20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?

Trải qua một hành trình dài chìm đắm trong thị phi và ồn ào, phải chăng bây giờ là thời điểm “Nữ hoàng giải trí” tìm thấy hạnh phúc cuối cùng của đời mình?

Trải qua một hành trình dài chìm đắm trong thị phi và ồn ào, phải chăng bây giờ là thời điểm “Nữ hoàng giải trí” tìm thấy hạnh phúc cuối cùng của đời mình?

Gỡ mác “chân dài cầm ca” và gây dựng thương hiệu “nữ hoàng giải trí”

Bước chân vào làng giải trí với tư cách là một người mẫu, 15 tuổi Hồ Ngọc Hà đã ăn cơm nghệ thuật và bắt đầu cuộc hành trình chinh phục những đỉnh cao. Năm 2002, Hà Hồ giành giải nhì cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam.

Từ đây, trang mới được mở ra cho bước đường nghệ thuật của người đẹp Quảng Bình. Được nhiều người biết đến với đôi chân dài miên man, lúc này cô là cái tên đình đám trong làng mẫu Việt.

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-1

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-2

Hồ Ngọc Hà là chân dài có tiếng trong làng mẫu trước khi theo đuổi sự nghiệp cầm míc.

Mặc dù bén duyên từ sàn catwalk nhưng người đẹp này lại muốn khẳng định bản thân ở một lĩnh vực khác. Đó là nghiệp cầm ca.

Khi đá chân sang lĩnh vực mới, cô đã gặp không ít phản đối từ khán giả. Người ta cho rằng Hà Hồ có giọng hát khó nghe, thật không công bằng cho những ca sĩ khác có kỹ thuật bài bản nhưng lại không nổi tiếng bằng một “chân dài đi hát”.

Nhưng điều đặc biệt ở Hà Hồ là giọng hát trầm khàn đặc trưng, truyền tải được cảm xúc. Đó là điểm nhận diện người đẹp này giữa một rừng ca sĩ. Cái hay của Hà Hồ là nỗ lực cải thiện giọng hát không ngừng nghỉ dù tố chất không bằng ai. Nhờ quá trình luyện “vocal”, cô đã hát rõ ràng hơn xưa, xử lý ca khúc khéo léo, đặc biệt có thể chạm tới những nốt rất cao với độ vang – rền khá ấn tượng.

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-3

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-4

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-5

Không thể phủ nhận ngoài sự cố gắng không mệt mỏi, ở Hồ Ngọc Hà còn có sự khôn ngoan, “biết mình biết ta”, khai thác điểm mạnh để làm “vũ khí” chiến đấu khắp mặt trận. Nhan sắc là điều mà người đẹp Quảng Bình thừa có, cùng với vũ đạo chuyên nghiệp và thân hình bốc lửa, Hà Hồ đủ sức làm “bùng cháy” mọi sân khấu mà có thể… chẳng cần hát.

Cũng khá đặc biệt, sự nổi tiếng của Hà Hồ song hành với những chuỗi thị phi ở từng giai đoạn. Có lẽ cô là mỹ nhân Việt hiếm hoi đã nếm trải đủ mọi giông tố trong nghề, nhưng kỳ lạ thay khi tất cả đều không đủ sức nhấn chìm “bông hoa lai”.

Chiếc ghế “Nữ hoàng giải trí” quyền lực vẫn do Hồ Ngọc Hà ngự trị bao năm. Người ta có thể đong đếm thành công theo nhiều kiểu, nhưng xây dựng được hình tượng riêng như Hồ Ngọc Hà vốn đã là một sự thành công trong thế giới giải trí – nơi chứng kiến biết bao ngôi sao mọc rồi lặn mất tâm.

Mải miết đi tìm tình yêu đích thực của đời mình

20 năm lăn lộn trong nghề, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải giật mình nếu liệt kê ra danh sách người tình từ tin đồn đến công khai.

Năm 2010, cô hạ sinh con trai đầu lòng cho đại gia phố núi Cường Đô La. Trong thời gian này, dư luận dành rất nhiều “đất” cho đề tài yêu đương của “Nữ hoàng giải trí”. Vậy là sau “thiên tình sử” ồn ào, người ta ngỡ Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc của đời mình bên đại gia phố núi.

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-6

Không váy cưới bước vào lễ đường, nhiều người cho rằng đó là sự thiệt thòi dành cho Hồ Ngọc Hà. Nhưng với người đẹp này, “một tờ giấy nhỏ thôi đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng”. Có vẻ như đối với cô, chừng đó là đủ, nếu hạnh phúc là quan trọng nhất thì những thứ khác đâu cần phải rình rang.

Nhưng Hồ Ngọc Hà còn thiệt thòi hơn nữa khi một số nguồn tin tiết lộ cô không được nhà chồng thừa nhận là dâu con. Dù trong một chương trình do Hồ Ngọc Hà làm giám khảo, mẹ chồng có đến tận nơi tặng hoa chúc mừng cô, nhưng bấy nhiêu đó cũng không thể xóa hết ngờ vực của công chúng về quan hệ “mẹ chồng – nàng dâu” xưa nay vốn được cho là tế nhị trong xã hội.

Hôn nhân bị chê “đũa lệch” của “nữ hoàng” – đại gia phải chịu không ít lời dị nghị. Đặc biệt, búa rìu dư luận chủ yếu chĩa vào Hồ Ngọc Hà. Đến khi hôn nhân tan vỡ, người ta càng có thêm lý do để cho rằng cô đến rồi đi với Cường Đô La chỉ vì “tiền hết thì tình cũng ra đi”. Nhưng đó chỉ là góc nhìn phiến diện khi cả hai từng có tình cảm thực sự, sau này không còn nắm tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Sau khi kết thúc mối tình ồn ào, giọng ca Tìm lại giấc mơ tiếp tục gây bão dư luận khi dính nghi án là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác vào năm 2016. Người đàn ông tiếp theo chinh phục trái tim mỹ nữ là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Đây có lẽ là cuộc tình sóng gió nhất đối với người đẹp gốc Quảng Bình. Đỉnh điểm là khi vợ của Chu Đăng Khoa chỉ đích danh “nữ hoàng giải trí” đã chen chân vào tổ ấm.

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-7

Thời điểm này, Hồ Ngọc Hà chịu làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ dư luận, các hợp đồng quảng cáo bốc hơi trong thời gian ngắn. Mối tình này kết thúc trong im lặng và được đàn anh thân thiết của Hà Hồ – nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xác nhận. Tuy kết thúc nhưng hình ảnh và danh tiếng của Hồ Ngọc Hà giảm đi rất nhiều trong mắt công chúng.

Gần một năm sau mối tình ồn ào với đại gia kim cương, Hà Hồ tiếp tục dính nghi án hẹn hò diễn viên Việt Kiều – Kim Lý. Se duyên cho cuộc tình là qua MV Cả một trời thương nhớ của nữ ca sĩ có Kim Lýlàm bạn diễn.

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-8

Sau nhiều lần úp mở, “thả thính” trên mạng xã hội thì cặp đôi cũng nhanh chóng công khai chuyện hẹn hò. Bỏ qua những ngờ vực về chuyện tình “sớm nở tối tàn” của dư luận, cặp đôi đã bên nhau gần 2 năm.

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-9

20 năm theo nghề gánh đủ thị phi, giờ là lúc Hồ Ngọc Hà tận hưởng hạnh phúc cuối cùng bên người tình Kim Lý?-10

Không ồn ào như những mối tình trước, tình yêu Hồ Ngọc Hà hiện có cũng nhẹ nhàng, ấm áp như bao người. Cô thường xuyên công khai hình ảnh sóng đôi người tình và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Gia đình hai bên cũng đã thăm nhà nhau thân mật, và cặp đôi cũng đã nhìn đến một tương lai xa hơn là sinh con đẻ cái.

Trải qua một hành trình dài chìm đắm trong thị phi và ồn ào, phải chăng bây giờ chính là thời điểm “Nữ hoàng giải trí” tìm thấy hạnh phúc cuối cùng của đời mình?

Theo VietNamNet 

 


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.