Cường Đô La khoe ảnh quá khứ, Đàm Thu Trang lại bất ngờ được khen ngợi vì điều này

Sự thay đổi tích cực của Cường Đô la được nhận xét là nhờ phần lớn vào công của bà xã Đàm Thu Trang.

Sự thay đổi tích cực của Cường Đô la được nhận xét là nhờ phần lớn vào công của bà xã Đàm Thu Trang.

"Doanh nhân phố núi" Cường Đô La vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức hình so sánh anh trong quá khứ và ở thời điểm hiện tại. Trong hình, dễ dàng nhận ra Cường Đô La ở hiện tại có dáng vẻ phong độ, trưởng thành hơn xưa rất nhiều. 

Không những vậy, nam doanh nhân cũng không còn sở hữu thân hình gầy gò mà đã tăng cân trông thấy. Sự thay đổi tích cực của anh nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng. Trong số đó, nhiều fan hâm mộ cho rằng, từ ngày Cường Đô La yêu Đàm Thu Trang, trông anh ngày càng phong độ và đẹp trai hơn.

Cường Đô La khoe ảnh quá khứ, Đàm Thu Trang lại bất ngờ được khen ngợi vì điều này-1

Cư dân mạng bình luận cho rằng sự thay đổi của Cường Đô La là nhờ công chăm sóc của bà xã Đàm Thu Trang"Giờ đẹp trai hơn nhiều nhờ bàn tay chăm sóc của chị Đàm Thu Trang", "Phúc đức tại mẫu. Cứ có người vợ tốt, chồng khắc thành đạt hơn", "Lấy vợ mới 'hạp hơi' hay sao đẹp trai dữ anh", "Vợ chăm khéo quá ngày càng phong độ hơn cháu ạ"...

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng nhiều lần chia sẻ 2 vợ chồng cô rủ nhau tăng cân. Trong khi cựu người mẫu chỉ tăng khoảng 2 kg thì ông xã cô đã tăng đến 5 kg. Điều này khiến cả hai được nhận xét sở hữu "tướng phu thê" và ngày càng trông giống nhau.

Cường Đô La khoe ảnh quá khứ, Đàm Thu Trang lại bất ngờ được khen ngợi vì điều này-2Cường Đô La khoe ảnh quá khứ, Đàm Thu Trang lại bất ngờ được khen ngợi vì điều này-3Cường Đô La - Đàm Thu Trang ngọt ngào sau kết hôn.

Cường Đô Là và Đàm Thu Trang đã tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7 vừa qua. Hiện tại, cặp đôi vẫn cùng nhau dành thời gian quản lý công việc kinh doanh và có những chuyến đi du lịch xa "hâm nóng" tình cảm.
 

 

Theo Helino


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.