Bà xã Hồng Đăng phản pháo, tung bằng chứng "bóc phốt" lại khách hàng sau khi quán chè của gia đình bị chê bẩn, đắt

Ngay sau khi bị hai nữ khách hàng review 0 điểm cho quán chè của gia đình, bà xã Hồng Đăng đã chính thức có phản hồi.

Ngay sau khi bị hai nữ khách hàng review 0 điểm cho quán chè của gia đình, bà xã Hồng Đăng đã chính thức có phản hồi.

Mới đây, sự việc quán chè của vợ diễn viên Hồng Đăng bị khách hàng review 0 điểm về cả 3 yếu tố "Giá cả - An toàn thực phẩm - Thái độ của nhân viên" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo như chia sẻ của một tài khoản Facebook có tên T.H. thì cô bạn đã có những trải nghiệm đáng thất vọng tại quán chè này. Nguyên nhân là bởi T.H. phát hiện con gái của chủ quán nghịch thùng đá, chất lượng chè chưa tương xứng với giá cả và thái độ của chủ quán cùng nhân viên chưa đúng mực. Ngoài ra, việc ăn chè mà phải mất tiền gửi xe cũng khiến T.H. bức xúc.

Bà xã Hồng Đăng phản pháo, tung bằng chứng bóc phốt lại khách hàng sau khi quán chè của gia đình bị chê bẩn, đắt-1

Vợ chồng diễn viên Hồng Đăng.

Ngay sau khi sự việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích, thậm chí tấn công trang cá nhân của vợ chồng Hồng Đăng bằng những lời lẽ khó nghe. Ngay lập tức, nam diễn viên đã phải khóa bình luận. Anh từ chối chia sẻ về sự việc này vì cho rằng đó là công việc kinh doanh của bà xã.

Tuy nhiên, ít giờ sau khi lùm xùm xảy ra, chị Anh Đào - bà xã của Hồng Đăng cũng đã có phản hồi trên trang cá nhân. Chị Anh Đào cho rằng, sự thật cần được nhìn nhận từ hai phía. Chị Anh Đào cung cấp 2 đoạn clip trích xuất từ camera của quán, ghi lại toàn bộ quá trình T.H. cùng bạn của mình vào ăn chè cho đến lúc ra về để mọi người có cái nhìn khách quan và chính xác hơn về bài review của khách hàng.

Bà xã Hồng Đăng phản pháo, tung bằng chứng bóc phốt lại khách hàng sau khi quán chè của gia đình bị chê bẩn, đắt-2

Bà xã Hồng Đăng phản pháo, tung bằng chứng bóc phốt lại khách hàng sau khi quán chè của gia đình bị chê bẩn, đắt-3

Status lên tiếng của chị Anh Đào

"Đầu tiên, mình xin đính chính bé gái trong clip không phải là bé Nhím (con gái mình) và người tiếp hai bạn gái reviewer là chị của mình. Anh chị và cháu đi ngang qua cửa hàng, thấy đông khách nên hỗ trợ.

Mình xin được nêu ý kiến của mình đối với bài review của hai bạn gái về cửa hàng, cụ thể là 3 tiêu chí: Giá cả - An toàn thực phẩm - Thái độ nhân viên.

Trước tiên là giá cả nhé. Bạn order 1 chè bưởi 23k; 1 sâm dứa phô mai 25k. Từ trước đến nay mình bán sâm dứa theo đúng phong cách của Đà Nẵng, chỉ có sâm dứa phô mai và sữa dừa để khách có thể cảm nhận hết vị ngon của thạch phô mai, chưa bao giờ có topping.

Còn chè bưởi, bạn phàn nàn quá ngọt. Đấy là cảm nhận của mỗi người nhưng trong clip mình thấy bạn yêu cầu không lấy thêm đá nên khả năng bạn sẽ cảm thấy ngọt hơn. Mình ghi nhận ý kiến của bạn và sẽ khắc phục.

Thứ 2 về an toàn thực phẩm. Liên quan trực tiếp đến bé gái trong clip. Dù không phải là nhân viên của cửa hàng nhưng mình vẫn chịu trách nhiệm về hành động của cháu.

Trong clip đầu tiên là toàn cảnh bé gái đứng ở vị trí thùng đá cho đến thời điểm mẹ cháu nhắc nhở ra ngoài. Check clip có thể thấy cháu bé nghịch đá khoảng vài giây chứ không phải rất lâu hay có hành động chùi tay vào quần như bài review viết. Hoàn toàn không có hành động đó kể cả trong clip của reviewer và camera của cửa hàng.

Sau khi 2 bạn gái góp ý, mẹ bé đã quay ra ghi nhận, nhắc nhở con và xin lỗi khách ngay tại thời điểm đó. Còn bé đã ra ngoài ngay lập tức.

Mình không biện minh cho bé nhưng với sự việc của bé gái 10 tuổi này, ngoài một vài giây con nghịch là cả khoảng thời gian 18 phút con có ý thức giúp đỡ mọi người một cách nghiêm túc. Nếu chỉ một vài giây mà gán cho quán chè làm việc mất vệ sinh thì thật là vội vàng quá!

Thứ ba, về thái độ nhân viên. Mình đã chia sẻ ở trên, người tiếp 2 bạn gái là chị của mình chứ không phải nhân viên. Bản thân chị và nhân viên đểu ý thức rất rõ, mở cửa kinh doanh làm dịch vụ khách hàng là nguồn sống. Có thể tại thời điểm khách quá đông, không thể tiếp đón quá niềm nở nhưng mình đảm bảo thái độ vẫn rất ôn hòa và nhã nhặn.

Trong clip cũng thấy 2 bạn gái được chị mình tiếp và tư vấn gần 1 phút. Tuy hai bạn suy nghĩ chọn đồ lâu nhưng vẫn được phục vụ chu đáo. Thậm chí khi thấy hai bạn vẫn chưa có đồ ăn, bản thân mình cũng đã ra tận nơi hỏi bạn vì sao chưa được phục vụ chè. Như vậy chúng tôi đã cư xử đúng mực" - chị Anh Đào viết.

Bà xã Hồng Đăng phản pháo, tung bằng chứng bóc phốt lại khách hàng sau khi quán chè của gia đình bị chê bẩn, đắt-4

Bà xã Hồng Đăng phản pháo, tung bằng chứng bóc phốt lại khách hàng sau khi quán chè của gia đình bị chê bẩn, đắt-5

Chị Anh Đào phủ nhận những lời tố của 2 nữ khách hàng đã review cho quán chị 0 điểm. 

Bên cạnh đó, bà xã của Hồng Đăng cũng phủ nhận việc nhìn và lườm khách như lời của bạn T.H. bởi thời điểm đó quán khá đông khách, mọi người phải làm việc hết công suất nên không có thời gian để lườm và nhìn như hai bạn reviewer nói.

Đến khi quán vắng khách hơn thì mẹ của em bé nghịch đá mới trao đổi với chị Anh Đào rằng khách có góp ý và quay clip, nhân viên cũng kể lại rằng hai bạn này quay clip nên bản thân là chủ quán, chị Đào nghĩ rằng mình phải quan tâm và để ý đến 2 khách hàng đó nhiều hơn.

Chị Đào kể thêm, khi 2 khách hàng này ra về, mẹ của em bé vẫn áy náy về câu chuyện vừa rồi và đã xin lỗi hai bạn tại quầy thu ngân và đề cập rằng nếu các bạn có quay clip thì kín đáo vì cháu vẫn chỉ là trẻ con. Tuy nhiên, một trong 2 bạn đã trả lời rằng: "Em không có clip hay ảnh gì cả, chỉ góp ý với chị thế thôi. Chị định dọa em à?" và mẹ của bé đã trả lời: "Không dọa ai cả, chỉ là nói để hai bên thông cảm".

Bà xã Hồng Đăng phản pháo, tung bằng chứng bóc phốt lại khách hàng sau khi quán chè của gia đình bị chê bẩn, đắt-6

Chị Anh Đào cung cấp 2 đoạn clip trích xuất từ camera của quán để mọi người có cái nhìn khách quan hơn.

"Chúng tôi check lại camera thì thấy 2 em gái có ngồi quay clip chứ không phải là không có ảnh hay clip như hai em đã nói. Đấy chính là lý do mình có up bài về hoạt động của các bé tại cửa hàng mình ngay tối đó.

Mình nhận là mình có bức xúc vì hai bạn đã nói chỉ là góp ý vấn đề cho một đứa trẻ con. Vậy sao các bạn là người lớn các bạn có quay clip, lại phải nói dối là không quay? Theo trực giác của mình thì mình nghĩ bạn sẽ sử dụng clip cho mục đích riêng của bạn. Sau quả thật là có một bài review KHÔNG HOÀN TOÀN ĐÚNG SỰ THẬT" - chị Anh Đào kể thêm.

Cuối cùng, chị cũng gửi lời nhắn đến 2 nữ khách hàng đã review cho quán của chị 0 điểm rằng có thể cảm nhận của 2 bên đối với nhau là chưa chính xác. Đồng thời chị Anh Đào cũng mong câu chuyện khép lại tại đây và mọi người sẽ có cái nhìn công tâm từ hai phía.

"Về phía cửa hàng chúng tôi chân thành ghi nhận mọi ý kiến đóng góp để chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn. Mình chân thành cảm ơn" - chị Anh Đào khẳng định.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, chị Anh Đào đã xóa bài viết này trên trang cá nhân. 

Theo  Helino


quán chè

Hồng Đăng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.