Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh thật sự đã ly hôn?

Những thông tin liên quan tới chuyện tình cảm của vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi mạng xã hội.

Những thông tin liên quan tới chuyện tình cảm của vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang là chủ đề gây tranh cãi mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại có dịp xôn xao khi trên mạng xuất hiện 1 loạt các thông tin liên quan tới chuyện ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. Nguồn cơn xuất phát từ một bài đăng của blogger cho hay có "bằng chứng" về chuyện ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Cụ thể, blogger đưa tin, dân mạng đã tinh ý phát hiện trong lịch sử chỉnh sửa của bài đăng trên trang "Sina tống nghệ" về danh sách các nghệ sĩ tham gia đêm hội Trung Thu Trung Ương, khi nhắc đến vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã được sửa lại nhiều lần. 

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh thật sự đã ly hôn?-1

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh thật sự đã ly hôn?-2

Ở bài đăng đầu tiên ghi "vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Baby" sau đó sửa thành "Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh", rồi lại thành "vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh", cuối cùng lại thành "Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh". 

Theo suy đoán của cư dân mạng, đây chính là bằng chứng cho thấy Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn.

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh thật sự đã ly hôn?-3

Trước đó, có nhiều thông tin cho hay Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn nhưng cả hai vẫn hoàn toàn giữ im lặng. 

 Theo Helino


Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.