người xung quanh cũng không thể chịu nổi và còn gây ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà.

Trước khi đi ngủ, thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân có thể giải quyết được các vấn đề mà nhiều người mắc phải-2

Trên thực tế, trước khi đi ngủ vào buổi tối, chúng ta hãy thoa kem đánh răng lên lòng bàn chân. Dùng kem đánh răng để làm sạch mùi hôi và vết mồ hôi trên chân rất hiệu quả do trong kem đánh răng có chứa thành phần bạc hà, và các hoạt chất có tính tẩy nên dễ dàng làm sạch khu vực lòng bàn chân. Bạn chỉ cần thoa kem đánh răng lên lòng bàn chân, để khoảng 5 phút rồi ngâm chân vào nước để rửa sạch. Sau khi rửa, chân sẽ có mùi thơm của kem đánh răng, đồng thời có cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn. Mùi kem đánh răng lưu lại rất lâu giúp chân bạn không còn mùi hôi nữa. Với một đôi chân sạch sẽ, thơm tho thì chắc hẳn bạn sẽ không còn tự ti sau khi cởi giày, dù ở nhà mình hay đi tới đâu.

Trước khi đi ngủ, thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân có thể giải quyết được các vấn đề mà nhiều người mắc phải-3Trước khi đi ngủ, thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân có thể giải quyết được các vấn đề mà nhiều người mắc phải-4

Ngoài việc rửa chân, kem đánh răng còn có thể dùng để vệ sinh tay. 

Chắc hẳn, sau khi nấu nướng xong, tay chúng ta sẽ bị nhờn và bám một số mùi của các loại gia vị, hoặc thực phẩm nặng mùi như hải sản, tỏi, hành tây… Nếu bạn sử dụng bột giặt và nước rửa tay để sạch thì cũng chỉ đỡ được một phần chứ không thể làm sạch hết được. Lúc này, thay vì sử dụng các chất tẩy rửa trên, bạn hãy thử dùng kem đánh răng để làm sạch tay.

Trước khi đi ngủ, thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân có thể giải quyết được các vấn đề mà nhiều người mắc phải-5

Sau khi làm sạch bằng kem đánh răng, không những tay bạn sẽ sạch hơn mà còn có thể dễ dàng rửa sạch một số mùi dầu mỡ cũng như các mùi đặc biệt trên tay. Tay sau khi rửa còn thơm hơn và có cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Trước khi đi ngủ, thoa một ít kem đánh răng lên lòng bàn chân có thể giải quyết được các vấn đề mà nhiều người mắc phải-6

Theo An Nhiên - Vietnamnet


kem đánh răng

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.