Elly Trần: "Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia"

"Gia đình, con cái tôi bộn bề lắm nên rất ít thời gian tham gia gameshow. Bởi vậy, những chương trình tôi tham gia tôi phải rất chắt lọc. Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia" – Elly Trần cho biết.

"Gia đình, con cái tôi bộn bề lắm nên rất ít thời gian tham gia gameshow. Bởi vậy, những chương trình tôi tham gia tôi phải rất chắt lọc. Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia" – Elly Trần cho biết.

Vừa qua, tập 13 chương trình Kỳ tài thách đấu đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn và thú vị. Tham gia chương trình tuần này có sự xuất hiện của các khách mời Elly Trần, Châu Đăng Khoa, Ôn Vĩnh Quang.

Lâm Vỹ Dạ quát Hari Won: "Thôi đi! Vừa vừa phải phải thôi"

Mở màn chương trình tuần này, Trường Giang gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ đông đảo các nghệ sĩ hỏi họ về cảm xúc khi tham gia chương trình. Hari Won chia sẻ:

Elly Trần: Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia-1

"Tôi rất hạnh phúc, thích thú. Nhiều khán giả nói với tôi rằng họ muốn xem chương trình để thấy ba vị chủ nhà hành hạ, hại khách mời như thế nào. Tôi rất vinh dự khi tham gia chương trình này".

Trường Giang nghe vậy liền nói: "Trông cái mặt trong sáng như vậy mà tâm hồn lại nguy hiểm. Muốn tham gia chương trình để hại khách mời".

Mạc Văn Khoa lại sung sướng: "Tôi cảm ơn khán giả đã dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật rằng tôi là một mỹ nam của chương trình này".

Riêng Lâm Vỹ Dạ chưa kịp nói gì đã bị Trường Giang và Hari Won chê dơ, bẩn, không sạch sẽ. Nghe vậy, Lâm Vỹ Dạ lập tức la lớn:

"Thôi đi! Vừa vừa phải phải thôi. Thật sự, tôi có làm mấy trò dơ như vậy cũng chỉ với mục đích chính đem lại tiếng cười cho khán giả thôi. Chứ thật ra, tôi rất sạch sẽ, không bẩn như trên truyền hình".

Elly Trần: Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia-2

Hari Won: "Tôi chưa bao giờ thiếu nợ nhạc sĩ, mua bài xong là thanh toán ngay"

Các khách mời tham gia chương trình tuần này gồm có Elly Trần, Châu Đăng Khoa và Ôn Vĩnh Quang. Vừa bước ra sân khấu, Ôn Vĩnh Quang đã hào hứng giới thiệu: "Thời gian vừa rồi, tôi vừa ra mắt MV Vì lặng im giết chết con tim".

Lâm Vỹ Dạ nghe vậy liền giải thích: "Tôi có coi MV này nên tôi biết ý nghĩa bài hát. MV này là chuyện tình nói về một cô gái bị câm, không nói được gì, cả ngày chỉ im lặng rồi chia tay người yêu luôn".

Elly Trần: Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia-3

Châu Đăng Khoa đứng gần đó cũng nói: "Cái câu tựa đề bài hát này rất đúng trong mọi trường hợp. Ví dụ trong trường hợp cho mượn tiền mà im lặng là chỉ có mất luôn".

Trường Giang vội thắc mắc: "Tôi không hiểu sao Châu Đăng Khoa cứ nghĩ đến tiền vậy?".

Châu Đăng Khoa đáp: "Cái gì tôi thiếu thì tôi phải nghĩ đến thôi. Hôm nay lên sóng truyền hình tôi muốn nói với những người đang nợ tiền tôi, im lặng là mất hết nên tôi sẽ không im lặng nữa. Ai nợ tôi xin làm ơn trả nợ cho tôi".

Elly Trần: Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia-4

Trường Giang nghe xong liền suy luận: "Nhạc sĩ mà bị thiếu nợ thì chỉ có ca sĩ mới thiếu thôi. Hari Won mua rất nhiều bài của Châu Đăng Khoa, có khi nào Hari Won thiếu nợ cậu ấy?".

Hari Won giật mình đáp lớn: "Tôi chưa bao giờ thiếu nợ nhạc sĩ. Tôi sòng phẳng lắm, mua bài xong là thanh toán ngay. Tôi ghét nợ ai lắm, nhất là nợ nhạc sĩ".

Về phần mình, Elly Trần chia sẻ: "Gia đình, con cái tôi bộn bề lắm nên rất ít thời gian tham gia gameshow. Bởi vậy, những chương trình tôi tham gia tôi phải rất chắt lọc. Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia.

Elly Trần: Chương trình nào phải tiền nhiều tôi mới tham gia-5

Tôi mà tham gia chương trình nào, tôi chơi khô máu luôn, bằng mọi giá để thắng nhưng không gian lận như Lâm Vỹ Dạ".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/elly-tran-chuong-trinh-nao-phai-tien-nhieu-toi-moi-tham-gia-820191012133024445.htm

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.