Clip Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc nức nở: "Tao không muốn gặp mày lúc này nhưng tao rất mong mày hạnh phúc... xin lỗi"

Noo Phước Thịnh vừa ôm Đông Nhi, vừa khóc chúc bạn thân hạnh phúc trong đám cưới.

Noo Phước Thịnh vừa ôm Đông Nhi, vừa khóc chúc bạn thân hạnh phúc trong đám cưới.

Hôn lễ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra chiều qua trong sự chứng kiến của bạn bè, dàn nghệ sĩ Vbiz. Sau khi trao nhẫn, trao nhau những lời hẹn ước, cô dâu chú rể tiến vào bữa tiệc thân mật cùng 500 khách mời. Rất nhiều những cảm xúc đặc biệt đã diễn ra, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm chầm lấy Đông Nhi, nức nở mong bạn thân hạnh phúc.

"Thôi đúng rồi không khóc, không khóc,... Mày phải thật sự hạnh phúc nhé. Tao không muốn gặp này lúc này chút nào hết, nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc. Vì tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc.... Xin lỗi" - Noo Phước Thịnh vừa ôm Đông Nhi, vừa khóc.

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi có tình bạn gắn bó 10 năm từ khi cả hai mới vào nghề. Thân thiết là vậy nhưng có khoảng thời gian cặp đôi vướng tin đồn bất hoà. Không lên tiếng giải thích nhiều, chính những khoảnh khắc thế này đã chứng minh tình bạn gắn bó cả thập kỷ của cả hai.

Clip Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc nức nở: Tao không muốn gặp mày lúc này nhưng tao rất mong mày hạnh phúc... xin lỗi-1

Gia đình văn hoá gồm Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và Ông Cao Thắng lâu rồi mới chụp chung một khung hình.

Theo Helino


Noo Phước Thịnh

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.