Bấm biển số tiến cực đẹp, gia chủ được ngỏ ý mua lại xe giá 1,7 tỷ đồng

Sau khi bấm được biển số 38A-456.78 cho chiếc xe Kia Sonet vừa mới mua, gia chủ được một vị khách trả giá 1,7 tỷ đồng để mua lại nhưng chủ nhân không đồng ý.

Ngày 18/5, bà Dương Thị Lý (SN 1964, trú tại xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân) đến Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh để làm thủ tục bấm biển cho chiếc xe mà gia đình vừa mới mua.

Ngay sau khi làm thủ tục xong, bà Lý vào bấm biển ngẫu nhiên và may mắn trúng biển số “cực phẩm” 38A-456.78.

Bà Lý chia sẻ, khi bấm được dãy số đẹp, những người đến làm thủ tục và cán bộ CSGT ở đó đều chúc mừng.

Bấm biển số tiến cực đẹp, gia chủ được ngỏ ý mua lại xe giá 1,7 tỷ đồng-1

Gia đình bà Lý bên cạnh chiếc xe Kia Sonet vừa mới mua bấm trúng biển cực đẹp.

“Thật may mắn khi tôi có thể bốc được biển số đẹp như vậy. Sau khi làm thủ tục xong, tôi đưa về nhà và có người gọi điện muốn mua lại chiếc xe của gia đình tôi 1,7 tỷ đồng nhưng tôi chưa muốn bán. Chiếc xe này gia đình mua khoảng 600 triệu đồng”, bà Lý chia sẻ.

Khi bấm được biển số đẹp, nhiều người đã chụp ảnh bà Lý cùng biển số xe lên mạng và nhận được nhiều lời chúc mừng.

Trước đó, vào tháng 4/2022, anh Nguyễn Đắc Trí (SN 1971, trú tại xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) cũng may mắn bấm được biển số 38A-444.44.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bam-bien-so-tien-cuc-dep-gia-chu-duoc-ngo-y-mua-lai-xe-gia-1-7-ty-dong-post1439499.tpo

biển số xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.