Chia tay Lương Bích Hữu vì vô tâm, không trách nhiệm, Khánh Đơn sống với vợ mới thế nào?

Trái ngược hẳn khi bên cạnh Lương Bích Hữu, với vợ mới Khánh Đơn chăm sóc từng ly từng tí vô cùng chu đáo.

Trái ngược hẳn khi bên cạnh Lương Bích Hữu, với vợ mới Khánh Đơn chăm sóc từng ly từng tí vô cùng chu đáo.

Năm 2015, chuyện tình cảm giữa Bích Hữu - Khánh Đơn thu hút sự quan tâm của dư luận. Thời điểm đó, nữ ca sĩ Cô gái Trung Hoa bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Bất chấp dư luận, Khánh Đơn vẫn cầu hôn bạn gái hoành tráng trên sóng truyền hình.

Không lâu sau đó, Lương Bích Hữu có bầu và sinh con thế nhưng cũng từ đó cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Mãi sau này, Khánh Đơn mới thừa nhận lý do chia tay vì bản thân anh "không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm".

Chia tay Lương Bích Hữu vì vô tâm, không trách nhiệm, Khánh Đơn sống với vợ mới thế nào?-1

Khánh Đơn và Lương Bích Hữu khi còn mặn nồng bên nhau

Sau khi chia tay Khánh Đơn, Lương Bích Hữu làm mẹ đơn thân và không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Những tổn thương từ cuộc tình đã qua khiến Lương Bích Hữu quyết tâm cắt đứt liên lạc, thậm chí không một lần cho Khánh Đơn gặp con.

Còn về phía Khánh Đơn, mặc dù từng tuyên bố rằng: "Tôi tự hứa chỉ có người mới khi nào Hữu lấy chồng" thế nhưng chẳng lâu sau anh đã hạnh phúc bên bạn gái mới kém 8 tuổi. Đồng thời công khai khẳng định đó là cô gái duy nhất từ xưa đến nay anh gọi là vợ.

Đến cuối năm 2018, Khánh Đơn chính thức cầu hôn bạn gái 9X và đăng ký kết hôn vào ngày 24/12.

Về lý do quyết định kết hôn, Khánh Đơn nói: "Sau nhiều lần không vui trong chuyện tình cảm, tôi sống cùng con trai và từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Nhưng khi gặp Như, cô ấy khiến tôi rung động khi chăm sóc con tôi khá tốt.

Tôi nhận ra bản thân có thể không cần người yêu, nhưng con trai rất cần một người phụ nữ chăm sóc để phát triển hoàn thiện nhất có thể. Dù chưa từng làm mẹ nhưng Như hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ khá tốt. Tôi cảm ơn Như và rất vui về điều đó".

 

Chia tay Lương Bích Hữu vì vô tâm, không trách nhiệm, Khánh Đơn sống với vợ mới thế nào?-2

Khánh Đơn và người vợ hiện tại.

Được biết hiện tại Huỳnh Như (tên của vợ Khánh Đơn) đang mang bầu con đầu lòng. Hai vợ chồng anh rất háo hức đón chờ ngày con chào đời.

Nếu ở cuộc tình với Lương Bích Hữu, Khánh Đơn tự nhận mình vô tâm và không có trách nhiệm thì với Huỳnh Như, anh lại chăm sóc hết mực. Mỗi ngày anh đều ôm bụng vợ trò chuyện với con, cho bé nghe nhạc và làm phòng riêng đón bé.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên Dân việt, Huỳnh Như kể: "Như may mắn có được người chồng rất thấu hiểu và tâm lý.

Ông xã hiểu được thai kì vất vả nên dành thời gian và chiều chuộng chăm sóc Như rất nhiều. 

Từng ly sữa, từng món ăn đều tự tay chồng chăm bẵm. Anh ấy biết lúc nào vợ mỏi cần nghỉ ngơi, lúc nào vợ cần ra phố cho thoải mái, hạn chế tối đa các cuộc gặp gỡ bạn bè, chỉ đi khi Như thấy khoẻ và đi cùng. 

Anh ấy chưa bao giờ bỏ Như 1 mình cả. Như rất an tâm về chồng".

Còn về việc tổ chức đám cưới, Huỳnh Như cho biết hai người dự định tháng 9/2020 sẽ kết hợp tổ chức thôi nôi cho con và hôn lễ của hai vợ chồng.

Chia tay Lương Bích Hữu vì vô tâm, không trách nhiệm, Khánh Đơn sống với vợ mới thế nào?-3

Vợ Khánh Đơn đang mang bầu những tháng cuối thai kì.

Theo Trí thức trẻ


Lương Bích Hữu

Khánh Đơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.