Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị "giang hồ" gây sự, đánh khi đang phát cơm từ thiện, nhưng phản ứng của cư dân mạng lại khó hiểu thế này

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Lê Dương Bảo Lâm bị gây sự khi đang phát cơm nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Lê Dương Bảo Lâm bị gây sự khi đang phát cơm nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip ngắn, trong đó khi lại cảnh diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đang đi phát cơm từ thiện. Điều đáng nói, khi anh cùng bạn của mình đang phát cơm từ thiện thì xuất hiện 2 người đàn ông lạ mặt đến gây sự và có những hành động "động tay động chân".

Sau khi đôi co vài ba câu, những người này rời đi không quên để lại những lời thách thức, dọa nạt.

Ngay sau đoạn video được chia sẻ trên mạng đã nhận được những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng hai kẻ lạ mặt này có thể là người của các quán cơm, bực bội vì Lê Dương Bảo Lâm đã "cướp" đi một nguồn thu của họ nên tìm cách gây sự. 

Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với những hành vi ngang nhiên của những kẻ lạ mặt này.

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị giang hồ gây sự, đánh khi đang phát cơm từ thiện, nhưng phản ứng của cư dân mạng lại khó hiểu thế này-1

Lê Dương Bảo Lâm

Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng đoạn clip khá "kịch", dường như được chuẩn bị từ trước vì mọi thứ khá trơn tru, clip còn được quay trước khi có sự xuất hiện của 2 người lạ mặt kiểu: "Diễn viên hài có khác, dàn dựng mà thấy mắc cười". 

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm lại không hề có bất kỳ ý kiến gì, trái với tính cách thường ngày của nam diễn viên này. 

Thực hư của câu chuyện vẫn chưa được làm rõ, còn cư dân mạng vẫn tiếp tục đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau. 

Theo Helino


Lê Dương Bảo Lâm

giang hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.