Vỏ chai sữa tắm đem treo ở cánh cửa, giúp giải quyết rắc rối lớn trong nhà, nhất là các chị em phụ nữ

Vỏ chai sữa tắm dùng hết đừng vội vứt đi, đem treo ở cánh cửa sẽ rất hữu ích, giải quyết phiền phức lớn trong nhà bạn.

Trong cuộc sống hàng ngày, tôi tin rằng có rất nhiều các gia đình đều sử dụng một vài loại sữa tắm. Nói về công dụng của sữa tắm thì chắc hẳn ai cũng biết, chúng được dùng để chăm sóc da, giúp cơ thể thơm tho hơn, phòng chống viêm lỗ chân lông, giúp làm trắng da... và ngay cả vỏ chai sữa tắm sau khi dùng hết cũng trở thành một vật dụng rất hữu ích trong cuộc sống con người. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn tác dụng thần kỳ của vỏ chai sữa tắm, giải quyết được nỗi phiền muộn của nhiều gia đình. Cùng tham khảo những lợi ích của những chai sữa tắm rỗng tại nhà nhé!
 
Phương pháp tận dụng vỏ những chai sữa tắm

Khi bạn có một chai sữa tắm đã hết ở nhà, đừng vứt nó đi hoặc bán nó như phế liệu. Thực tế, một sự biến đổi đơn giản sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời trong nhà. Đầu tiên, chuẩn bị một chai sữa tắm rỗng và dùng bút đánh dấu phần cần cắt bỏ. Sau đó, sử dụng một con dao cắt theo một vòng tròn xung quanh điểm đánh dấu. Một chai sữa tắm rỗng ban đầu đã biến thành chiếc giỏ đa năng chỉ trong vài giây. Bạn có thể sử dụng chiếc giỏ tự chế này vào nhiều mục đích khác nhau, giúp giải quyết được phiền phức trong gia đình.

Vỏ chai sữa tắm đem treo ở cánh cửa, giúp giải quyết rắc rối lớn trong nhà, nhất là các chị em phụ nữ-1Vỏ chai sữa tắm đem treo ở cánh cửa, giúp giải quyết rắc rối lớn trong nhà, nhất là các chị em phụ nữ-2

Dùng bút dạ đánh dấu lại vị trí cần cắt trên vỏ chai nhựa

Vỏ chai sữa tắm đem treo ở cánh cửa, giúp giải quyết rắc rối lớn trong nhà, nhất là các chị em phụ nữ-3

Dùng dao sắc cắt theo đường viền kẻ đã đánh dấu.

Chức năng 1: Hoạt động như một đế sạc điện thoại di động

Nếu ổ cắm quá cao so với mặt đất và dây sạc không đủ độ dài khiến bạn không thể sạc điện thoại di động được thì phải làm sao? Đối với vấn đề này, tôi sẽ dạy cho bạn một cách để giải quyết nó. Đầu tiên, cắm đầu sạc điện thoại di động vào ổ cắm, sau đó treo giỏ nhựa làm từ vỏ chai sữa tắm lên đầu sạc điện thoại di động. Sau đó, kết nối cáp dữ liệu điện thoại di động và đặt điện thoại di động vào chai sữa tắm rỗng rồi sạc bình thường. Chỉ vài thoa tác đơn giản như vậy đã giúp bạn có thể sạc điện thoại dễ dàng mà không phải cầm lên để sạc.

Vỏ chai sữa tắm đem treo ở cánh cửa, giúp giải quyết rắc rối lớn trong nhà, nhất là các chị em phụ nữ-4

Chức năng 2: Nơi cất giữ chìa khóa

Chúng ta có thể chọn cách treo chai sữa tắm đã được tân trang lại trên tay nắm cửa ở nhà và sử dụng nó như một chiếc xô đựng đồ. Sau khi mở khóa vào nhà, bạn có thể dùng vỏ lọ sữa tắm tái chế để cất chìa khóa. Khi có việc cần đi ra ngoài, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chìa khóa, điều này không chỉ thuận tiện trong việc lấy mà còn nhắc nhở chúng ta không quên mang theo chìa khóa khi ra ngoài, nhất là các chị em phụ nữ sau sinh mắc chứng hay quên thì đây quả là giải pháp tuyệt vời.

Vỏ chai sữa tắm đem treo ở cánh cửa, giúp giải quyết rắc rối lớn trong nhà, nhất là các chị em phụ nữ-5

Chức năng 3: Lưu trữ các đồ vật trong bếp

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể treo lọ sữa tắm đã tái chế lại trên tường bếp để đựng những vật dụng nhỏ trong bếp, ví dụ như dao, nạo rau củ và các vật có kích thước nhỏ khác. Không chỉ lưu trữ gọn gàng, đẹp mắt mà còn tiết kiệm diện tích, giải quyết được khó khăn lớn cho nhiều gia đình.

Vỏ chai sữa tắm đem treo ở cánh cửa, giúp giải quyết rắc rối lớn trong nhà, nhất là các chị em phụ nữ-6

Theo An Nhiên - Vietnamnet


mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.