Gin Tuấn Kiệt: "Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi"

Trấn Thành vừa nói tới đây, Gin Tuấn Kiệt liền thốt lên: "Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi".

Trấn Thành vừa nói tới đây, Gin Tuấn Kiệt liền thốt lên: "Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi".

Nhân vật chính của tuần này là Phạm Hương, một chuyên viên tư vấn tài chính trẻ trung, xinh đẹp, hướng ngoại, cá tính và xinh đẹp. Phạm Hương hiện đang làm giám đốc phát triển thị trường cho một thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Singapore.

Gin Tuấn Kiệt: Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi-1

Phạm Hương

Khi Phạm Hương xuất hiện và giới thiệu mình mới 25 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc liền thốt lên: "Trời ơi, bằng tuổi tôi".

Tiến Luật nghe vậy liền nói: "Bằng tuổi mà trẻ hơn hẳn Lan Ngọc. Lan Ngọc nhìn đứng tuổi quá".

Ninh Dương Lan Ngọc thanh minh: "Tôi đang xây dựng hình tượng người phụ nữ trưởng thành nên mọi người mới thấy tôi già".

Đến với chương trình, Phạm Hương chia sẻ:

"Tôi từng trải qua ba mối tình, và chàng trai nào cũng muốn đến với tôi nên tôi đều giới thiệu cho ba mẹ mình biết.

Tôi buồn nhất về mối tình vừa chia tay gần đây của mình. Chúng tôi chia tay ngay sau khi anh ta cầu hôn tôi. Anh ta là người đòi chia tay trước.

Tôi cứ nghĩ mình đã gặp được đúng người, đúng thời điểm, nhưng công việc của tôi phải tiếp xúc với nhiều người, mà anh ta lại có tính đa nghi nên tôi khá mệt mỏi.

Những lúc bế tắc, anh ta luôn nghĩ đến chia tay. Cứ chia tay rồi quay lại, anh ta coi tôi như trò đùa. Sau một thời gian chia tay, tôi nghe tin anh ta đã có người mới.

Gin Tuấn Kiệt: Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi-2

Anh ta cứ nghĩ là tôi sẽ không chia tay và quay lại, nhưng gương vỡ thì khó lành lắm. Vết thương này đau đớn như xát muối, nhưng tôi phải chấp nhận. Tôi không thể cứ tiếp tục tha thứ được. Tôi cần một lần ra đi mãi mãi để anh ta đối xử tốt với những cô gái sau này".

Trấn Thành nghe vậy liền đưa lời khuyên tới công chúng. Anh nói: "Khi gây lộn, làm ơn kiểm soát lời nói của mình, để đừng phát ra những loại câu nói khiến người khác không thể nhìn mặt mình được nữa. Sau đó, có thể rất hối hận nhưng không làm lại được nữa".

Hương Giang: "Trấn Thành xin hãy tự trọng"

Tiếp đó, Hương Giang có hỏi Phạm Hương: "Gu của bạn có phải giống Gin Tuấn Kiệt không?". Phạm Hương chưa kịp trả lời thì Trấn Thành vội nói:

"Bây giờ cái mã đẹp như Gin Tuấn Kiệt nhưng khẳng định luôn là không thông minh, hài hước. Còn cái mã như Tiến Luật thì thông minh hài hước, bạn sẽ chọn ai?".

Gin Tuấn Kiệt: Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi-3

Hương Giang cũng vội trả lời hộ nhân vật chính: "Đàn ông thông minh, hài hước chưa bao giờ đủ với tôi. Tôi cần một gương mặt đẹp để giúp tôi vượt qua khó khăn".

Tới khi Phạm Hương trả lời là cần một người đàn ông vừa đẹp vừa thông minh, hài hước, Trấn Thành tỏ ra vui sướng: "Vậy là em đang chọn anh đấy".

Hương Giang nghe vậy liền nhắc Trấn Thành: "Trấn Thành, xin hãy tự trọng".

Gin Tuấn Kiệt: "Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi"

Sau khi bàn luận về giới tính của chàng trai đầu tiên xuất hiện, mọi người đều chọn là người đồng tính. Riêng Gin Tuấn Kiệt lại chọn là người độc thân, anh nói: "Tôi biết style của bạn tôi mà. Tôi biết cô ấy thích mẫu người như thế này".

Trấn Thành nghe thế liền nói: "Anh này khi cất giọng lên nghe rất êm ái, trầm ấm, giống những câu quảng cáo chúng ta hay nghe trên tivi, mà lại giới thiệu mình hay gần gũi với mẹ nữa thì khả năng cao giới tính thứ ba".

Gin Tuấn Kiệt: Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi-4

Trấn Thành vừa nói tới đây, Gin Tuấn Kiệt liền thốt lên: "Trấn Thành nói vậy là xúc phạm tôi rồi. Cá nhân tôi là một người gần gũi với mẹ, có gì cũng chia sẻ với mẹ, nhưng tôi…".

Gin Tuấn Kiệt đang định nói mình là trai thẳng thì Ninh Dương Lan Ngọc lại ra hiệu ám chỉ anh là người đồng tính, khiến anh ngượng ngùng.

Theo Trí thức trẻ


Gin Tuấn Kiệt

Trấn Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.