Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ

Không phải ai bước chân vào showbiz cũng giàu có và nổi tiếng. Ở tuổi 37, Phi Thanh Vân có cả hai điều đó. Danh tiếng và sở hữu khối tài sản đáng nể.

Không phải ai bước chân vào showbiz cũng giàu có và nổi tiếng. Ở tuổi 37, Phi Thanh Vân có cả hai điều đó. Danh tiếng và sở hữu khối tài sản đáng nể.

Sau 2 cuộc hôn nhân cùng rất nhiều thị phi, Phi Thanh Vân giờ đã thay đổi, như "lột xác" thành con người khác.

Phi Thanh Vân sexy, bốc đồng, hiếu thắng, thích lên facebook và báo chí khoe những phụ kiện xa xỉ như nhẫn kim cương, bất động sản, đồ hiệu... ngày xưa đã "chết". 

Giờ đây, cựu siêu mẫu, diễn viên nhận mình đã "thấm nhuần" về thiền, về Phật pháp nên sống "tĩnh" lại, không thích bon chen, không thích khoe khoang nữa.

Để đánh dấu sự thay đổi này, Phi Thanh Vân lập một nick facebook mới mang tên thật của cô. 

Trên facebook đó, không bao giờ thấy Phi Thanh Vân khoe tài sản, khoe hàng hiệu hay khoe thân. Tất cả là công việc, là con cái, là gia đình.

Phi Thanh Vân đang dần tách mình ra khỏi showbiz để tập trung cho sự nghiệp kinh doanh và nuôi dạy con tốt nhất. Cô tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 không chỉ là tiền bạc, sự thành đạt trong kinh doanh, sự đủ đầy về vật chất mà còn là tri thức và cậu con trai Tấn Đức.

Phi Thanh Vân nói: "Sau hai cuộc hôn nhân tan vỡ, tôi bắt đầu lao vào học và tu thiền. Tôi học rất nhiều: Marketing, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống, tâm sinh lý, đắc nhân tâm, hôn nhân gia đình...". Chính những kiến thức, tri thức đó đã giúp Phi Thanh Vân thay đổi như bây giờ.

Cùng ngắm cơ ngơi sang trọng của Phi Thanh Vân:

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-1

Phi Thanh Vân sinh năm 1982 ở Hà Nội. Cô khởi đầu với nghề người mẫu, được biết tới qua các phim truyền hình "Cô gái xấu xí", "Những thiên thần áo trắng", "Cô dâu đại chiến"," Long Ruồi", "Trúng số"...

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-2

Trước khi đổ vỡ hôn nhân thứ hai, cô từng kết hôn với 1 người Pháp tên Thierry Blanc, chia tay khoảng cuối năm 2011. Nhờ số tiền mà người chồng đầu chia cho, cô kinh doanh và giàu lên nhanh chóng...

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-3

Trước khi sắm căn penthouse sang trọng nằm giáp ranh giữa quận 7 và Nhà Bè này, Phi Thanh Vân từng ở nhiều nhà và chung cư, từ bình dân tới biệt thự sân vườn.

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-4

Căn hộ Penthouse của Phi Thanh Vân nằm trên tầng cao nhất của một cao ốc sang trọng với diện tích hơn 200m vuông được người đẹp tự tay thiết kế, lựa chọn và trang trí nội thất hiện đại.

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-5

Phi Thanh Vân đã mua và ghép hai căn hộ liền kề thành một Penthouse có không gian rộng và thoáng gồm ba phòng ngủ: một phòng cho chính chủ nhân, một phòng cho con trai Tấn Đức và một phòng dành cho khách nếu cần thiết phải ở lại.

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-6

Trong căn hộ hạng siêu sang của Phi Thanh Vân còn có một phòng thờ, một phòng khách và phòng ăn liền kề, nhà bếp, hai phòng quần áo, phòng trang điểm, ban công, phòng giặt đồ và hai nhà vệ sinh riêng biệt.

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-7

Phòng ngủ thông minh nối liền với phòng trang điểm, phòng thay đồ, phòng tắm theo không gian khép kín tạo sự thoái mái và kín đáo cho chủ nhân.

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-8

Tại vị trí này, Phi Thanh Vân thoải mái tận hưởng không gian sống thoáng đãng cùng bầu không khí trong lành, đồng thời ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp từ trên cao lúc hoàng hôn và bình minh mỗi ngày.

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-9

Căn hộ được trang trí toàn bộ bằng tông màu trắng cho hầu hết các phòng. Sàn nhà cũng được lót đá hoa cương màu trắng. Vì là mệnh "thủy" nên Phi Thanh Vân bố trí một hồ cá chép ngay khung cửa kính mở ra ngoài để đón gió và "tài lộc".

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-10

Phòng ăn đủ chỗ cho 12 người, được bố trí một tấm gương lớn phía sau tạo cảm giác rộng lớn. Hai chùm đèn treo hình trái tim với hàng trăm bóng thay đổi theo ba tông màu trắng, vàng nhạt, vàng ươm tại phòng khách và phòng ăn tạo nên cảm giác nhẹ nhàng thư thái.

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-11

Đặc biệt, trong căn hộ siêu sang của Phi Thanh Vân còn treo rất nhiều tranh ảnh, giấy khen, cúp lưu niệm, những vật kỷ niệm suốt quá trình hoạt động nghệ thuật của cô.

Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-12Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-13Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-14Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-15Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-16Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-17Gia tài khủng của Phi Thanh Vân ở tuổi 37 và sự thay đổi lớn sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ-18

Theo Trí thức trẻ

 


Phi Thanh Vân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.