- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Mega Grand World Hà Nội hé lộ những thương hiệu đồng hành đầu tiên
Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội (thuộc Ocean City), hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này vào tháng 12 năm nay.
Thông tin trên được hé lộ tại sự kiện “Khởi sự kinh doanh: Từ Xu hướng đến Thực chiến” do Vinhomes và Vincom Retail tổ chức ngày 23/9.
Những tên tuổi đình đám đầu tiên “đổ bộ”
Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư Vinhomes cho biết thời gian qua đã nỗ lực triển khai cùng các đối tác trong và ngoài hệ sinh thái Vingroup để phát triển điểm đến mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc. Trong đó, Vincom Retail đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong hoạt động quy hoạch ngành hàng, vận hành và quản lý. Với công thức được chắt lọc từ các tổ hợp hàng đầu trên thế giới như Clarke Quay, Taikoo Li (Thành Đô), thậm chí ưu việt hơn khi hấp dẫn du khách từ cả khu vực lân cận và quốc tế, Mega Grand World Hà Nội đã thu hút nhiều thương hiệu lớn đến kinh doanh.
Trong lĩnh vực F&B, các tên tuổi như Trung Nguyên Legend Coffee, Highlands Coffee, Katinat, Hadilao Hot Pot, Starbucks, Vua ốc, Amata Beef Steak, Bồ Đề quán, Beer Club 881, Nét Huế, Yukichi Ramen, Bò Tơ quán mộc, Roll Story… là những thương hiệu sẽ xuất hiện đầu tiên tại Mega Grand World Hà Nội.
9 thương hiệu đã tiến hành ký kết để “trình làng” tại Mega Grand World Hà Nội ngay trong dịp khai trương vào tháng 12/2023
Sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn đang dẫn đầu xu hướng dịch vụ F&B kỳ vọng sẽ thêm vào những mảng màu đặc sắc cho bức tranh toàn cảnh của tổ hợp mua sắm - ẩm thực - giải trí tầm cỡ quốc tế như Mega Grand World Hà Nội.
Các thương hiệu đầu tiên sẽ có mặt tại Mega Grand World Hà Nội
Đại diện Vincom Retail cũng cho biết, ngay từ thời điểm định hình phát triển, Mega Grand World đã xác định F&B sẽ là 1 trong 3 ngành hàng chủ đạo với tỷ lệ quy hoạch lên tới 42%. Mục tiêu được đặt ra cho tổ hợp này là tạo nên một thiên đường ẩm thực lớn nhất miền Bắc, quy tụ hàng loạt thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.
Ngoài ra, trong quy hoạch của Mega Grand World Hà Nội sẽ có 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ. Nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành bán lẻ, dịch vụ mua sắm sẽ có mặt tại Tổ hợp mua sắm - giải trí này như Tat Golf, Lug.vn, Adidas… Đặc biệt, sự hiện diện của hai thương hiệu thời trang Vân Anh Scarlet và Hà Duy - những nhà thiết kế tài năng trong nước sẽ mở ra mô hình phố thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm nhiều những tên tuổi lớn “bắt tay” với Vincom Retail tại Mega Grand World Hà Nội, hứa hẹn khuấy đảo tâm điểm vui chơi - mua sắm - giải trí thời thượng bậc nhất miền Bắc.
Dẫn đầu xu hướng shoppertainment cùng Mega Grand World
Một trong những điểm nhấn tại sự kiện “Khởi sự kinh doanh: Từ Xu hướng đến Thực chiến” là buổi tọa đàm với chủ đề “Thực chiến kinh doanh F&B”, chia sẻ về thị trường dịch vụ, bán lẻ nói chung và F&B nói riêng. Buổi tọa đàm cũng nhấn mạnh đến xu hướng shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí, một xu hướng đang dẫn dắt trên toàn cầu với việc gia tăng trải nghiệm cho khách hàng được đặt lên hàng đầu.
Theo đại diện Vincom Retail, thị trường shoppertainment toàn cầu dự kiến sẽ đạt 1,2 nghìn tỷ USD vào năm 2025. Đây là con số ấn tượng cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của xu hướng mua sắm mới này trong việc thu hút người tiêu dùng, tạo ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp. Những trải nghiệm độc đáo trong hoạt động trưng bày, bán hàng có thể kể đến như triển lãm thương mại kết hợp với các show trình diễn nghệ thuật, phát sóng bán hàng trực tiếp (livestream) để trình diễn sản phẩm, trò chơi và hoạt động tương tác, thực tế ảo VR, AR trong cửa hàng…
Nhận định về tiềm năng của Mega Grand World Hà Nội, đại diện Ngọc Việt Group - một trong những đối tác của Vincom Retail cho rằng, các thương hiệu chọn kinh doanh tại đây được hậu thuẫn từ nhiều yếu tố. Trước tiên là quy mô khủng của dự án với concept kiến trúc Ý - Hàn khác biệt, quy hoạch sản phẩm ưu việt khắc phục các nhược điểm của mô hình bán lẻ truyền thống, cùng nỗ lực của chủ đầu tư xây dựng trải nghiệm độc đáo với các show trình diễn nghệ thuật triệu đô The Grand Voyage hay các lễ hội quy mô triệu khách. Đó là lợi thế rất lớn cho mỗi nhà kinh doanh và cũng là lý do khiến Ngọc Việt Group quyết định đặt chuỗi ẩm thực đa dạng của mình tại đây.
Mega Grand World Hà Nội có quy mô gần 18,7ha, nằm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City. Dự án được chia làm 2 khu: The Venice mang phong cách phương Tây và K-Town mang phong cách Hàn Quốc, với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng.
Sở hữu tiềm năng khai thác khổng lồ từ hơn 200.000 dân cư tại Ocean City cùng với hàng chục triệu lượt khách từ khắp nơi đổ về, Mega Grand World hội tụ nhiều ưu thế để trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho những cá nhân muốn khởi nghiệp kinh doanh hoặc cho những nhà đầu tư muốn mở rộng chuỗi. Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực với Vincom Retail nói riêng và Vingroup nói chung đánh dấu cho một sự hợp tác mở ra xu hướng mới tại thị trường bán lẻ Việt Nam.
Thế Định
Theo VietNamNet
-
Mua sắm2 giờ trướcTrải qua nhiều lần thất bại, anh Trần Công Hiếu bước đầu thành công, có thu nhập khá cao nhờ nuôi con đặc sản "hiền lành mắn đẻ".
-
Mua sắm5 giờ trướcGiá xăng dầu trong nước ngày mai (31/10) được dự báo giảm lần thứ 3 liên tiếp. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn, giá xăng có thể giảm từ 330-480 đồng/lít, giá dầu diesel giảm ít hơn.
-
Mua sắm6 giờ trướcTemu bị nhiều thị trường lớn như Anh, Mỹ cảnh báo về tính bảo mật, độ an toàn và chất lượng sản phẩm. Truyền thông Anh cảnh tỉnh người dân nên "tỉnh táo trước những món hàng thấp đến mức lố bịch".
-
Mua sắm6 giờ trướcSáng nay (30/10), giá vàng nhẫn bán ra bật tăng trở lại lên mốc 89 triệu đồng/lượng, bằng giá vàng miếng SJC. Tuy nhiên, giá mua vào vàng nhẫn của doanh nghiệp kinh doanh vàng đang cao hơn giá vàng miếng.
-
Mua sắm8 giờ trướcNhà sáng lập PDD Holdings Colin Huang tiếp tục tụt hạng trong danh sách những người giàu nhất Trung Quốc cho dù nền tảng thương mại điện tử Temu hơn năm qua đại náo Mỹ, châu Âu và gần đây là Việt Nam.
-
Mua sắm8 giờ trướcVừa tìm được 1 vé số trúng giải độc đắc Jackpot 1 ở loại hình xổ số Power 6/55 với giá trị gần 149 tỷ đồng cách đây 3 hôm, Vietlott lại tìm thấy 1 vé số trúng giải Jackpot 2 hơn 3,9 tỷ đồng vào hôm nay.
-
Mua sắm9 giờ trướcGiá vàng hôm nay 30/10/2024 trên thị trường quốc tế tiếp tục leo thang bất chấp USD tăng giá. Lạm phát chực chờ và lãi suất thấp toàn cầu tiếp tục hỗ trợ vàng cho dù mặt hàng kim loại quý đã có một chuỗi ngày dài tăng giá.
-
Mua sắm20 giờ trướcGiá vàng nhẫn hôm nay tăng nhanh theo diễn biến của giá vàng thế giới, chiếm lại mốc kỷ lục 89 triệu đồng/lượng (bán ra).
-
Mua sắm20 giờ trướcNhững dữ liệu kinh tế Mỹ sắp tới sẽ quyết định đến danh mục đầu tư của người mua vàng.
-
Mua sắm21 giờ trướcVừa qua các thương lái Trung Quốc sang Việt Nam thu mua ồ ạt nên đẩy giá cau tăng vọt. Nhưng ở thời điểm hiện tại, thương lái Trung Quốc bắt đầu rút về nước, giá cau "bốc hơi". Chuyên gia và cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần cẩn trọng với cơn sốt này, tránh chạy theo trào lưu lặp lại "vết xe đổ".
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá nhà đất, chung cư tăng chóng mặt khiến nhiều người chuyển hướng tìm mua tập thể cũ. Song nhiều căn tập thể đã xuống cấp vẫn được rao bán với giá cao ngất ngưởng, không thua gì các chung cư mới.
-
Mua sắm1 ngày trướcHà Nội đề xuất giá cho thuê nhà ở xã hội cao nhất 198.000 đồng/m2, tức là gần 14 triệu đồng/tháng cho căn hộ 70m2, theo chuyên gia mức này đắt ngang nhà thương mại.
-
Mua sắm1 ngày trướcHồng thạch trân châu ăn giòn, ngọt lịm đang “nhuộm đỏ” chợ Việt. Không ít người nhầm tưởng là hồng cổ đặc sản Nghệ An, song dân buôn tiết lộ, loại hồng “làm mưa làm gió” này là hàng Trung Quốc.
-
Mua sắm1 ngày trướcLoại quả này mọc thành từng chùm, có hình tròn, kích cỡ nhỏ hơn ngón chân cái người lớn, vỏ màu đỏ sậm. Tuy lớp vỏ bao bọc bên ngoài khá dày nhưng bóc tách dễ dàng bằng móng tay.