Cô út Ánh Dương bất ngờ khoe tài sản mới tậu bằng chính khả năng của mình sau thành công của "Về nhà đi con"

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bảo Hân - người thủ vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" đã rất hạnh phúc khi khoe chiếc xe mà mình vừa tậu.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bảo Hân - người thủ vai Ánh Dương trong "Về nhà đi con" đã rất hạnh phúc khi khoe chiếc xe mà mình vừa tậu.

Mới đây trên trang cá nhân, cô út Ánh Dương trong "Về nhà đi con" khiến nhiều người bất ngờ khi khoe khéo chiếc xe máy mình mới tậu trong niềm hân hoan, hạnh phúc khó tả. "Về Hà Nội là rước em nó về luôn! Đứa con tinh thần đầu tiên mình tự vác về ạ! Cố gắng cố gắng!" - nữ diễn viên 19 tuổi viết. 

Cô út Ánh Dương bất ngờ khoe tài sản mới tậu bằng chính khả năng của mình sau thành công của Về nhà đi con-1
Bảo Hân khoe chiếc xe mới tậu trên trang cá nhân.

Được biết, Bảo Hân mới tậu một chiếc SH mode màu trắng, chiếc xe này có giá khoảng 70 triệu đồng. Đây là món quà giá trị mà Bảo Hân tự thưởng cho mình sau hành trình nỗ lực cố gắng hết mình cho nghệ thuật. 

Bảo Hân sinh năm 2000, cô từng đỗ thủ khoa Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Tài năng của Bảo Hân là điều không thể phủ nhận khi cô nàng có một vai diễn để lại nhiều ấn tượng với khán giả trong "Về nhà đi con". 

Cô út Ánh Dương bất ngờ khoe tài sản mới tậu bằng chính khả năng của mình sau thành công của Về nhà đi con-2
Vai diễn Ánh Dương của Bảo Hân trong "Về nhà đi con" được rất nhiều khán giả yêu thích.

Lối diễn xuất gần gũi, biểu cảm chân thật, đài từ tốt cùng vẻ bề ngoài vừa xinh xắn lại cá tính nên Ánh Dương trở thành một nữ diễn viên trẻ được rất nhiều khán giả yêu thích. 

Nhanh chóng nổi tiếng khi tuổi đời còn khá trẻ song Bảo Hân cũng là một cô nàng rất khiêm tốn. NSƯT Trung Anh từng cho biết, điều mà ông quý mến ở Bảo Hân chính là dù được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng nhưng cô nàng cá tính này vẫn dung dị như trước đây, không khoe khoang kiếm được bao nhiêu hợp đồng quảng cáo hay kiếm được bao nhiêu tiền. 

Cô út Ánh Dương bất ngờ khoe tài sản mới tậu bằng chính khả năng của mình sau thành công của Về nhà đi con-3Cô út Ánh Dương bất ngờ khoe tài sản mới tậu bằng chính khả năng của mình sau thành công của Về nhà đi con-4
Ngoài đời, Ánh Dương được nhận xét là thân thiện, cởi mở và khiêm tốn.

Theo Helino


Bảo Hân

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.