Đông Nhi nói về khoảnh khắc xúc động ôm Noo Phước Thịnh cùng khóc trong hôn lễ: "Dù có giận thì cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn"

Đông Nhi chia sẻ về khoảnh khắc cùng khóc với bạn thân Noo Phước Thịnh sau thời gian vướng tin đồn rạn nứt.

Đông Nhi chia sẻ về khoảnh khắc cùng khóc với bạn thân Noo Phước Thịnh sau thời gian vướng tin đồn rạn nứt.

Đám cưới đình đám của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trôi qua 3 ngày nhưng những cung bậc cảm xúc khó quên vẫn đọng lại. Trong số đó, phải kể đến chi tiết đặc biệt Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc khiến không chỉ người hâm mộ mà cả truyền thông vô cùng bất ngờ. Sau những đồn đoán về chuyện rạn nứt tình bạn, cái ôm ấy thay cho lời khẳng định về tình bạn kéo dài cả thập kỷ của cặp đôi này. "Thôi đúng rồi không khóc, không khóc,... Mày phải thật sự hạnh phúc nhé! Tao không muốn gặp này lúc này chút nào hết, nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc. Vì tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc.... Xin lỗi" - Noo Phước Thịnh nức nở.

Trong hôn lễ, Đông Nhi xúc động trước những gì mà người bạn thân bộc bạch, nữ ca sĩ chỉ lau vội nước mắt của Noo Phước Thịnh và nói: "Thôi không sao! Thôi không khóc nữa!". Đến mới đây khi trò chuyện cùng Kenh14.vn, Đông Nhi đã có những chia sẻ về cái ôm xúc động cùng mối quan hệ với bạn thân: "Không riêng Nhi và Thắng mà hội gia đình văn hóa đã đồng hành cũng nhau từ rất lâu, tình cảm sẽ không bao giờ phai nhạt. Dù cho có giận dỗi thì điều đó cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn, nhờ vậy mà chúng tôi biết mình muốn gì, cần gì. Noo là một người cực kì cảm xúc và trong buổi lễ ấy, chúng tôi đã hiểu chúng tôi như thế nào. Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi".

Hẳn sau những chia sẻ chân thật ấy của Đông Nhi, người hâm mộ của cả hai sẽ rất vui, hoá giải hàng loạt những tin đồn rạn nứt của đôi bạn thân gắn bó cả thập kỷ. Công chúng càng mong chờ một dự án hoặc màn tái hợp của bộ đôi bạn thân showbiz Noo Phước Thịnh và Đông Nhi trong tương lai gần.

Đông Nhi nói về khoảnh khắc xúc động ôm Noo Phước Thịnh cùng khóc trong hôn lễ: Dù có giận thì cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn-1

Đông Nhi nói về khoảnh khắc xúc động ôm Noo Phước Thịnh cùng khóc trong hôn lễ: Dù có giận thì cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn-2

Đông Nhi nói về khoảnh khắc xúc động ôm Noo Phước Thịnh cùng khóc trong hôn lễ: Dù có giận thì cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn-3

Đông Nhi nói về khoảnh khắc xúc động ôm Noo Phước Thịnh cùng khóc trong hôn lễ: Dù có giận thì cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn-4

Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã gắn bó 10 năm trong showbiz từ khi mới vào nghề.

Theo Helino


Noo Phước Thịnh

Đông Nhi


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.