Câu nói gây sốc của Trấn Thành trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: "Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà"

Câu nói chia sẻ về thời hạn tình yêu của Trấn Thành đang thu hút sự chú ý.

Câu nói chia sẻ về thời hạn tình yêu của Trấn Thành đang thu hút sự chú ý.

Từ 16h chiều nay (9/11), Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có mặt tại địa điểm tổ chức hôn lễ để đón tiếp 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ tới chung vui. Vì chỉ có 1 tiếng chụp hình kỷ niệm nên toàn bộ quan khách đều có mặt đúng giờ nhằm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất bên cô dâu chú rể.

Được biết Trấn Thành chính MC trong đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Đặc biệt, nam MC còn gây chú ý khi chia sẻ tại buổi lễ: "Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà".

Câu nói gây sốc của Trấn Thành trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà-1

Trấn Thành là MC cho đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Câu nói gây sốc của Trấn Thành trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà-2

Anh chia sẻ khi nhiều người hoài nghi về thời hạn của tình yêu.

Câu nói gây sốc của Trấn Thành trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà-3

Câu nói gây sốc của Trấn Thành trong lễ cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Người ta hoài nghi có tình yêu 10 năm hay không đến Hari Won 9 năm còn gãy cơ mà-4

Sau khi chụp hình cùng quan khách, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang chuẩn bị thay đồ để tiến vào giây phút hôn lễ được mong chờ nhất trong ngày.

Theo Helino

 


Trấn Thành

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.