Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm “sập giá” vẫn vắng người mua

Nhiều người cho rằng do tình hình kinh tế khó khăn nên sức mua trong dịp Black Friday năm nay cũng hạn chế hơn những năm trước.

Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-1

Ghi nhận ngày Black Friday, tối ngày 24/11 tại các tuyến phố kinh doanh thời trang nổi tiếng ở Đà Nẵng như Lê Duẩn, Điện Biên Phủ… tung ra hàng loạt khuyến mãi khủng để thu hút khách hàng, nhiều nơi treo biển giảm sâu hơn 70% nhưng tình trạng buôn bán diễn ra khá vắng vẻ và đìu hiu.

Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-2Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-3Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-4

Nhiều cửa hàng cho biết, họ không chỉ khuyến mãi trong ngày chính là thứ 6 ngày 24/11, mà sẽ tiếp tục áp dụng chương trình đến hết ngày 25/11. Tuy nhiên, nhiều khách hàng phàn nàn năm nay hàng giảm giá cũng không tương xứng với các chương trình quảng bá rầm rộ.

Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-5Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-6

Lượn xe một vòng quanh thành phố để “săn sale” từ 7 giờ tối nhưng đến 9 giờ vẫn chưa mua được gì, chị Thanh Thúy (28 tuổi, trú quận Liên Chiểu) ngán ngẩm cho biết: “Xem fanpage thấy nhiều cửa hàng giảm từ 50 - 70%, nhưng đến nơi thì thấy toàn giảm những bộ đồ đã lỗi thời hoặc lẻ size, một số shop thì cố tình kê giá cao lên để sau khi trừ đi khuyến mãi thì vẫn bằng so với ngày thường. Vào mất công, mất thời gian mà chẳng được gì”.

Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-7Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-8

Một số shop thời trang hiếm hoi đông đúc, nhưng nhìn chung lượng khách cũng không bằng lễ hội săn sale những năm trước.

Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-9

Vừa “chốt đơn” được 2 chiếc váy “mua 1 tặng 1” tại 1 shop quần áo lớn trên đường Lê Duẩn, chị Minh Anh (35 tuổi, trú quận Hải Châu) chia sẻ, khá bất ngờ vì lượng khách săn sale Black Friday năm nay vắng hơn nhiều so với tưởng tượng.

Black Friday ở Đà Nẵng ảm đạm, nhiều cửa hàng giảm sập giá” vẫn vắng người mua-10

“Đi ngang qua thấy cửa hàng quen đang có chương trình mua 1 tặng 1, sẵn có chiếc váy tôi thích nên tối nay tranh thủ ghé đến mua để dành xài Tết. Mặc dù giá nhiều mặt hàng năm nay sale rất sâu nhưng do kinh tế cũng đang khó khăn nên tôi chỉ cân nhắc mua những gì thấy cần thiết thôi”, chị Anh chia sẻ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/black-friday-o-da-nang-am-dam-nhieu-cua-hang-giam-sap-gia-van-vang-nguoi-mua-20231124225125586.htm

Black Friday


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.