- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên
Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội (thuộc Ocean City), hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này vào tháng 12 năm nay.
Thông tin trên được hé lộ tại sự kiện “Khởi sự kinh doanh: Từ Xu hướng đến Thực chiến” do Vinhomes và Vincom Retail tổ chức ngày 23/9.
Những tên tuổi đình đám đầu tiên “đổ bộ”
Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Vinhomes cho biết thời gian qua đã nỗ lực triển khai cùng các đối tác trong và ngoài hệ sinh thái Vingroup để phát triển điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc. Trong đó, Vincom Retail đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong hoạt động quy hoạch ngành hàng, vận hành và quản lý. Với công thức được chắt lọc từ các tổ hợp hàng đầu trên thế giới như Clarke Quay, Taikoo Li (Thành Đô), thậm chí ưu việt hơn khi hấp dẫn du khách từ cả khu vực lân cận và quốc tế, Mega Grand World Hà Nội đã thu hút nhiều thương hiệu lớn đến kinh doanh.
Trong lĩnh vực F&B, các tên tuổi như Trung Nguyên Legend Coffee, Highlands Coffee, Katinat, Hadilao Hot Pot, Starbucks, Vua ốc, Amata Beef Steak, Bồ Đề quán, Beer Club 881, Nét Huế, Yukichi Ramen, Bò Tơ quán mộc, Roll Story… là những thương hiệu sẽ xuất hiện đầu tiên tại Mega Grand World Hà Nội.
9 thương hiệu đã tiến hành ký kết để “trình làng” tại Mega Grand World Hà Nội ngay trong dịp khai trương vào tháng 12/2023
Sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn đang dẫn đầu xu hướng dịch vụ F&B kỳ vọng sẽ thêm vào những mảng màu đặc sắc cho bức tranh toàn cảnh của tổ hợp mua sắm - ẩm thực - giải trí tầm cỡ quốc tế như Mega Grand World Hà Nội.
Các thương hiệu đầu tiên sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội
Đại diện Vincom Retail cũng cho biết, ngay từ thời điểm định hình phát triển, Mega Grand World đã xác định F&B sẽ là 1 trong 3 ngành hàng chủ đạo với tỷ lệ quy hoạch lên tới 42%. Mục tiêu được đặt ra cho tổ hợp này là tạo nên một thiên đường ẩm thực lớn nhất miền Bắc, quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
Ngoài ra, trong quy hoạch của Mega Grand World Hà Nội sẽ có 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành bán lẻ, dịch vụ mua sắm sẽ có mặt tại Tổ hợp mua sắm - giải trí này như Tat Golf, Lug.vn, Adidas… Đặc biệt, sự hiện diện của hai thương hiệu thời trang Vân Anh Scarlet và Hà Duy - những nhà thiết kế tài năng trong nước sẽ mở ra mô hình phố thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm nhiều những tên tuổi lớn “bắt tay” với Vincom Retail tại Mega Grand World Hà Nội, hứa hẹn khuấy đảo tâm điểm vui chơi - mua sắm - giải trí thời thượng bậc nhất miền Bắc.
Dẫn đầu xu hướng shoppertainment cùng Mega Grand World
Một trong những điểm nhấn tại sự kiện “Khởi sự kinh doanh: Từ Xu hướng đến Thực chiến” là buổi tọa đàm với chủ đề “Thực chiến kinh doanh F&B”, chia sẻ về thị trường dịch vụ, bán lẻ nói chung và F&B nói riêng. Buổi tọa đàm cũng nhấn mạnh đến xu hướng shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí, một xu hướng đang dẫn dắt trên toàn cầu với việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng được đặt lên hàng đầu.
Theo đại diện Vincom Retail, thị trường shoppertainment toàn cầu dự kiến sẽ đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025. Đây là con số ấn tượng cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của xu hướng mua sắm mới này trong việc thu hút người tiêu dùng, tạo ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp. Những trải nghiệm độc đáo trong hoạt động trưng bày, bán hàng có thể kể đến như triển lãm thương mại kết hợp với các show trình diễn nghệ thuật, phát sóng bán hàng trực tiếp (livestream) để trình diễn sản phẩm, trò chơi và hoạt động tương tác, thực tế ảo VR, AR trong cửa hàng…
Nhận định về tiềm năng của Mega Grand World Hà Nội, đại diện Ngọc Việt Group - một trong những đối tác của Vincom Retail cho rằng, các thương hiệu chọn kinh doanh tại đây được hậu thuẫn từ nhiều yếu tố. Trước tiên là quy mô khủng của dự án với concept kiến trúc Ý - Hàn khác biệt, quy hoạch sản phẩm ưu việt khắc phục các nhược điểm của mô hình bán lẻ truyền thống, cùng nỗ lực của chủ đầu tư xây dựng trải nghiệm độc đáo với các show trình diễn nghệ thuật triệu đô The Grand Voyage hay các lễ hội quy mô triệu khách. Đó là lợi thế rất lớn cho mỗi nhà kinh doanh và cũng là lý do khiến Ngọc Việt Group quyết định đặt chuỗi ẩm thực đa dạng của mình tại đây.
Mega Grand World Hà Nội có quy mô gần 18,7ha, nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Dự án được chia làm 2 khu: The Venice mang phong cách phương Tây và K-Town mang phong cách Hàn Quốc, với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng.
Sở hữu tiềm năng khai thác khổng lồ từ hơn 200.000 dân cư tại Ocean City cùng với hàng chục triệu lượt khách từ khắp nơi đổ về, Mega Grand World hội tụ nhiều ưu thế để trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho những cá nhân muốn khởi nghiệp kinh doanh hoặc cho những nhà đầu tư muốn mở rộng chuỗi. Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực với Vincom Retail nói riêng và Vingroup nói chung đánh dấu cho một sự hợp tác mở ra xu hướng mới tại thị trường bán lẻ Việt Nam.
Thế Định
Theo VietNamNet
-
Mua sắm7 giờ trướcTrên rẻo cao huyện miền núi của tỉnh Sơn La, người nông dân tất bật thu hái những trái dâu tây chín đỏ, căng mọng. Quả đặc sản này đang đổ về Hà Nội với giá bán cao ngất ngưởng, có loại lên tới 1 triệu đồng/kg.
-
Mua sắm11 giờ trướcGiá vàng hôm nay 28/11 trên thị trường thế giới tiếp tục tăng trong bối cảnh nhiều thông tin đang hỗ trợ kim loại quý. Giá vàng trong nước tăng 200.000 đồng/lượng ở cả hai chiều, sắp chạm mốc 73 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm14 giờ trướcPhần này của cây dừa có thể sử dụng để chế biến các món ăn ngon và đem lại thu nhập cho người dân.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng trong nước vượt ngưỡng 72 triệu đồng/lượng, thị trường thế giới cũng bỏ xa mốc 2.000 USD/ounce. Vậy, thị trường vàng Việt Nam những tháng cuối năm sẽ thế nào, có nên đầu tư vàng lúc này?
-
5 ngày trước
-
Mua sắm1 ngày trướcMở bán sớm trước 2 tháng vé máy bay Tết 2024 nhưng giá vé tăng cao khiến nhiều người ái ngại. Cục hàng không và các hãng bay cam kết cung ứng 5,5 triệu ghế vào dịp cao điểm này.
-
Mua sắm1 ngày trướcNhằm đảm bảo ngoại hình hoàn hảo cho những chú cá có giá trị cao, người đam mê bộ môn này sẵn sàng chi tiền để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp cho cá.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng hôm nay 27/11 trên thị trường quốc tế vẫn tăng, giữ vững ở mức trên 2.000 USD/ounce. Giá vàng SJCtăng 100.000 đồng/lượng chiều mua vào, chiều bán ra không đổi 72,32 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm1 ngày trướcLoại mứt này làm từ những quả dừa đặc sản Trà Vinh, khách mua đều phải đặt trước mới có.
-
Mua sắm2 ngày trướcTừ một loại chanh khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nay chanh tươi Quảng Đông (Trung Quốc) bỗng lên "cơn sốt”, rất đắt hàng, dù giá cao gấp 3-4 lần chanh của Việt Nam.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng hôm nay 26/11 trên thị trường thế giới tăng tuần thứ 2 liên tiếp. Giá vàng trong nước tăng vọt lên 72 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm3 ngày trướcChiều nay 25/11, giá vàng nhẫn đã thiết lập kỷ lục mới khi đạt 61,65 triệu đồng/lượng, đắt nhất lịch sử.
-
Mua sắm3 ngày trướcBên cạnh lãi suất, người gửi tiết kiệm còn cần cân nhắc đến phương thức gửi tiết kiệm, ngân hàng uy tín để được tối ưu về lợi ích.
-
Mua sắm3 ngày trướcNhiều người cho rằng do tình hình kinh tế khó khăn nên sức mua trong dịp Black Friday năm nay cũng hạn chế hơn những năm trước.
-
Mua sắm4 ngày trướcTranh thủ giờ nghỉ trưa, đoàn người đổ dồn về trung tâm thương mại xếp hàng, chờ mua sắm trong ngày Black Friday, không ít người tỏ ra mệt mỏi vì phải chờ quá lâu.