5 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì "ngon mắt" lại ăn "sướng mồm"

Các loại quả như táo đá mini, lê má hồng, nho mỹ nhân chỉ,... có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng vẫn cực kỳ hút khách.

1. Táo đá mini giá rẻ, vừa mát lại ngọt: 30.000 đồng/kg

Chị em nội trợ chắc không còn xa lạ gì với loại táo đá mini có xuất xứ từ Trung Quốc. Loại táo này đã từng trở thành cơn sốt khi được nhiều người tiêu dùng mua về cả thùng 5kg ăn dần vì ngon. Loại táo đá này thường đổ sỉ theo các đầu mấu tại Yên Bái, Quảng Ninh rồi vận chuyển về các tỉnh thành và thủ đô.

Giá bán lẻ của loại táo này dao động từ 30 - 40.000 đồng/kg. Nếu người tiêu dùng mua theo thùng lớn từ 5-7-10kg thì giá sẽ rẻ hơn được vài nghìn đồng.

Táo đá mini có vị ngọt thanh mát. Nhiều bà nội trợ thích vì dễ ăn, dễ chia khẩu phần cho các bé hoặc đem xay để làm sinh tố.

5 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì ngon mắt lại ăn sướng mồm-15 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì ngon mắt lại ăn sướng mồm-2

2. Nho mỹ nhân vừa đẹp vừa ngon: 100.000 đồng/kg

Loại nho thoáng xuất hiện thị trường trong vài tháng nhưng cũng đủ ghi dấu ấn với cái tên "mỹ miều" nho mỹ nhân chỉ. Đặc biệt, loại nho này có hình dáng dài giống ngón tay. Được biết đây là loại nho được trồng tại vùng Quảng Tây và Nam Ninh (Trung Quốc). Nhiều người bán hàng quảng cáo, loại nho này được trồng cho người bản địa ăn nên cực sạch và chất lượng.

Thời điểm loại nho này xuất hiện, giá bán dao động từ 100 - 110.000 đồng/kg và được rất nhiều bà nội trợ yêu thích và đặt mua. Mức giá này nhìn chung cao hơn nhiều so với nho sữa và nho xanh Ninh Thuận. Theo nhiều người đã từng ăn loại nho này cho biết, hương vị quả ngọt, tươi, mọng nước.

5 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì ngon mắt lại ăn sướng mồm-3

3. Quả lựu Mông Tự đắt khách

Quả lựu mini siêu nhỏ này không chỉ xuất hiện ở các chợ đầu mối, chợ cóc mà trên cả chợ mạng nhiều người cùng tìm đặt mua. Được biết loại lựu này có tên là lựu Mông Tự, có xuất xứ từ Trung Quốc. Lựu ruột đỏ, quả nhỏ bằng nắm tay trẻ con, 1kg được 5-6 quả.

Dù ruột ít nhưng có quả lựu này khi ăn có vị ngọt, thanh mát nên nhiều người dùng cách cùng đặt mua chung để được giá sỉ. Một số chị em văn phòng còn đặt mua số lượng lớn để bán lẻ ngay tại công sở như một thứ quà nhấm nháp thích miệng. Giá của loại lựu mini này là 13.000 đồng/kg nếu mua buôn và 40.000 - 60.000 đồng/kg khi mua lẻ.

5 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì ngon mắt lại ăn sướng mồm-4

5 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì ngon mắt lại ăn sướng mồm-5

4. Lê Khai Viễn nhận chốt đơn "ầm ầm"

Loại lê mini ăn giòn, ngọt cũng ngon tên gọi là lê Khai Viễn, có nguồn gốc từ Trung Quốc. Loại lê này có giá lần lượt là 250.000 đồng/thùng 10kg và 180.000 đồng/thùng 5kg được rất nhiều địa chỉ online bán tấp nập.

Loại lê này ăn ngon, ngọt mát nên được rất nhiều người yêu thích và đặt mua. Chính vì nhu cầu lớn nên số lượng đặt hàng cao, nhiều địa chỉ online chỉ nhận đơn trước vì không đủ số lượng cung cấp.

5 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì ngon mắt lại ăn sướng mồm-6

5. Táo tàu đắt hàng

Quả táo tàu có xuất xứ từ Trung Quốc, quả tròn to hoặc dài, vỏ màu thâm xỉn, khi ăn có vị ngọt lợ, hơi giòn xốp. Loại táo tàu này được nhiều người bán quảng cáo là thanh nhiệt cho cơ thể, trị đau đầu, mất ngủ nên được người tiêu dùng yêu thích và tìm mua.

Mỗi cân táo tàu này giá cũng khá cao, dao động từ 80.000-120.000 đồng/kg. Với nhu cầu mua nhiều nên loại táo tàu này cũng rất đắt khách, người mua phải đặt trước với người bán hàng để giữ đơn thì mới có hàng.

5 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì ngon mắt lại ăn sướng mồm-7

5 loại quả xuất xứ từ Trung Quốc vẫn được nhiều bà nội trợ lùng mua vì ngon mắt lại ăn sướng mồm-8

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-loai-qua-xuat-xu-tu-trung-quoc-van-duoc-nhieu-ba-noi-tro-lung-mua-vi-ngon-mat-lai-an-suong-mom-162213010060134737.htm

bà nội trợ

trái cây


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.