Thêm một loại cành quả lạ mắt hút khách, giá bán hơn trăm nghìn đồng/bó

Cành quả dưa gang mới xuất hiện trên thị trường rất lạ mắt và thu hút sự quan tâm của nhiều chị em, dù giá cao vẫn rất đắt hàng.

Nếu chỉ nhìn qua, nhiều người còn lầm tưởng đây là cành quả giả bởi quả nhìn căng bóng lại nhiều màu sắc bắt mắt, các quả mọc thành từng chùm sai trĩu mà không có bất kỳ chiếc lá nào.

Vừa đặt mua 2 set cành dưa gang trên mạng, chị Thu Hà (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết lần đầu thấy những quả dưa gang đẹp và lạ mắt như thế. “Tôi vốn là người thích cắm cành quả nên cành quả lạ nào tôi cũng phải mua về cắm thử một lần xem sao. Cành này nhìn trên ảnh rất đẹp, ngoài đời tôi cũng không rõ như nào vì chưa nhận được hàng”, chị nói.

Chị cũng chia sẻ thêm cành quả dưa gang được người bán quảng cáo là cắm chơi rất bền, có thể để được từ 2-3 tuần và màu sắc không bị biến đổi. Đặc biệt, quả này cắm lâu sẽ héo đi, ít khi rụng nên cắm chơi rất sạch sẽ.

Thêm một loại cành quả lạ mắt hút khách, giá bán hơn trăm nghìn đồng/bó-1

Cành quả dưa gang đang được nhiều chị em tìm mua.

Chị Hoàng Quỳnh – một người chuyên bán cành quả, hoa tươi online ở Hà Nội cho biết những cành quả dưa gang đợt này rất “hot”. Mỗi ngày, chị sẽ nhập khoảng 20-30 bó nhưng đều bán hết trong ngày.

“Cành dưa gang được nhập khẩu từ Trung Quốc, do khách đặt mua nhiều nên những người bán hàng như tôi cũng tranh nhau nhập về. Vì vậy, tôi đều phải đặt trước đầu mối để cho tôi vài chục bó mỗi ngày để bán cho đa dạng và phục vụ nhu cầu khách hàng. Một set cành quả dưa gang gồm 2-3 cành, tùy thuộc vào độ to nhỏ của cành”, chị nói.

Theo chị, cành quả này không có mùi lại rất dễ cắm. Khách chỉ cần thả vào lọ cao là đẹp tự nhiên. Mỗi cành có độ cao từ 80 - 100cm. Thông thường, khách của chị mua khoảng 2 set để cắm cho đẹp. Quả dưa gang khi chín có màu đỏ vàng, còn khi xanh có màu xanh rất mát mắt.

Loại cành quả này có thể chơi được khoảng 2-3 tuần. Người chơi chỉ cần thay nước thường xuyên là giữ được cảnh quả luôn tươi.

Thêm một loại cành quả lạ mắt hút khách, giá bán hơn trăm nghìn đồng/bó-2

Mỗi set gồm 2-3 cành được rao bán mức giá dao động từ 80.000 - 150.000 đồng.

Chị Hoa – đầu mối bán hoa ở Hà Nội cho biết cành quả dưa gang chị nhập từ Trung Quốc. Chị nhập theo cân và về sẽ tách thành từng set để bán ra thị trường. Cành quả hiện bán lẻ vào khoảng 120.000 – 150.000 đồng/set.

“Quả trên cành rất chắc chắn nên gần như nó chỉ héo khi cắm chơi lâu ngày chứ ít khi rụng. Tôi không rõ quả này ăn được hay không nhưng cũng bổ ra thử thì thấy chúng đặc ruột và không mùi. Sở dĩ cành quả này hút khách vì màu sắc rất đẹp, quả căng bóng và hơn hết là nó mới lạ”, chị chia sẻ thêm.

Loại cành dưa gang chỉ có nguyên quả, không có lá, từng chùm sai trĩu quả đủ màu xanh, đỏ, vàng rất lạ mắt. Khách chỉ cần cắm nguyên cành quả này vào bình, không cần phải cầu kỳ hay chỉnh sửa gì nhiều mà vẫn có một bình cành quả trang trí đẹp mắt trong nhà.

Theo khảo sát, cành quả dưa gang hiện đang được bày bán khá nhiều trên thị trường. Người tiêu dùng dễ dàng đặt mua ở trên mạng hay ngoài cửa hàng, chợ hoa với mức giá dao động từ 80.000 - 150.000 đồng/set.

Theo Nông thôn việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/them-mot-loai-canh-qua-la-mat-hut-khach-gia-ban-hon-tram-nghin-dongbo-1504478.ngn

cành hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.