5 năm sau The Voice Kid, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân đã trở thành thiếu nữ 14 tuổi, xinh đẹp và tự tin lắm rồi!

Gặp Hồng Khanh ở tuổi 14, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận ra đây là cô con gái xinh xắn, mũm mĩm của NSƯT Chiều Xuân đã tham gia The Voice Kid cách đây 5 năm.

Gặp Hồng Khanh ở tuổi 14, chắc chắn bạn sẽ không thể nhận ra đây là cô con gái xinh xắn, mũm mĩm của NSƯT Chiều Xuân đã tham gia The Voice Kid cách đây 5 năm.

5 năm trước, cô ca sĩ nhí Hồng Khanh đã chinh phục cả 4 vị HLV của chương trình The Voice Kids bằng giọng hát trong trẻo và đầy cảm xúc. Cô bé chỉ mới 9 tuổi khiến mọi người ngỡ ngàng vì cực kì tự tin thể hiện ca khúc "Mama" bằng tiếng Pháp. 

Hồng Khanh tại Giọng hát Việt nhí

Không chỉ chiếm spotlight vì tài năng xuất chúng, Hồng Khanh còn đặc biệt được chú ý vì là con gái cưng của NSƯT Chiều Xuân. Dù phải dừng chân khá sớm nhưng Hồng Khanh đã để lại dấu ấn vô cùng đặc biệt về một cô bé mũm mĩm, dễ thương và đặc biệt rất hoạt ngôn, thông minh.

Hồng Khanh thuở còn là 1 cô bé mũm mĩm, đáng yêu

Hồng Khanh là con gái của NSƯT Chiều Xuân

Gần đây, những hình ảnh của Hồng Khanh ở tuổi 14 khiến nhiều người rất ngỡ ngàng. Thời gian đã biến cô bé tròn trịa, bụ bẫm ngày nào thành một cô thiếu nữ xinh đẹp, cá tính và đặc biệt rất có thần thái của một nghệ sỹ tài năng trong tương lai.

Hồng Khanh ở tuổi 14 cực kì xinh đẹp

Cô bạn có phong cách và thần thái không thua gì các hot teen

Hồng Khanh vẫn giữ được nét đẹp sắc sảo, đằm thắm thừa hưởng từ mẹ Chiều Xuân. Bên cạnh đó, cô bạn vẫn không khỏi cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại và on trend không thua kém bất cứ một hot teen nào.

Cùng trò chuyện với Hồng Khanh nhé!

Hồng Khanh xinh đẹp ở tuổi 14

Chào Hồng Khanh!

Gần đây, rất nhiều người đã không nhận ra bạn chính là cô bé mũm mĩm dễ thương đã tham gia "Giọng hát Việt nhí" cách đây 4 năm, đây liệu có thể coi là "Dậy thì thành công" không?

Gọi là "Dậy thì thành công" cũng đúng vì mình đang tuổi ăn, tuổi lớn nên chắc chắn khuôn mặt rồi cơ thể cũng sẽ có nhiều thay đổi. Nhưng mà, nó cũng là kết quả của một quá trình mình luyện tập thể thao và ăn uống để có ngoại hình ưa nhìn hơn hồi bé. 

Bố mẹ mình thì thoải mái lắm, dù mình trông thế nào thì cũng vẫn yêu thương mình thôi nhưng mà, tự bản thân mình nhận thấy mình phải thay đổi. Nếu mình muốn hoạt động nghệ thuật trong tương lai thì chắc chắn, ngoại hình là một yếu tố quan trọng và cần thiết. Vì vậy, mình tự nhủ với bản thân là bên cạnh việc rèn luyện tài năng thì cũng phải biết chăm chút cho ngoại hình nữa!

Hồng Khanh đã "dậy thì thành công" sau 5 năm

Xinh xắn trong mọi khoảnh khắc

Tuổi 14 của Hồng Khanh thế nào? Bạn có thể chia sẻ về một ngày của mình không?

Thường thì mình dậy khá sớm rồi đi bơi hoặc chơi thể thao trong vòng 2 tiếng sau đó về nhà nghỉ ngơi và ăn uống rồi chuẩn bị để đi học. Chiều thì mình học ở trường rồi về nhà ăn cơm với bố mẹ. Tối cũng chỉ làm bài tập hoặc học thêm đàn, hát. Thỉnh thoảng, cả nhà mình cũng ra ngoài xem phim, ăn uống hoặc đơn giản là trò chuyện với nhau để mọi người thêm gắn kết!

Sau "Giọng hát Việt nhí", Hồng Khanh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc chứ?

Mình đã xác định sẽ theo đuổi đam mê âm nhạc từ khá sớm rồi. Tất nhiên là bây giờ việc học ở trường vẫn là trên hết nhưng mình vẫn dành thời gian trau dồi theo các kĩ năng như đàn, hát. Mình học đánh đàn piano từ bố. Ban đầu, bố chỉ cho mình những kĩ năng cơ bản rồi sau đó mình mày mò, tự học nhờ các clip trên Youtube. Đàn guitar thì mình nhờ mẹ chỉ vì mẹ mình chơi guitar cũng siêu lắm. Cơ mà, giờ thì mình tự tin là mình có thể đánh đàn giỏi hơn cả mẹ rồi! *Cười*. Ngoài ra thì mình cũng học thêm về thanh nhạc nữa.

Cô bạn không bị áp lực vì là con người nổi tiếng

Bạn có gặp áp lực gì khi có bố và mẹ đều là người nổi tiếng? Sẽ không tránh khỏi những áp lực mang tên "Con gái mẹ Chiều Xuân" hay "Con gái bố Hồng Quân" đúng không?

Mình luôn nghĩ là, có bố mẹ là người nổi tiếng là một điều rất may mắn. Bên cạnh đó thì không tránh khỏi những mặt trái như là đời tư của mình cũng được quan tâm hơn so với các bạn đồng trang lứa nhưng mà mình cũng quen với việc đó rồi. 

Bản thân mình cũng tự ý thức được là phải nỗ lực hơn về không phụ lòng bố mẹ, để bố mẹ được vui. Thực sự thì mình không có áp lực gì cả. Nếu ai đó nói mình là con gái của người nổi tiếng thì phải thế này, thế kia thì mình cũng chỉ mỉm cười cho qua. Hoặc là, mình sẽ nói rằng: "Mọi người không cần quan tâm quá nhiều đâu, mình có cách sống của mình!".

Cô bạn có gu ăn mặc trẻ trung và bắt kịp các xu hướng

Thần thái cuốn hút

Nhưng có bố mẹ là người nổi tiếng và được yêu mến, hẳn Hồng Khanh cũng có cho mình những "đặc quyền" riêng chứ?

À có chứ! Mình nghĩ cái "đặc quyền" ấy là được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm rồi được tiếp thu những cái giỏi, cái hay của bố mẹ. Chứ không phải kiểu mình cậy à mình là con người nổi tiếng thì tôi phải được trọng dụng hơn, tôi phải được thiên vị hơn. Mình không bao giờ có những cái suy nghĩ như thế. 

Bạn và bố mẹ có bao giờ bất đồng quan điểm? Đã bao giờ khoảnh cách thế hệ khiến Khanh cảm thấy bố mẹ không hiểu cho mình chưa? Những lúc như vậy, bạn sẽ làm gì để bố mẹ hiểu mình hơn?

Thật ra ở cái tuổi của mình, mọi thứ đều mới mẻ nên không tránh khỏi những lúc bất đồng với bố mẹ. Nhưng mà, những lúc đó thì mình không kiểu bố mẹ phải như thế này, bố mẹ phải như thế kia, sao bố mẹ lại thế, sao bố mẹ lạc hậu thế. Mình sẽ không nói thế mà vẫn lắng nghe bố mẹ. Dù sao họ cũng là người lớn, là những người sinh ra mình và từng trải nữa thì chỉ muốn những gì tốt nhất cho mình thôi. Nhưng mà nếu những cái suy nghĩ đó hơi đi xa so với thời đại của mình thì mình cũng chỉ nhẹ nhàng giải thích là bố mẹ nên thế này. Mình sẽ dùng từ "nên" thay vì "phải" thì bố mẹ sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và suy nghĩ lại. 

Hồng Khanh vẫn là cô bạn tuổi teen hồn nhiên và vui vẻ

"Gossip" một chút thì bố Hồng Quân và mẹ Chiều Xuân có tật xấu gì không nè?

*Suy nghĩ rất lâu* Chà câu hỏi này thực sự khó vì bố mẹ mình rất tâm lý, cũng hiểu mình lắm nên mình chẳng biết nên nói xấu gì bố mẹ *Cười*. Một tật có thể xem là xấu của bố là bố luôn nấu ăn rất ngon rồi "dụ" mình và mẹ ăn. Cứ bảo "Khanh ơi ăn thêm một bát nữa thôi", "Ăn thử cái này đi con, ngon lắm". Thế là mình với mẹ mình cứ lên cân vèo vèo nên mẹ mình than phiền suốt. Bố mình đúng là kiểu người đàn ông của gia đình, thích nấu nướng vậy đấy!

Bạn cũng rất thân thiết với chị gái Hồng Mi đúng không?

Mình và chị Hồng Mi (con gái đầu của NSƯT Chiều Xuân) cách nhau tới 17 tuổi. Khi mình còn bé xíu thì chị đã học đại học rồi. Mà mình có một tật xấu là rất hay đành hanh với chị. Chị làm gì cũng đòi làm theo, chị có gì cũng tị nạnh với chị. Nhưng mà chị Mi rất hay nhường nhịn mình nên càng lớn, mình càng thân với chị hơn.

Mới gần đây chị Mi lấy chồng thì mình cũng cũng trống vắng lắm. Trước hôm chị lấy chồng thì còn nằm khóc cả đêm nữa cơ. Ban đầu mình cũng có chút hờn dỗi và ghen tỵ khi bây giờ không là số 1 với chị nữa. Nhưng mà dần thì mình cũng nhận ra là chị có gia đình rồi thì gia đình tất nhiên phải là ưu tiên số 1. Với cả mình lớn rồi, có nhiều bạn bè thì có thể đi chơi cùng bạn bè rồi dần là quen thôi!

Ngoài đam mê ca hát thì Hồng Khanh còn có đam mê gì khác nữa?

Mình cũng thích làm người mẫu ảnh, thời trang và cả viết lách nữa!

Hình như Khanh cũng thích đi du lịch và cả make-up nữa nhỉ?

Mình cũng đi được Singapore, Hàn, Trung Quốc, Hồng Kông, Pháp, Ý, Đức. Make-up thì mình cũng thích từ nhỏ rồi. Mình nghĩ là ai cũng thích xinh đẹp và xinh đẹp thì tự tin hơn nên cũng tốt mà.

Ai là ca sĩ mà bạn yêu mến?

Trong showbiz Việt thì mình thích chị Vũ Cát Tường và anh Sơn Tùng nhất. Mình thích chị Tường từ lâu lắm rồi, từ khi chị ấy thi The Voice ấy. Mình luôn theo dõi những hoạt động nghệ thuật của chị ấy và thấy là sản phẩm của chị ấy càng ngày càng tốt lên và ngày càng chỉn chu.

Còn về anh Tùng thì ban đầu mình chẳng thích anh ấy tẹo nào, có thể coi là antifan luôn ấy! Nhưng mà càng tìm hiểu về anh ấy thì thấy những thông tin trên mạng người ta nói về anh ấy không đúng tẹo nào. Anh Tùng thực sự là người có tài năng và có đam mê nghệ thuật chân chính. Mình rất thích một câu nói của anh ấy là "Muốn ngồi ở một vị trí không ai ngồi được thì phải chịu những cảm giác không ai chịu được".  

Đâu là hình ảnh mà Hồng Khanh muốn hướng đến trong tương lai?

Mình mong muốn trở thành một nghệ sỹ đa năng và đa phong cách. Cái sự thất bại của nghệ thuật chính là sự nhàm chán. Có người chỉ hát 1 dòng nhạc nhưng luôn làm mới mình, luôn trải nghiệm và thay đổi thì sẽ luôn có khán giả. Cô Mỹ Tâm là một người như vậy và mình rất ngưỡng mộ và muốn có thể học hỏi để trở thành một người nghệ sỹ như cô.

Cảm ơn Hồng Khanh vì những chia sẻ!

Theo Trí Thức Trẻ


con gái Chiều Xuân

The Voice kids

Nghệ sĩ Chiều Xuân

Chiều Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.