Thuận Kiều Plaza: Nơi ở đắt đỏ bậc nhất vào thập niên 90 giờ có giá bán bất ngờ

Nhiều đổi mới đáng kể về mặt cấu trúc và chất lượng công trình, thêm lợi thế vị trí giúp Thuận Kiều Plaza (tên mới là The Garden Mall) đang là cái tên đầy tiềm năng phát triển hiện nay.

Thuận Kiều Plaza là một dự án chung cư khá đặc biệt tại quận 5. Được khởi công vào năm 1994 hướng đến đối tượng khách hàng nhất định nhưng không như ý.

Trong khi đó, cấu trúc thiết kế căn hộ không phù hợp với người Việt Nam, giá bán lại nằm ở mức cao ngất ngưởng, vượt trên tầm của người mua. Cho nên trong suốt 20 năm liền, chung cư chỉ thưa thớt vài bóng người đi thuê.

Tuy nhiên, sau khi được mua lại vào năm 2015 bởi Vạn Thịnh Phát, lấy tên mới là The Garden Mall, dự án đã hoàn toàn lột xác và nhanh chóng trở thành một trong những cái tên có tiềm năng phát triển bậc nhất hiện nay.

Thuận Kiều Plaza: Nơi ở đắt đỏ bậc nhất vào thập niên 90 giờ có giá bán bất ngờ-1

Tổng quan dự án.

Ưu và nhược điểm vị trí chung cư The Garden Mall

Ít ai biết rằng vị trí xây dựng của The Garden Mall chính là một trong những điểm điểm vàng nằm tại quận 5 khi cận kề rất nhiều nhánh đường lớn cũng như các khu vực trọng yếu.

Nhất là khi sự phát triển của xã hội, sự ra đời của các hạ tầng cơ sở mới càng khiến vị trí này trở nên đắt giá hơn. Đó là lý do vì sao sau khi lột xác, nó lại được nhiều người săn đón đến vậy.

Ưu điểm:

- Đáp ứng tiêu chí căn bản cho nhu cầu sống của dân cư đô thị. Đó chính là giao thông thuận lợi, nằm cạnh nhiều hệ thống dịch vụ thương mại, tiện ích cộng đồng, môi trường sống năng động.

Nhược điểm:

- Nằm cạnh chợ dân sinh chuyên bán thực phẩm tươi sống nên không tránh khỏi việc những chất thải không được xử lý tốt sẽ ảnh hưởng đến sự trong lành của môi trường sống.

- The Garden Mall nằm ngay sát mặt đường lớn và có nhiều phương tiện di chuyển nên về không gian tương đối ầm ỹ bởi âm thanh của xe cộ. Do đó, nhiều gia đình nếu muốn có không gian yên tĩnh thì cần chủ động trong việc thiết kế cũng như ưu tiên các vật liệu chống ồn.

- Thiết kế của dự án này được làm dưới dạng căn hộ nhỏ với trần thấp.

Thuận Kiều Plaza: Nơi ở đắt đỏ bậc nhất vào thập niên 90 giờ có giá bán bất ngờ-2

The Garden Mall chính là một trong những địa điểm vàng nằm tại quận 5 khi cận kề rất nhiều nhánh đường lớn cũng như các khu vực trọng yếu. Ảnh minh họa.

Kết cấu căn hộ

Chủ đầu tư đã tiến hành bố trí lại các căn chung cư ở khối tháp. Theo đó, công năng của bộ phận này sẽ trở thành nhà ở tái định cư và nhà ở xã hội. Theo đó, màu sắc trong căn hộ được thay đổi sang gam màu tươi sáng hơn.

Diện tích thiết kế của các căn hộ tại The Garden Mall tương đối đa dạng. Mô hình sản phẩm phổ biến và chiếm số lượng lớn nhất là những căn có diện tích khoảng 77m². Tuy nhiên nếu có nhu cầu tìm hiểu những mẫu nhà nhỏ hoặc rộng hơn thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ với bên dự án để được giải đáp và tư vấn chi tiết nhất về các mẫu nhà.

Với các căn hộ có thiết kế 2 phòng ngủ, cấu trúc sẽ bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 công trình phụ và hai phòng ngủ. Ngoài ra cũng có ban công và sàn loggia để bạn có không gian phơi đồ cũng như trồng một số cây cảnh nhỏ, đựng đồ đạc không cần sử dụng,…

Với căn hộ có thiết kế 3 phòng ngủ thì về cơ bản cấu trúc căn hộ không có sự khác biệt nhiều với mẫu 2 phòng. Tuy nhiên số lượng phòng ngủ sẽ nhiều hơn là 3 phòng. Bên cạnh đó, không gian ban công và sàn loggia cũng sẽ rộng hơn. Tùy vào diện tích bạn mong muốn mà có thể chọn thêm kiểu phòng mở rộng để thuận tiện hơn trong việc chứa đồ đạc.

Thuận Kiều Plaza: Nơi ở đắt đỏ bậc nhất vào thập niên 90 giờ có giá bán bất ngờ-3

Bên trong căn hộ mẫu được một trang bất động sản đăng tải. Ảnh minh họa.

Giá bán dao động từ 2- 2,5 tỷ

Cách đây hơn chục năm, để sở hữu một căn hộ tương đối, bạn sẽ phải chi trả một khoản phí lên tới 3 tỷ đồng. Đây thậm chí là mức giá để mua một căn hộ cao cấp với hệ thống tiện ích 5 sao hiện nay trên thị trường.

Sau khi cải thiện và đi vào hoạt động, mức giá căn hộ ở đây đã được điều chỉnh theo mặt bằng kinh tế chung của dân cư đô thị. Để sở hữu một căn hộ tốt tại The Garden Mall, sẽ có chi phí dao động từ 2 đến 2,5 tỷ đồng.

Thuận Kiều Plaza: Nơi ở đắt đỏ bậc nhất vào thập niên 90 giờ có giá bán bất ngờ-4

Căn hộ The Garden Apartment được rao bán trên các trang bất động sản. Ảnh chụp màn hình.

Thuận Kiều Plaza: Nơi ở đắt đỏ bậc nhất vào thập niên 90 giờ có giá bán bất ngờ-5

Căn hộ 80 mét vuông được bán với giá 2,3 tỷ đồng. Ảnh chụp màn hình.

Có thể mua theo hình thức sau

Bạn có thể mua căn hộ tại The Garden Mall theo các hình thức thanh toán sau:

- Trả luôn giá trị căn hộ trong 1 lần thanh toán.

- Thanh toán theo đợt dựa vào quỹ cá nhân. Theo đó, vào khoảng thời gian thanh toán và mỗi đợt, bạn sẽ phải đóng khoảng 5% đến 10% giá trị hợp đồng. Đến khi hoàn thành tất cả đợt đóng và chi phí dịch vụ, bảo dưỡng phát sinh thì bạn có thể nhận sổ hồng.

- Thanh toán dựa vào gói hỗ trợ vốn của ngân hàng bảo lãnh. Sau khi thực hiện giao dịch, bạn sẽ chỉ cần chi trả 30% giá trị căn hộ, 70% còn lại sẽ do vốn từ ngân hàng hỗ trợ. Lúc này, bạn sẽ chỉ cần trả ngân hàng cả vốn và lãi với thời gian kéo dài tới vài chục năm.

Tuy nhiên, để tìm hiểu thông tin về ngân hàng bảo lãnh của The Garden Mall cũng như chi tiết các giao dịch, điều khoản hợp đồng thì bạn nên liên hệ với bên phụ trách dự án.

Không chỉ có ngân hàng bảo lãnh mà nhiều hệ thống ngân hàng khác hiện nay cũng bắt đầu mở rộng dịch vụ hỗ trợ gói vay vốn. Do đó, bạn có thể xem xét điều kiện cũng như lựa chọn một phương án phù hợp nhất.

Theo Nhịp Sống Việt


chung cư

Thuận Kiều Plaza


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.