Phát hiện 1.500 lít mỡ gà bẩn đang tuồn ra thị trường

Lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ 1.500 lít mỡ gà có màu đen, nổi váng bẩn đang được vận chuyển về Bắc Giang tiêu thụ.

Ngày 24/6, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn phối hợp với cơ quan chức năng tỉnh tiến hành kiểm tra ôtô tải biển kiểm soát 12C-072.02 có dấu hiệu vận chuyển hàng hóa vi phạm. Thời điểm kiểm tra, chiếc xe này đang dừng đỗ cạnh đường quốc lộ 1A thuộc địa phận thôn Nà Thà, xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc.

Kết quả, lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang vận chuyển 7 thùng phuy nhựa màu xanh loại 200 lít/phuy và 7 can nhựa màu trắng loại 30 lít/can. Trong các thùng phuy và can nhựa có chứa cùng một loại hàng hóa là mỡ gà đã qua sơ chế thành mỡ nước.

Phát hiện 1.500 lít mỡ gà bẩn đang tuồn ra thị trường-1

Lực lượng chức năng kiểm tra số mỡ gà không rõ nguồn gốc. Ảnh: Minh Phương.

Đáng chú ý toàn bộ số mỡ nước này khi đổ ra có màu đen, nổi váng bẩn. Tổng trọng lượng số mỡ nước trên là 1.500 lít, ước tính giá trị lô hàng trên 100 triệu đồng.

Khi kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc của hàng hóa đang vận chuyển trên xe. Bước đầu lái xe này khai nhận được thuê vận chuyển số hàng trên từ Lạng Sơn về Bắc Giang tiêu thụ.

Hiện, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ phương tiện và hàng hóa để tiếp tục điều tra, xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phat-hien-1500-lit-mo-ga-ban-dang-tuon-ra-thi-truong-post1232698.html

Thực phẩm bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.