Bị đuổi khỏi thảm đỏ Cannes, cung nữ của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược vẫn chây lì tạo dáng

Ngay ngày đầu tiên, showbiz Hoa ngữ đã phải "muối mặt" vì sự xuất hiện của một người đẹp không mời mà tới trên thảm đỏ Cannes.

Ngay ngày đầu tiên, showbiz Hoa ngữ đã phải "muối mặt" vì sự xuất hiện của một người đẹp không mời mà tới trên thảm đỏ Cannes.

Chuyện những mỹ nhân Hoa ngữ làm trò lố trên thảm đỏ Cannes không phải là điều quá xa lạ. Và không để đám đông tò mò phải "thất vọng", ngay ngày đầu của thảm đỏ Cannes đã có "cô gái vàng trong làng làm lố" đến từ Cbiz. 

Bị đuổi khỏi thảm đỏ Cannes, cung nữ của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược vẫn chây lì tạo dáng-1Bị đuổi khỏi thảm đỏ Cannes, cung nữ của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược vẫn chây lì tạo dáng-2

Được biết năm nay sao Hoa ngữ được mời tới Cannes có 20 người thế nhưng lại có sự xuất hiện của một diễn viên không tên tuổi, không có trong danh sách khách mời. Nhân vật được nói đến chính là Thi Dư Phi.

Và tất nhiên, không có giấy mời nên Thi Dư sẽ được nhân viên đến và yêu cầu rời khỏi thảm đỏ. Sau nhiều lần mời nhẹ nhàng không nghe, phía ban tổ chức phải nhanh chóng cử người đến "đuổi" nhưng Thi Dư Phi vẫn cố tình đứng thả dáng. 

Bị đuổi khỏi thảm đỏ Cannes, cung nữ của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược vẫn chây lì tạo dáng-3

Hành động của Thi Dư Phi nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế và Trung Quốc. Nhiều cư dân mạng bày tỏ họ cảm thấy xấu hổ vì sự xuất hiện của nữ diễn viên này. 

Bị đuổi khỏi thảm đỏ Cannes, cung nữ của Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược vẫn chây lì tạo dáng-4

Dư Phi đóng trong Diên Hi Công Lược.

Được biết, Thi Dư Phi từng đảm nhận vai cung nữ Thi Lan hầu hạ Cao Quý Phi trong Diên Hi Công Lược. Trước bộ phim này, cô từng đóng chính Tuyết vực mê thành cùng Triệu Văn Trác.

Hiện tại, Dư Phi hoạt động mạng xã hội vô cùng tích cực và khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng. 

 Theo Helino


Diên Hi Công Lược

LHP Cannes

Cannes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.