Có ai như Tăng Thanh Hà, ở biệt thự triệu đô vẫn trồng rau sạch trong chậu để ăn?

Tăng Thanh Hà khoe vườn rau sạch tại nhà trên mạng xã hội khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" vì kinh ngạc.

Tăng Thanh Hà khoe vườn rau sạch tại nhà trên mạng xã hội khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" vì kinh ngạc.

"Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà  vừa tự hào khoe "vườn rau nhà em" lên trang cá nhân. Hình ảnh những chậu rau sạch được bài trí đẹp mắt và xanh tốt dọc khoảng sân lát gỗ và lối đi khiến người hâm mộ nữ diễn viên không khỏi kinh ngạc. 


Có thể thấy, dù ở biệt thự triệu đô, kinh doanh nhiều cửa hàng lớn, gia đình lại sở hữu nhiều trung tâm thương mại đình đám, nhưng Hà Tăng vẫn có một lối sống giản dị đến khó tin. Không chỉ trồng rau sạch tại nhà, nữ diễn viên hạng A một thời còn tự tay làm bánh, nấu sữa hạt cho con ăn, cũng như thường xuyên vào bếp nấu ăn thay vì ăn ngoài hàng.

Cách đây ít ngày, Tăng Thanh Hà còn mời những người anh chị và đồng nghiệp thân thiết trong bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" về nhà ăn tối như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nhà quay phim Nguyễn Tranh, diễn viên Lương Mạnh Hải... Tự tay cô vào bếp nấu hải sản thiết đãi bạn bè nhân dịp 10 năm ra mắt bộ phim đã làm nên tên tuổi của cô.


Cuộc sống giàu sang mà vẫn bình dị, yên ấm của Tăng Thanh Hà là niềm ngưỡng mộ của nhiều ngôi sao showbiz cũng như công chúng.

Theo Helino


Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.