Câu trả lời ứng xử gây bất ngờ của Hoa hậu Lương Thùy Linh

Ở phần ứng xử top 5, Lương Thùy Linh trả lời với phong thái tự tin, bình tĩnh. Cô cho rằng khoảnh khắc đẹp nhất là khi được đăng quang hoa hậu.

Ở phần ứng xử top 5, Lương Thùy Linh trả lời với phong thái tự tin, bình tĩnh. Cô cho rằng khoảnh khắc đẹp nhất là khi được đăng quang hoa hậu.


Tân Hoa hậu trả lời về giây phút đăng quang từ phần thi ứng xử: Trước khi đăng quang tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô gái sinh năm 2000 Lương Thùy Linh (quê ở Cao Bằng) có phần thi ứng xử với phong thái đầy tự tin.

Trước khi chung kết Miss World Vietnam 2019 diễn ra, Lương Thùy Linh đã được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất. Cô có ngoại hình sáng, chiều cao 1,77 m, thành tích học tập và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Trong đêm chung kết hôm 3/8, Thùy Linh vẫn giữ phong độ ổn định, hoàn thành các phần thi trọn vẹn. Đặc biệt, phần trả lời ứng xử top 5 của cô được chú ý, bởi Thùy Linh tự tin nhắc đến hai chữ "đăng quang".

Câu trả lời ứng xử gây bất ngờ của Hoa hậu Lương Thùy Linh-1
Thùy Linh tự tin trả lời ứng xử. 

10X nhận được câu hỏi: “Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi là gì?”. So với Tường San hay Kiều Loan, Thùy Linh tỏ ra bình tĩnh, ứng xử trôi chảy hơn.

Cô nói: “Trong suốt hành trình của cuộc thi, tôi và 38 thí sinh có những khoảnh khắc và kỷ niệm thật đẹp. Nhưng có lẽ khoảnh khắc khiến tôi cảm thấy tự hào và đáng nhớ nhất chính là ngay lúc này đây, khi tôi được đứng ở đây trả lời ứng xử. Và khoảnh khắc này sẽ càng đẹp hơn nếu tôi được đăng quang hoa hậu”.

Nhiều khán giả nhận xét cách trả lời của Thùy Linh cho thấy cô là người tự tin, bản lĩnh. Cô không ngại bày tỏ khát khao chiến thắng và được đội lên đầu chiếc vương miện. Một số người cho rằng họ thích câu trả lời này vì chân thật, không màu mè.

Tuy nhiên, một vài ý kiến bày tỏ câu trả lời mạnh dạn của Thùy Linh cùng biểu cảm rất bình tĩnh khi được gọi tên vào top 5 cho thấy dường như cô không bất ngờ với kết quả.

Câu trả lời ứng xử gây bất ngờ của Hoa hậu Lương Thùy Linh-2
10X đăng quang Miss World Vietnam 2019. 

Trước chung kết vài ngày, cùng với Tường San, Anh Thư, Thùy Linh bị tung tin mua giải trên mạng xã hội. Sau đó, ban tổ chức Miss World Vietnam đã tổ chức họp báo, bác bỏ tin đồn. Họ tuyên bố trả một tỷ đồng cho người tìm ra bằng chứng mua bán giải.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau chung kết, mẹ tân hoa hậu cũng bác bỏ thông tin con gái được đầu tư tài chính để đi thi nhan sắc. Cô nói: "Linh là thí sinh giản dị. Ở nhà, tôi cũng rất nghiêm khắc với em". Hiện, gia đình Thùy Linh chia sẻ chưa có định hướng cho con gái vì kết quả bất ngờ.


Hoa hậu Lương Thùy Linh khóc nức nở, vẫy chào mẹ sau đăng quang: Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về Lương Thùy Linh. Trong giây phút đăng quang, cô gái 10X xúc động bật khóc.

 

Theo Zing


Lương Thùy Linh

Miss World Việt Nam

Hoa hậu Thế giới Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.