Vụ 22 người ăn hải sản hết 42 triệu đồng: Nhà hàng giảm 90% khách

Quản lý nhà hàng C.S (Nha Trang, Khánh Hòa) trong vụ hóa đơn hải sản 42 triệu bày tỏ lo lắng khi lượng khách sụt giảm mạnh, quán chỉ mong sự việc sớm khép lại để yên ổn làm ăn.

PV Dân Trí đã tìm đến nhà hàng C.S, tâm điểm trong vụ "22 người ăn hải sản hết 42 triệu đồng" để tìm hiểu thêm về sự việc thì được quản lý nhà hàng này cho biết, sau khi bị tố cáo trên mạng, quán nổi tiếng "bất đắc dĩ", được nhiều người biết đến nhưng kể từ đó trở đi khách hàng cũng ngày càng thưa thớt dần.

Khi PV hỏi chuyện các nhân viên trong quán, tất cả đều chỉ có mong muốn duy nhất lúc này là khách hàng sớm trở lại để nhân viên phục vụ có việc làm, có thu nhập.

Quản lý nhà hàng C.S buồn bã nói với báo trên: "Sau "sự cố" đêm 27/4, lượng khách đến quán chỉ còn 10% so với trước đây, anh em phục vụ trong quán rất lo vì sợ kéo dài thì sẽ mất việc làm. Do vậy quán chỉ mong sự việc khép lại, để tiếp tục đón khách làm ăn".

Rời khỏi quán C.S, PV Dân Trí có tới quán T.S.2 (quán mà đoàn khách trong vụ 22 người ăn hải sản hết 42 triệu đồng đã đặt bàn nhưng bị taxi đưa đến quán C.S) thì được đại diện quán xác nhận đúng là có nhận được đặt bàn đón đoàn khách nhưng chờ mãi không tới.

Khi được hỏi ý kiến về hóa đơn ăn hải sản 42 triệu, đại diện quán nhận xét giá ở quán C.S như vậy là quá cao. "Cầm 42,5 triệu đồng qua đây có khi ăn được hết các loại hải sản mà tôi bày bán ở cửa hàng" - đại diện quán T.S.2 nói với nguồn trên.

Một chủ quán hải sản khác ở trên địa bàn TP Nha Trang khi xem hóa đơn 42 triệu của nhóm khách cũng lắc đầu, nói: "Giá như vậy là quá cao, anh thử nhìn 2 bên là biết, bên quán mình cũng là hải sản đó nhưng giá chỉ bằng nửa giá bên C.S., nhờ đó mà dù cùng một trục đường nhưng sau sự cố quán C.S. vắng khách còn quán mình vẫn đông bình thường".

Trong một diễn biến khác liên quan đến sự việc, ngày 4/5, trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Trần Văn Giang, Trưởng Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, xác nhận cơ quan này đang thụ lý vụ việc đoàn khách tố quán hải sản C.S "chặt chém".

"Thông tin này xảy ra trên môi trường không gian mạng, vì vậy chúng tôi đang xác minh theo quy định. Chúng tôi sẽ cung cấp khi có thông tin cụ thể", Đại tá Giang cho báo trên hay.

Trước đó, đoàn kiểm tra liên ngành của TP Nha Trang đã khẳng định không có việc "chặt chém" tại quán C.S. như đoàn khách tố cáo.

Cụ thể, đoàn kiểm tra liên ngành TP Nha Trang đã đến quán hải sản C.S. làm việc, trích xuất camera thời điểm phục vụ đoàn khách nêu trên và kết luận: Số lượng thực phẩm đã chế biến tương đối phù hợp với số tiền thanh toán và chưa có cơ sở xác định quán này tăng giá bất hợp lý; Đối chiếu đơn giá trên hóa đơn bán lẻ, đoàn kiểm tra nhận thấy phù hợp với giá niêm yết tại quán. Đối chiếu giá mua vào - bán ra các mặt hàng, đoàn kiểm tra chưa phát hiện quán tăng giá bất hợp lý; Các cân cũng đều có tem kiểm định và còn hiệu lực...

Tuy nhiên, ông Đ.V.M. (đại diện nhóm khách 22 người) cho Thanh Niên hay ông đã đọc báo cáo xác minh của TP Nha Trang và thấy nhiều điểm chưa chính xác. Họ sẵn sàng đối chất với các ngành chức năng của TP Nha Trang để lấy lại uy tín và danh dự.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-22-nguoi-an-hai-san-het-42-trieu-luong-khach-giam-90-quan-mong-su-viec-som-khep-lai-820226593630665.htm

chặt chém du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.