Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO

Ngoài số vàng khủng 13kg đeo trên người, Phúc XO còn khoe rằng sở hữu nhiều siêu xe, môtô mạ vàng, mũ vàng đính kim cương trị giá gần 2 tỷ

Ngoài số vàng khủng 13kg đeo trên người, Phúc XO còn khoe rằng sở hữu nhiều siêu xe, môtô mạ vàng, mũ vàng đính kim cương trị giá gần 2 tỷ và vô số bất động sản... 

Thú chơi không giống ai

Clip cận cảnh chiếc mũ vàng gần 2 tỷ của Phúc XO

Mới đây, Trần Ngọc Phúc (hay còn gọi là Phúc XO) đã bị Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TPHCM tạm giữ để điều tra về hành vi liên quan đến ma túy.

Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO-1
Phúc XO nổi tiếng là người đam mê vàng.

Phúc XO thường ra đường với khối lượng vàng "khủng" trên người. Phúc XO cho hay số vàng anh ta mang trên người nặng hơn 13kg vàng trị giá hơn 13 tỷ đồng, gồm "combo" dây chuyền nặng hơn 6kg, 4 chiếc nhẫn mỗi chiếc khoảng 1/2kg, 2 vòng vàng đeo tay hơn 3kg... Thậm chí, có lúc lượng vàng đeo trên người Phúc XO lên đến 17kg.

Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO-2
 
Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO-3
Cận cảnh "combo" trang sức Phúc XO đeo trên người khi đi cổ vũ bóng đá.

Mỗi khi xuất hiện, Phúc XO không chỉ khiến dân tình xôn xao với khối lượng vàng ‘khủng’ trên người, mà còn ở dàn vệ sĩ anh ta mang theo.

Không dừng lại ở đấy, mới đây, Phúc XO còn làm chiếc mũ bằng vàng đính 260 viên kim cương với giá trị lên đến gần 1,85 tỷ đồng.

Để tạo ra chiếc mũ này, những người thợ đã phải dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu đồng để tạo thành chữ 'XO' - biệt danh của Phúc trên mũ.

Ngoài chiếc mũ gần 2 tỷ, Phúc XO còn cho biết đang đặt làm một chiếc áo bằng vàng.

Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO-4
Phúc XO đội chiếc mũ nặng 2kg, được thiết kế riêng.

Phúc XO còn khoe sở hữu cả một lò luyện vàng trong nhà. Cách đây không lâu, Phúc XO đã có buổi “livestream” (quay trực tuyến) để khoe xưởng luyện vàng riêng, chuyên dùng để chế tạo các trang sức có kích cỡ khủng mà anh ta thường đeo trên người.

Đối với Phúc XO thì vàng không tính bằng "chỉ" hay "lượng" mà phải bằng "cân", bằng "thau"... Anh ta có sở thích nấu lại vàng thành từng cục lớn chơi nó mới chuẩn. Đặc biệt, tất cả những món đồ bằng vàng được Phúc sử dụng đều phải khắc chũ 'XO' để đánh dấu thương hiệu riêng của mình.

Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO-5
Tất cả những món đồ bằng vàng được Phúc sử dụng đều phải khắc chũ 'XO' để đánh dấu thương hiệu riêng.

Phúc quan niệm rằng không phải đeo nhiều vàng là khoe khoang mà đó là sự tôn kính, vàng sẽ đẻ ra vàng nên nhà và quán anh cũng trang trí màu vàng.

Khẳng định việc đeo vàng mang lại nhiều may mắn song Phúc XO cũng chia sẻ bản thân gặp phải không ít phiền toái. Thậm chí có lần, Phúc XO cho biết còn suýt bị bác sĩ đưa vào viện tâm thần vì đi khám tự nói cổ sưng to là do đeo vàng nặng.

Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO-6
Phúc trên chiếc xế nổ mạ vàng

 

Tuy nhiên, đối với Phúc XO, việc đeo vàng trên người dường như vẫn chưa đủ thỏa mãn. Trong dịp Tết vừa qua, Phúc đã tậu thêm cho mình 3 chiếc môtô hàng độc được mạ vàng. Tổng cộng chi phí để mạ vàng 3 xe mô tô  này là hơn 1,5 tỷ đồng.

Trong đó, chiếc Harley-Davidson sau khi mạ vàng có giá trị 2,7 tỷ đồng. Còn chiếc Honda sau khi mạ vàng có tổng giá trị 1,5 tỷ đồng. Một chiếc xe khác đang trong quá trình hoàn thiện có giá trị khủng hơn, khoảng hơn 5 tỷ đồng. Tính tổng, 3 chiếc mô tô mạ vàng của anh Phúc có giá trị gần 10 tỷ đồng.

Phúc XO cũng từng lái chiếc Mercedes S500 màu vàng.

Ngoài thú chơi vàng, Phúc XO còn có một sở thích sưu tầm rượu ngoại, quý và hiếm. Anh ta dành một phòng riêng để trưng bày những chai rượu bạn bè, người thân tặng trong dịp sinh nhật và những dịp quan trọng. Trong số rượu này có chai nắp bằng vàng, có chai rượu hơn 100 năm.

Bên cạnh đó, Phúc XO còn có thú vui chơi xe, sưu tầm biển số xe đẹp và cả sim số đẹp, sim tứ quý...

Phúc còn từng công khai bán đấu giá 300 đôi dép được bọc vàng 5 phân có chữ XO, được làm từ da cá sấu, thậm chí còn được Phúc cho biết đã đăng ký bản quyền. Theo lời Phúc XO, mỗi đôi dép như vậy cũng có giá thấp nhất hàng trăm triệu đồng.

Tuổi thơ biến động

Theo tìm hiểu, Phúc là người có xuất thân nghèo khó. Anh ta là con út trong gia đình có 4 anh em, nhà ở đường Bà Hạt, Q.10, TP.HCM. Gia đình Phúc kinh doanh vận tải chở hàng, từng làm ăn khá giả nhưng sau đó thua lỗ, thất bại. Cha của Phúc XO từng có tiền án 5 năm tù về tội “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng”.

Đáng nói, Phúc XO tự giới thiệu chỉ học xong lớp 1 phải nghỉ để bươn chải làm mướn, mưu sinh. Sau đó, Phúc XO tự học bổ túc vào ban đêm và hiện tại có 4 bằng học nghề.

Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO-7
Phúc XO vừa bị công an bắt giữ.

Nói về quá trình tạo dựng cơ nghiệp, Phúc XO khoe rất nhiều. Theo chia sẻ của người được mệnh danh đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, năm 16 tuổi, anh ta đi phụ xe tải cho ba và tập làm quen với xe cộ từ đấy. Sau đó, Phúc đi lái taxi, chạy xe tải và làm nhiều nghề khác để kiếm sống. Khi có một số vốn nhất định, Phúc chuyển sang kinh doanh dầu ăn và “phất lên” từ công việc kinh doanh này

Có thời điểm trữ hàng chục tấn, chỉ sau một đêm giá đội lên gấp đôi. Có giai đoạn may mắn, cả tháng trời, giá dầu ăn lên vùn vụt, anh ta nghiễm nhiên trở thành đại gia.

Thời kinh doanh dầu ăn thịnh vượng qua đi, Phúc ngừng công việc kinh doanh này lại.

Năm 2016, Phúc chuyển qua kinh doanh karaoke. Phúc cho biết công việc kinh doanh ngày càng phất. 

Khối vàng ròng và 300 tỷ tiền mặt qua lời Phúc XO-8
Quán karaoke Pharaon do Phúc XO làm chủ bị cảnh sát khám xét.

Ngoài căn hộ tiền tỷ đang ở, Phúc còn tiết lộ có hơn 300 tỷ trong ngân hàng cùng rất nhiều bất động sản, tọa lạc ở những vị trí đắt đỏ của Sài Gòn.

Tuy nhiên, với việc Phúc XO bị tạm giữ vì cơ sở kinh doanh có ma túy nói trên, nhiều người nghi ngờ khối tài sản mà anh ta khoe khoang thời gian qua có thể là những tài sản có nguồn gốc từ buôn bán, kinh doanh trái phép mà có.

Theo Viet


đại gia đeo vàng

Phúc XO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.