Mua laptop khuyến mại, khách nhận về cục xà phòng

Khách choáng khi đặt laptop nhưng nhận về cục xà phòng và đăng tải lên mạng xã hội khiến mọi người xôn xao.

Mới đây, anh Yashaswi Sharma, sống ở Ấn Độ cho biết, anh đặt mua một chiếc máy tính xách tay được giảm giá trên mạng từ nhà bán lẻ trực tuyến lớn ở nước này là Flipkart. Tuy nhiên, thay vì nhận được laptop, anh lại nhận được các cục xà phòng để giặt quần áo. 

Được biết, chiếc laptop này là anh mua cho cha, còn cha là người nhận hàng. Theo chính sách bán hàng thì Flipkart và Amazon đều cho khách hàng kiểm tra hàng khi nhận với các mặt hàng có giá trị cao hoặc đồ điện tử. Trong khi khách mở hộp hàng thì nhân viên shipper quay lại quá trình này.

Mua laptop khuyến mại, khách nhận về cục xà phòng-1

Khách ngao ngán khi nhận về cục xà phòng.

Nếu như khách hàng hài lòng với sản phẩm nhận được sẽ có mã OTP báo về máy điện thoại rồi đưa mã này cho phía giao hàng. 

Tuy nhiên, bằng chứng mà Sharma có được là anh chàng shipper đã giao hàng nhưng không mở hộp hàng ra để cho khách xem mà đi ngay. Người cha sau đó mở hộp ra mới phát hiện bên trong không phải laptop mà là cục xà phòng. 

Mặc dù chưa mở hộp nhưng cha anh đã đưa mã OTP cho nhân viên giao hàng xem như quá trình giao hàng hoàn tất. "Lỗi của cha tôi là ông cho rằng gói hàng đến từ một nhà bán lẻ uy tín như Flipkart sẽ chứa laptop chứ không phải xà phòng. Tại sao shipper không nói với người nhận về việc mở hộp hàng trước khi lấy OTP", Sharma đặt câu hỏi.

Anh Sharma cho rằng, cha anh không thạo về chính sách giao hàng của Flipkart nên mới bị như vậy. Lẽ ra phía Flipkart phải hướng dẫn kỹ cho khách hàng. 

Phía nhà bán lẻ Flipkart cho hay, Sharma không được hoàn tiền vì cha đã chia sẻ mã OTP mà không kiểm tra hộp hàng. Tuy nhiên, sau khi anh đăng bài lên mạng kể về sự việc thì nhà bán lẻ đã liên hệ và cho biết sẽ được hoàn tiền. Nhưng đến nay, anh vẫn chưa nhận được.

Sharma cho hay, sẽ không xóa bài đăng vì câu chuyện của anh sẽ giúp những khách hàng khác chú ý  kiểm tra kỹ hộp sản phẩm trước khi nhận. Anh cũng cho hay, cách đăng bài viết giúp giải quyết mọi việc trước khi phải tìm đến cơ quan bảo vệ người tiêu dùng Ấn Độ.

Theo Nông thông việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/mua-laptop-khuyen-mai-khach-nhan-ve-cuc-xa-phong-roi-dang-bai-boc-phot-tren-mxh-1402356.ngn

mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.