Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm

Không thể nào phủ nhận mối liên quan đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng đối với gia đình "anh lớn" Hoài Linh.

Không thể nào phủ nhận mối liên quan đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng đối với gia đình "anh lớn" Hoài Linh.

Nhắc tới Hoài Linh, người ta sẽ nghĩ ngay tới một "đế chế" mà ở đó chẳng có ngai vàng nào nhưng nam danh hài luôn nhận được rất nhiều sự tôn trọng của mọi người. Danh hài là người có quyền lực nhất nhì showbiz và được mọi người yêu thương coi như là anh cả. 

Thậm chí nhiều người còn so sánh Hoài Linh với Thành Long của Cbiz bởi vị trí tương đồng của cả hai. Không chỉ có tầm ảnh hưởng lớn trong Vbiz, Hoài Linh còn khiến nhiều người kính nể về sự giản dị, dân dã của mình. 

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-1

Mặc dù luôn xuất hiện với diện mạo bình dân, cười khắc khổ nhưng Hoài Linh không bao giờ là một người dễ bắt nạt. Chính vì thế, Hoài Linh là người khiến đàn em vừa kính vừa nể và thêm chút phần... sợ. 

Hoài Linh là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi trong làng giải trí Việt không có ai ghét. Trường Giang từng chia sẻ, anh chả bao giờ tìm ra được lý do gì để ghét Hoài Linh. Hoài Linh thổ lộ từng thổ lộ: "Tôi chỉ sống thật với con người mình, không có gì là giấu giếm. Tôi chân thật từ đầu nên tôi sẽ chân thật mãi về sau".

Một trong những điều may mắn rất của nghệ sĩ trẻ đó là được đàn anh Hoài Linh "nhìn trúng". Được Hoài Linh nâng đỡ, đồng nghĩa với việc bạn được trao tấm vé "VIP" để bước vào làng giải trí.

Và Đàm Vĩnh Hưng từng là một người may mắn như thế. Với Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh không chỉ là anh cả, ân nhân mà giữa hai người còn tồn tại một mối quan hệ vô cùng phức tạp và rắc rối. Thậm chí, liên quan tới nhiều thành viên trong gia đình Hoài Linh như Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm...

Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng: Ân nhân

Để đến với được vị thế hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng phải chịu ơn Hoài Linh. 

Những ngày Đàm Vĩnh Hưng chập chững vào nghề, Hoài Linh là người duy nhất nâng đỡ nam ca sĩ. Nếu không có Hoài Linh thì có lẽ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chỉ mãi gắn bó với nghề cắt tóc. 

Chính danh hài Hoài Linh đã giúp Đàm Vĩnh Hưng tạo ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi giúp người em thân thiết thực hiện CD đầu tay Tình ơi! Xin ngủ yên sau một thời gian dài lận đận ca hát. Nam ca sĩ từng chia sẻ, khi quay hình ở Nha Trang, anh còn được nghệ sĩ Hoài Linh cho 3 triệu để làm chi phí đi đường. Lúc về anh còn hơn một triệu trả lại mà Hoài Linh không lấy.

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-2

Nhờ sự hỗ trợ từ tiền bạc và cả danh tiếng của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã tạo được tên tuổi trong làng giải trí và từ đó gặt hái thêm nhiều thành tựu. 

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ: "Năm đó, khi tôi chưa nổi tiếng, tôi theo anh Linh diễn tỉnh khắp nơi. Đêm đó, có 1 sự hiểu lầm với bầu show và có sự va chạm qua lại. Lính của người đó có đấm vô mặt Hưng 1 cái.

Anh Linh đã bỏ ngang tất cả các show diễn còn lại, không diễn nữa. Thậm chí, lúc đó anh Linh bạo lắm! Anh Linh còn gọi cho đàn em ở Nha Trang tính làm lớn chuyện, nhưng tôi đã can lại.

Đêm đó, anh Linh thắp nhang lên bàn thờ Tổ, anh Linh nói: Nhất định anh Linh sẽ làm cho người đó bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi. Và anh Linh đã làm được điều đó. Mấy năm sau đó, đúng là người đó đã phải bắc ghế mời Đàm Vĩnh Hưng ngồi và chạy theo năn nỉ Đàm Vĩnh Hưng sắp giờ, cho lịch để người ta làm show.

Đó chính là chuyện cảm động nhất, khiến tôi nhớ mãi tình cảm mà anh Linh đã dành cho mình".

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-3

Đi đến đỉnh cao nhưng Đàm Vĩnh Hưng chưa một ngày quên đi sự bần hàn trong quá khứ. Vốn là người thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng, Đàm Vĩnh Hưng luôn khắc cốt ghi tâm những ai từng xòe cho anh một bàn tay hỗ trợ khi khó khăn ập tới.

Mối quan hệ của hai thân thiết đến nỗi, Đàm Vĩnh Hưng cũng được cha mẹ Hoài Linh nhận làm con nuôi. 

Năm 2016, em gái của Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang bất ngờ tiết lộ chuyện Hoài Linh từng "cạch mặt" Đàm Vĩnh Hưng với nguyên nhân là do nam ca sĩ dẫn Dương Triệu Vũ đi hát. "Anh ấy la mắng tôi hoài, cứ mỗi lần tôi dính thị phi, ồn ào là ảnh sẽ lên tiếng chỉnh tôi ngay. Thậm chí có lúc, anh Linh giận đến nỗi cắt đứt liên lạc với tôi suốt một thời gian dài", Mr. Đàm chia sẻ.

Về sau, những thị phi của Đàm Vĩnh Hưng khiến Hoài Linh buồn lòng, rồi giận rồi không thèm nhìn mặt. "Có những chuyện mình tâm huyết, muốn nó hướng theo nhưng nó lì lợm không nghe, nói mãi vẫn không chịu thì thôi", Hoài Linh tâm sự.

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-4

Bị Hoài Linh giận nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn dành cho sự phụ của mình sự kính nể và ngưỡng mộ. Đàm Vĩnh Hưng còn tuyên bố chỉ Hoài Linh mới có quyền đánh anh. 

Sau này, khi vụ scandal chuyện nợ nần của mẹ Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ trên mạng, Hoài Linh cũng mở lòng hơn với đàn em. Mối quan hệ của cả hai cũng từ đó mà dần dần trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Không chỉ dừng lại tại đó, dư luận cũng nhiều lần đồn thổi về mối quan hệ tình cảm của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Thế nhưng đối đãi lại những tin đồn như thế, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra không hề quan tâm.

Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ: Tình yêu?

Trong gần 15 năm, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã xây dựng mối quan hệ mà họ tự định nghĩa là tri kỷ. Nếu như Đàm Vĩnh Hưng được một tay Hoài Linh dẫn vào showbiz thì Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh lại được chính Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt.

Nguồn cơn ban đầu cũng có lẽ là do Đàm Vĩnh Hưng muốn phần nào bù đắp công ơn của Hoài Linh từng hỗ trợ mình ngày đầu chập chững. 

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-5

Thời điểm đó, khi biết Dương Triệu Vũ định tham gia showbiz Việt, người anh ruột của anh – danh hài Hoài Linh đã ra sức phản đối. Song nhờ có sự động viên và ủng hộ từ Mr Đàm, Dương Triệu Vũ được tiếp thêm nguồn động lực và sự tự tin với quyết định của mình.

Cũng từ đó, Dương Triệu Vũ là học trò đầu tiên của Mr. Đàm. Em trai Hoài Linh được đàn anh hỗ trợ hết mình trong sự nghiệp âm nhạc. 

Sự gắn bó của cả hai khiến dư luận từng đặt rất nhiều nghi ngờ vế mối quan hệ. Những hành động thân mật dành cho nhau, những nụ hôn má ngọt ngào của cả hai khiến cư dân mạng không thể bỏ qua nghi vấn, phải chăng cả hai đang yêu nhau. 

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-6

Năm 2017, Dương Triệu Vũ khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố: "Vũ yêu nhạc, yêu phim, yêu hoa, yêu đời, và còn nhiều thứ nữa. Tình yêu cũng có nhiều mức độ lắm, và đối với anh Hưng thì cũng có thể gọi là tình yêu".

Tuyên bố của Dương Triệu Vũ thời điểm đó khiến dư luận không khỏi dậy sóng.

Ngay sau phát ngôn của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng đã phải nhanh chóng lên báo đính chính và khẳng định đấy chỉ là câu nói đùa vui của đàn em mà thôi.

Đến năm 2018, Dương Triệu Vũ lại thổ lộ về mối quan hệ đặc biệt với Mr Đàm, nam ca sĩ cho biết, đó là tình tri kỷ bởi cả hai thân nhau đến mức không cần nói thì đối phương cũng biết mình muốn gì, có thể hy sinh cho nhau, hiểu cả những điều chưa tốt về nhau. 

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-7Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-8

Anh cho biết, tình cảm mà anh dành cho Mr Đàm dù "lúc thấy yêu nhiều, lúc thấy ghét" nhưng giữa yêu – ghét thì anh nghiêng về phần yêu nhiều hơn.

"Anh Hưng là người thương tôi rất nhiều. Tình cảm của chúng tôi đã trải qua cả một quá trình tôi luyện, không phải tình yêu, cũng không phải tình bạn mà là tình tri kỷ" – Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Mặc dù Dương Triệu Vũ đã chịu khó "đính chính", Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn vô cùng quan tâm đến sự thật mối quan hệ của cả hai.

Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Lâm: Xem như con, không bao giờ bỏ rơi 

Hoài Lâm là một trường hợp khá may mắn khi từ nhỏ đã được Hoài Linh nhận làm con nuôi và nâng đỡ. Mặc dù không được đào tạo bài bản, nhưng với sự hỗ trợ của bố nuôi Hoài Linh, Hoài Lâm trở thành ngôi sao tài năng được chứng minh bằng chính khả năng của mình.

Dù Hoài Lâm có tài năng thật sự nhưng không thể phủ nhận, danh tiếng của Hoài Linh giúp anh dễ dàng bước vào showbiz hơn.

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-9

Thế nhưng hiện tại, Hoài Linh đã quyết định không nhìn mặt cậu con trai nuôi vì nhiều bất đồng. Nam danh hài từng chia sẻ: "Lúc Hoài Lâm còn nhỏ, tôi cho sang Đàm Vĩnh Hưng để rèn giọng. Nhưng Hoài Lâm rất giỏi về bắt chước, tập một thời gian lại hát giống y chang Đàm Vĩnh Hưng. 

Tôi nghe hết hồn nên sợ quá liền đưa Hoài Lâm về. Tôi thích cái chất mộc mạc của Hoài Lâm, không phải kiểu nức nở của Đàm Vĩnh Hưng. Hơn nữa, dòng nhạc của Lâm cần độ ngọt ngào và sự mộc mạc. Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu".

Với sự nhờ vả của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đối đãi với Hoài Lâm như con trai ruột, dùng mọi khả năng của mình để hỗ trợ. Thế nhưng sau đó, Hoài Lâm quyết định tách ra, làm việc với quản lý mới mặc dù Đàm Vĩnh Hưng hết lời khuyên ngăn.

Gia đình quyền lực và sóng gió bậc nhất showbiz: Hoài Linh không nhìn mặt, Dương Triệu Vũ lại dính tin đồn yêu Mr. Đàm-10

Mặc dù Hoài Lâm tự bỏ đi rồi đánh mất mình, thậm chí bị Hoài Linh từ mặt nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa một ngày quên đi "cậu con trai" mà mình yêu thương, nâng đỡ từ bé.

Anh thừa nhận, giận Lâm là vậy nhưng chẳng thể nào bỏ được vì tiếc, vì thương lắm. "Tôi sẽ không bỏ rơi Hoài Lâm đâu. Tôi sẵn sàng làm tất cả để đưa nó quay trở lại đúng quỹ đạo. Anh Hoài Linh đã không thèm nhìn mặt, giờ đến tôi cũng bỏ rơi Hoài Lâm thì có khác nào đạp nó xuống vực, nó sống thế nào đây?", Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

Theo Helino


Dương Triệu Vũ

Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.