Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và chuyện đăng ký kết hôn: Đã có một người nói dối

Tiết lộ mới nhất của An Nguy khiến không ít khán giả đặt câu hỏi về việc, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn hay chưa?

Tiết lộ mới nhất của An Nguy khiến không ít khán giả đặt câu hỏi về việc, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã đăng ký kết hôn hay chưa?

Mới đây, sau một thời gian dài phải đối diện với những chỉ trích từ nhiều phía, An Nguy bất ngờ lên tiếng tố Cát Phượng chính là người đã đứng sau "giật dây" chuyện tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn. 

Nói có sách mách có chứng, An Nguy không ngại tung ra những tin nhắn mà Cát Phượng đã gửi cho cô, nêu rõ đường đi nước bước để dàn dựng một drama tình ái gây xôn xao dư luận. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và chuyện đăng ký kết hôn: Đã có một người nói dối-1

An Nguy lên tiếng tố Cát Phượng "giật dây" chuyện PR tình cảm.

Không chỉ kể rõ tường tận về việc mình từng bước trở thành nước cờ trong kế hoạch của người khác, An Nguy còn tiết lộ, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn thực tế chưa hề đăng ký kết hôn. "Sở dĩ mình im lặng cho đến bây giờ là vì bản thân sai không muốn bào chữa điều gì. Lời là mình nói, việc là mình làm, vậy nên mình chịu chứ không muốn quy trách nhiệm về ai khác. 

Tuy anh Tuấn và chị Phượng chưa đăng ký kết hôn (dù chị Phượng từng chia sẻ với báo chí điều ngược lại) nhưng một khi hai người còn trong một mối quan hệ, thì mình vẫn không hề đúng. Thứ hai là chị Phượng đáng tuổi cha chú, lại là bậc tiền bối trong nghề, đôi co qua lại là điều không nên. Nhưng mình càng im lặng thì càng có nhiều thứ ép mình phải lên tiếng, mình không im lặng được nữa" - An Nguy viết. 

Trước đó, hot vlogger cũng khẳng định trong một bài phỏng vấn rằng cô có đủ lý trí và sự tỉnh táo để không bao giờ xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận.

Điều này làm cho khán giả vô cùng hoang mang bởi trước đó, trong nhiều lần trả lời phỏng vấn, Cát Phượng cho biết cô và bạn trai kém tuổi đã đăng ký kết hôn nhưng sẽ không tổ chức đám cưới. Nguyên nhân là bởi khi đi xem tử vi, số mạng của Cát Phượng nếu cứ cưới xin rình rang là sẽ đổ vỡ. Với cô, chỉ cần giấy tờ kết hôn là đủ còn đám cưới chỉ là hình thức. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và chuyện đăng ký kết hôn: Đã có một người nói dối-2

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã đăng ký kết hôn hay chưa là câu hỏi đang được nhiều khán giả quan tâm.

Thế nhưng, dù Cát Phượng khẳng định chắc chắn như đinh đóng cột về chuyện hôn thú của mình thì ở thời điểm ồn ào tình ái giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy nổ ra, khi được hỏi về chuyện "đã là vợ chồng hợp pháp với Cát Phượng hay chưa?", Kiều Minh Tuấn lại chọn cách lảng tránh, từ chối bàn về vấn đề này. 

Như vậy, chỉ là một câu chuyện đăng ký kết hôn nhưng Cát Phượng bảo có, Kiều Minh Tuấn lảng tránh còn An Nguy khẳng định là chưa. Chắc chắn đã có người chưa nói thật và có lẽ để biết thực hư sự việc, khán giả chỉ có thể đợi những người trong cuộc lên tiếng mà thôi. 

Trước lời tố của An Nguy, Cát Phượng lên tiếng phủ nhận và cho biết đó không phải tin nhắn của mình. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn vẫn chưa có phản hồi nào. 

 Theo Helino


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.