Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé “méo mặt”

Vé “Chợ đen” xem đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á đang trong tình trạng ế ẩm, không có khách mua. Nhiều cò “ôm” nhiều vé đang “méo mặt” vì chưa bán được.

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-1

Vào lúc 19h  tối ngày hôm nay 26/3, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên khu vực mua bán vé trước cửa cổng VFF và SVĐ Mỹ Đình lại chìm trong không khí ảm đạm,

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-2

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-3

Theo ghi nhận của phóng viên, vào lúc 11h30 trưa ngày hôm nay 26/3, các phe vé tập trung khá đông ở phía trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-4

Ở trận đấu này, VFF bán vé với 4 mệnh giá là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-5

Giá vé "chợ đen" chủ yếu cao hơn giá gốc từ 50.000 đồng tới 100.000 đồng, nhưng người hâm mộ khá thờ ơ, lý do bởi họ có thể dễ dàng mua vé giá gốc từ VFF.

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-6

Tại nơi bán vé ở cổng trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), số lượng khách đến mua trực tiếp khá ít. Người mua vé không cần xếp hàng.

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-7

Hiện không có đông người hâm mộ xếp hàng mua vé, mà chỉ có thưa thớt một vài phe vé quan tâm, nhưng cũng chỉ mua với số lượng rất hạn chế, chủ yếu là vé ở vị trí đẹp.

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-8

Một bạn trẻ đang là sinh viên năm cuối trường ĐH chia sẻ: “Mình chưa có cơ hội đến sân xem trực tiếp và cổ vũ đội tuyển Việt Nam thi đấu bao giờ, vì thế với mức giá rẻ như này mình đã quyết định mua để cùng người yêu tới cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu vào tối nay”

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-9

 Các ki-ốt tự lập tại thị trường "chợ đen" xuất hiện xung quanh trước SVĐ Mỹ Đình, tuy nhiên hoạt động mua bán lại diễn ra ảm đạm.

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-10

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-11

Mỗi khi có người đỗ lại hỏi vé, các phe vé lại "quây" lấy để mời chào.

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-12

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-13

Hàng chục phe vé có mặt tại cổng SVĐ Mỹ Đình, có đủ loại mệnh giá ngồi chờ khách mua

Vé trận Việt Nam - Indonesia ế ẩm, phe vé méo mặt”-14

Một dân phe vé trước cổng VFF cho hay: "Mọi năm, mỗi khi có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình là chỉ lo không có vé mà bán, giá vé tăng gấp đôi vẫn rất nhiều người mua. Còn năm nay, tôi chỉ bán chênh từ 20 - 50 ngàn đồng/vé, nhưng cũng khan người mua. Theo đà này chắc đến chiều là bán với giá gốc để thu lại vốn”

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ve-tran-viet-nam-indonesia-e-am-phe-ve-meo-mat-a655947.html

Đội tuyển Việt Nam


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.