Bách Hóa Xanh sẽ hoàn trả mọi chênh lệch thiệt hại, đền khách hàng thêm 100.000 đồng/lần mua hàng

Do ảnh hưởng của dịch bệnh và một số kênh phân phối khác bị hạn chế, lưu lượng hàng hóa qua hệ thống Bách Hóa Xanh tăng lên gấp đôi, từ 2.000 - 3.000 tấn/ngày.

Ngày 22/7, Tổ công tác đặc biệt của Bộ Công Thương đã làm việc với Hệ thống Bách Hóa Xanh về việc cung ứng hàng hóa và việc tuân thủ các quy định trong kinh doanh.

Theo Tổ công tác đặc biệt, hệ thống Bách Hóa Xanh đã có một số vi phạm như niêm yết giá, tính giá nhầm,... cửa hàng ở TP Buôn Ma Thuột và Sóc Trăng đã bị Đội quản lý thị trường lập biên bản xử phạt vì bán hàng không đúng giá niêm yết.

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải yêu cầu hệ thống Bách Hóa Xanh cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm, cần có giải pháp khắc phục ngay.

Về những dư luận gần đây xung quanh việc giá các mặt hàng tại hệ thống Bách Hóa Xanh tăng, theo ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc hệ thống Bách Hóa Xanh trong mỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh có từ 3.000 - 5.000 mã sản phẩm khác nhau, phần lớn trong số hàng hóa này giá không tăng lên. “Trong những ngày đầu áp dụng Chỉ thị 16, do áp lực giá cả đầu vào, cung ứng, vận chuyển hàng hóa,… nên một số mặt hàng có tăng nhiều so với bình thường và giá cả gần đây đã dần ổn định trở lại".

Bách Hóa Xanh sẽ hoàn trả mọi chênh lệch thiệt hại, đền khách hàng thêm 100.000 đồng/lần mua hàng-1

Lãnh đạo Bách Hóa Xanh trong buổi làm việc với Bộ Công thương

Ông cũng nói thêm: "Trong lúc áp lực cầu thị trường tăng cao, khối lượng công việc lớn thì sai sót khó tránh khỏi và chúng tôi đã khắc phục ngay, đồng thời đưa ra thông điệp trong ngày 21/7 là hoàn trả mọi chênh lệch thiệt hại, đền khách hàng thêm 100.000 đồng/lần mua hàng".

Ông Doanh cam kết trong thời gian tới hệ thống Bách Hóa Xanh sẽ tuân thủ nghiêm theo các quy định và cố gắng ở mức cao nhất để cung ứng hàng hóa, nhất là hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân.

Bách Hóa Xanh là một hệ thống siêu thị mini, hiện nay có gần 2.000 điểm bán hàng trải dài trên 24 tỉnh phía Nam với lực lượng lao động 20.000 người và có 560 cửa hàng tại TP HCM.

Lượng hàng hóa luân chuyển qua hệ thống của Bách Hóa Xanh khoảng 1.300 - 1.500 tấn/ngày, gồm thực phẩm tươi sống và những hàng hóa thiết yếu khác. Do ảnh hưởng của dịch bệnh và một số kênh phân phối khác bị hạn chế, lưu lượng hàng hóa qua hệ thống Bách Hóa Xanh tăng lên gấp đôi, từ 2.000 - 3.000 tấn/ngày.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bach-hoa-xanh-se-hoan-tra-moi-chenh-lech-thiet-hai-den-khach-hang-them-100000-dong-lan-mua-hang-50202123713282302.htm

siêu thị

người tiêu dùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.