Cát Tường tình tứ bên người yêu cũ Hàn Thái Tú

Gần đây, MC Bạn muốn hẹn hò thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên Hàn Thái Tú, làm dấy lên nghi vấn cả hai nối lại tình xưa.

Gần đây, MC Bạn muốn hẹn hò thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm bên Hàn Thái Tú, làm dấy lên nghi vấn cả hai nối lại tình xưa.

Mới đây, Cát Tường  khiến đồng nghiệp và khán giả ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên ca sĩ Hàn Thái Tú. Lần đầu, nữ diễn viên kể sang Mỹ đã được người yêu cũ đến thăm.

“Biết mình bay qua Cali là bạn ấy từ Texas qua thăm mình liền. Tôi ra sân bay đón mà lên xe là ngủ gà ngủ gật. Hình như cả đêm đi ăn trộm trâu nè. Rồi tới nơi nhậu vô là bạn ấy tỉnh liền”, Cát Tường viết.

Cát Tường tình tứ bên người yêu cũ Hàn Thái Tú-1
Cát Tường tình tứ bên người yêu cũ.

Tiếp đó, chị đăng ảnh khoác vai, ôm cổ Hàn Thái Tú kèm dòng trạng thái: “Em khóc cho em đêm này, ai khóc cho em ngày mai. Thôi em về thôi em về”.

Để lại bình luận, đồng nghiệp và khán giả nghi ngờ Cát Tường và Hàn Thái Tú đã nối lại tình xưa. Nghệ sĩ hài Tấn Beo viết: “Rồi xong”. Nhà thiết kế Minh Châu hỏi đàn chị: “Yêu lại hả ta?”. Đạo diễn Quốc Thuận thốt lên: “Hai anh em quấn quýt quá”.

Trước nghi vấn hẹn hò Hàn Thái Tú, Cát Tường chia sẻ: “Thời gian qua, chúng tôi gặp nhau vì công việc. Chúng tôi đã chia tay nhưng vẫn là bạn bè tốt. Hiện, cả hai đều có cuộc sống riêng”.

Cát Tường tình tứ bên người yêu cũ Hàn Thái Tú-2
Cát Tường khẳng định cả hai chỉ là bạn bè.

Cát Tường và Hàn Thái Tú từng yêu nhau thời cùng học trường Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM. Nam ca sĩ thừa nhận MC Bạn muốn hẹn hò là mối tình đầu của anh. Anh đã trúng tiếng sét ái tình với nữ diễn viên ngay lần đầu gặp.

Tuy nhiên, sau khi ra trường, họ đã chia tay vì suy nghĩ khác biệt. Theo Hàn Thái Tú, cả hai từng có những hiểu lầm nên sau khi đường ai nấy đi, họ không gặp nhau suốt 20 năm. Vào năm 2013, họ mới gặp lại nhau trong dịp giỗ Tổ nghề sân khấu.

Nói về mối quan hệ hiện tại với Cát Tường, Hàn Thái Tú cho biết cả hai là bạn tốt. Anh mong nữ diễn viên sớm tìm được một nửa phù hợp.

Sau một lần đổ vỡ, hiện Cát Tường vẫn là mẹ đơn thân. Nữ diễn viên từng hẹn hò nhiều người nhưng lại sớm chia tay. Chị thừa nhận mình thiếu may mắn trong tình yêu.

Cát Tường là diễn viên, MC quen thuộc của màn ảnh nhỏ miền Nam. Chị được khán giả yêu thích qua nhiều vai diễn sắc sảo, cá tính trong phim Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Huyền thoại tím…

Ở vai trò MC, Cát Tường ghi dấu ấn trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Tuy vậy, vào giữa năm 2019, chị đã dừng dẫn dắt game show này.

Theo Zing


Hàn Thái Tú

Cát Tường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.