Con trai Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cực kỳ đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ

Càng lớn, bé Johnny càng giống bố Ưng Hoàng Phúc, nhất là ở nụ cười híp mí.

Càng lớn, bé Johnny càng giống bố Ưng Hoàng Phúc, nhất là ở nụ cười híp mí.

Tối nay (1/12), đám cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn nhất nhì Sài Gòn. Trước giờ G, mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn thiện. Cô dâu và chú rể cũng bước vào phần chuẩn bị cho sân khấu trên lễ cưới.

Thu hút sự chú ý của nhiều người có lẽ chính là sự xuất hiện của bé Johnny, con trai gần 3 tuổi của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Johnny tên thật là Quốc Minh, đặt theo tên thật của Ưng Hoàng Phúc là Quốc Thanh. Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ anh rất vui khi nhiều người khen bé giống anh như đúc, nhất là nụ cười híp cả mắt.

Con trai Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cực kỳ đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ-1Con trai Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cực kỳ đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ-2

Cậu bé thích thú trước không gian lộng lẫy trước mắt.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương quen nhau khi cùng đóng MV cho ca sĩ Quế Vân. Năm 2014, sau khi yêu nhau được một năm, họ công khai mối quan hệ. 

Kim Cương đã có một con trai riêng trước khi đến với giọng ca "Thà rằng như thế". Ban đầu, bé sống ở quê cùng ông bà, nhưng sau này Ưng Hoàng Phúc đã đón bé lên Sài Gòn sống chung với anh và Kim Cương.

Sau màn cầu hôn trên bờ biển Phú Quốc với nhẫn kim cương trị giá 1,4 tỷ đồng (60.000 USD), Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đã quyết định tổ chức hôn lễ.

Con trai Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cực kỳ đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ-3

Ưng Hoàng Phúc ôm chầm lấy con trai.

Con trai Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cực kỳ đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ-4

Johnny cực kỳ ngoan ngoãn trong ngày vui của bố mẹ.

Con trai Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cực kỳ đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ-5Con trai Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cực kỳ đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ-6Con trai Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương cực kỳ đáng yêu trong ngày cưới của bố mẹ-7

Càng lớn, Johnny càng giống bố nhất là ở nụ cười.

Theo Helino


Ưng Hoàng Phúc

kim cương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.