Tôi đã kiếm thêm được 23 tỷ đồng ngoài công việc chính với cách này

Năm ngoái tôi đã kiếm được 23 tỷ đồng/năm cho công việc làm thêm của mình. Và đây là lời khuyên của tôi dành cho bạn nếu muốn tăng thu nhập cho bản thân.

Tôi đã kiếm được số tài sản lớn bằng việc tận dụng niềm yêu thích và năng khiếu của mình. Chỉ riêng trong năm 2020, tôi đã kiếm được 1 triệu đô la Mỹ (23 tỷ đồng) thông qua công việc kinh doanh các khóa học dạy viết bài quảng cáo của mình, sử dụng thương hiệu làm yếu tố chính dẫn đến thành công của tôi.

Tôi tự gọi mình là “chuyên gia viết bài quảng cáo” bởi những sản phẩm của tôi không trả cho những người đi thuê.

Tôi hiện chỉ cung cấp nội dung trực tuyến bao gồm: Hai khóa học nhỏ có sẵn quanh năm dạy mọi người cách tạo email, trang cá nhân và trang giới thiệu tuyệt vời, hai khóa học giúp viết email hiệu quả và một câu lạc bộ trao đổi nơi các thành viên có thể lấy ý kiến cá nhân của tôi về nội dung và công việc kinh doanh của họ.

Tôi đã kiếm thêm được 23 tỷ đồng ngoài công việc chính với cách này-1

Laura Belgray.

Tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động của bản thân

Kiếm tiền từ các khóa học bán hàng, có tư cách thành viên nhóm và nỗ lực hết mình để trở thành đối tác liên kết tốt nhất được tôi làm như là một công việc mang lại số tiền "thụ động", gia tăng tài chính và phục vụ cho cuộc sống "lười biếng" của tôi sau này.

Ban đầu, tôi không đặt mục tiêu trở thành một copywriter. Năm 1992, ở tuổi 22, tôi trở thành thực tập sinh của Tạp chí SPY. Một năm sau, tôi bắt đầu viết các bài quảng cáo để kêu gọi các nhà quảng cáo mua chỗ trên Tạp chí SPY và New York và tôi nhận ra rằng mình thực sự khá giỏi.

Hai năm sau, tôi có được công việc mơ ước là viết quảng cáo cho VH1, sau đó được thuê vào năm 1995 để làm công việc tương tự. Tôi đã dành nhiều năm làm công việc này cho Bravo, Fandango, HBO, NBC,... dưới hình thức làm việc tự do.

Tham gia cộng đồng những người thích làm công việc tự do

Năm 2009, tôi đã xây dựng trang web đầu tiên của mình để lưu trữ các nguồn thông tin cá nhân và thu hút khách hàng mới cho công việc. Vào thời điểm đó, người bạn của tôi, Marie Forleo đã chỉ cho tôi cách sử dụng biểu mẫu chọn tham gia trên trang web để bắt đầu tạo danh sách khách hàng, mặc dù tôi không biết mình sẽ làm gì với danh sách đó.

Năm đó, Marie cũng mời tôi nói chuyện về công việc viết quảng cáo tại sự kiện trực tiếp đầu tiên của cô ấy dành cho các doanh nhân. Sau buổi thuyết trình đó, mọi người bắt đầu tiếp cận tôi và yêu cầu giúp đỡ cách tạo trang web và viết bài tiếp thị cho họ.

Tôi đã kiếm thêm được 23 tỷ đồng ngoài công việc chính với cách này-2

Vào năm 2015, Marie và tôi đã tạo ra Copy Cure, một khóa học viết bài hàng đầu dành cho các doanh nhân, những người làm việc đơn lẻ và các chủ doanh nghiệp nhỏ đang muốn sử dụng nó để bán hàng. Khóa học đã cho tôi được tiếp xúc nhiều người và giúp phát triển danh sách khách hàng của tôi.

Kiếm được những khoản tiền đầu tiên

Để đạt được điều này, tôi bắt đầu định hình lại công việc của mình. Tôi bắt đầu gửi email cho danh sách khách hàng của mình một cách nhất quán, tự quảng cáo cho các hợp đồng biểu diễn và đăng bài của khách trên các cửa hàng trực tuyến.

Tôi phát hiện ra mình là đối tác liên kết cho các khóa học, điều đó có nghĩa là tôi bán hàng giỏi. Tôi cũng đã tìm ra cách kết nối những câu chuyện ngẫu nhiên của mình với lời kêu gọi hành động và bắt đầu sử dụng chúng để bán một khóa học nhỏ mà tôi đã tạo về tiếp thị qua khách hàng quen biết và viết bài quảng cáo có tên 60 Minute Makeovers.

Ban đầu khóa học có giá 49 đô la Mỹ (1,1 triệu đồng). Sau đó tôi đã tăng gấp đôi giá lên 99 đô la Mỹ (2,3 triệu đồng).

Vào cuối năm 2018, tôi bắt đầu tăng số lượng khách hàng nhờ cách thường xuyên đề cập đến khóa học nhỏ của mình trong email làm việc với mọi người. Chẳng bao lâu, một khóa học nhỏ đó đã bắt đầu kiếm được 8.000 đô la Mỹ (184 triệu đồng) đến 10.000 đô la Mỹ (230 triệu đồng) mỗi tháng.

Tôi tiếp tục tạo một khóa học nhỏ khác ở dạng pdf có giá 99 đô la Mỹ (2,2 triệu đồng).

Tôi đã kiếm thêm được 23 tỷ đồng ngoài công việc chính với cách này-3

Tiếp tục mở rộng mạng lưới khóa học

Vào năm 2020, tôi kết hợp hai khóa học copywriting mới là Story Hero - Inbox Hero và Launch Hero, cả hai đều có giá 499 đô la Mỹ (11,5 triệu đồng).

Phần còn lại thu nhập của tôi đến từ việc huấn luyện các học viên trong một nhóm có tên là Câu lạc bộ Tôm, nơi giúp tôi kiếm được 15.000 đô la Mỹ (345 triệu đồng) để giúp các thành viên nhận được lời khuyên về công việc kinh doanh của họ.

Công việc tự do này nghe có vẻ bất khả thi nhưng đang mang lại rất nhiều điều cho bản thân tôi. Đối với tôi, làm việc tự do không có nghĩa là tôi sẽ không làm việc chăm chỉ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ, miễn là công việc đó mang lại tiền.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/toi-da-kiem-them-duoc-23-ty-dong-ngoai-cong-viec-chinh-voi-cach-nay-222021183232635800.htm

thu nhập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.