Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn "bất hủ" của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Tưởng đâu những ồn ào tình cảm Kiều Minh Tuấn – An Nguy đã qua đi thì nữ diễn viên bỗng lên tiếng trên trang cá nhân tố Cát Phượng là người đứng sau chỉ đạo tất cả.

Tưởng đâu những ồn ào tình cảm Kiều Minh Tuấn – An Nguy đã qua đi thì nữ diễn viên bỗng lên tiếng trên trang cá nhân tố Cát Phượng là người đứng sau chỉ đạo tất cả.

Khoảng 2 tháng trước, Kiều Minh Tuấn và An Nguy công khai trả lời báo chí nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" đã khiến showbiz Việt rung động. Sau ồn ào đó, An Nguy giữ im lặng và sang Mỹ. Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng mở cuộc họp báo xin lỗi vào chiều 14/10 nhằm xoa dịu dư luận nhưng bất thành.

Thời gian trôi đi, mọi chuyện cũng dần im ắng, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn đồng hành với tại nhiều sự kiện, cùng nhau vượt qua sóng gió. Những tưởng như vậy là kết thúc cho chuỗi ồn ào xung quanh bộ phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" và scandal tình ái. Nhưng không, mới đây, khoảng 19h ngày 18/11, An Nguy bất ngờ lên tiếng về lùm xùm tình cảm sau hơn hai tháng im lặng. 

Tuy nhiên, đáng chú ý là những bức ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng. Theo đó, nữ diễn viên hài là người đứng sau giật dây mọi chuyện nhằm PR bộ phim. Kiều Minh Tuấn vẫn im lặng thì Cát Phượng lại thề độc, khẳng định bản thân mình không hề nhắn tin như thế. Lời qua lời lại, drama dài càng thêm dài. Rốt cuộc, ai mới là "trùm cuối" trong scandal tình ái này thì chỉ Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn – An Nguy biết, chứ khán giả không thể hay.

Cụ thể, trong status của mình trên fanpage, An Nguy đã chia sẻ rất dài, trong đó có thừa nhận mình và Kiều Minh Tuấn có nảy sinh tình cảm khi làm việc chung. "Mình và anh Tuấn có tình cảm trong quá trình làm việc chung, chỉ có điều chưa bao giờ mình có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc."

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-1

Chuyện có tình cảm với người đang trong một mối quan hệ đã là sai lầm, nhưng càng sai lầm hơn khi cô và Kiều Minh Tuấn nhận lời phỏng vấn báo chí và công khai chuyện này.

Trước đó 2 tháng, tại buổi phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn cũng trả lời có tình cảm với bạn diễn và nguyên do cũng quá nhập tâm vào vai diễn, theo kiểu "phim giả tình thật".

"Để tôi giải thích cho mọi người hiểu câu chuyện, không phải tự dưng mà An thích tôi. Chúng tôi đóng phim với nhau và phải nuôi cảm xúc, vì thế khoảng thời gian đóng chung đó, chúng tôi phải yêu nhau thật.

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-2

Đã là diễn viên thì phải diễn như thật. Có những diễn viên phải sống với vai diễn của mình nhiều tháng và chúng tôi cũng phải cố gắng làm thật nhất, giúp vai diễn tròn trịa nhất, để diễn mà như không diễn. Phim đóng máy, việc của chúng tôi là phải thoát ra khỏi cảm xúc đã xây dựng trước đó."

Tuy nhiên, vì đóng quá đạt mà sau khi đóng máy, cả hai vẫn chưa thể thoát khỏi cảm xúc đó. Nam diễn viên còn không ngần ngại khẳng định: "Nếu còn độc thân thì chắc tôi cũng yêu thật. Về phía Cát Phượng thì cô ấy không ghen bởi đây là công việc".

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-3

Thậm chí, Kiều Minh Tuấn còn nghĩ về những điều trong tương lai xa và vẽ ra viễn cảnh hạnh phúc với An Nguy: "2 đứa sẽ sống cùng nhau hạnh phúc, có con cái rồi cùng nhau đi chơi."

Anh cho rằng mối quan hệ với An Nguy không sai: "Chúng ta hãy sòng phẳng, ở đây không có ai đáng thương cả. Nếu tôi cố gắng giữ mối quan hệ không còn tình yêu đó mới là đáng thương. Và đáng thương hơn nữa khi mọi người lại đang nhìn nó với ánh mắt ngưỡng mộ."

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-4

Không ngại thể hiện tình cảm với bạn diễn, nhưng khi được hỏi về tình cảm với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cho biết tình thương đang nhiều hơn tình yêu: "Tôi nghĩ 90% cặp vợ chồng lớn tuổi đa phần sẽ không còn tình yêu mà sống chủ yếu là tình thương, tình nghĩa."

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-5

Sau buổi phỏng vấn với những phát ngôn dậy sóng dư luận đó, Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã phải trả một giá đắt khi hàng loạt khán giả đồng loạt tẩy chay bộ phim "Chú ơi đừng lấy vợ con" vì cho rằng nam – nữ diễn viên chính lấy chuyện tình cảm để PR bộ phim.

Giữa tâm bão dư luận, một nguồn tin bất ngờ cho hay Cát Phượng chính là người đứng sau chỉ đạo tất cả. Đáp lại lời tố này, cô Cát đã phản pháo đanh thép: "Chuyện Kiều Minh Tuấn và An tui đứng phía sau? Tui là con điên hay là con xàm xí mà đứng phía sau? Làm khán giả không hiểu lại suy diễn cho là tôi đứng phía sau đạo diễn."

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-6

Khoảng 1 tháng sau sóng gió, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã xuất hiện tại buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 14/10 để xin lỗi khán giả vì không kiểm soát thông tin kỹ càng.

Tại đây, Cát Phượng đã khóc nấc, không nói lên lời. Sau khi bình tĩnh, cô giãi bày: "Tôi là người sống thật, sống thẳng nên không có chuyện dùng tình cảm đẹp đẽ 10 năm qua để PR".

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-7

Trước câu hỏi của phóng viên về lý do thật sự của việc công khai tình yêu giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy giữa thời điểm nhạy cảm: "Tình cảm của Tuấn với An Nguy lúc đó là "say nắng". Tuấn cũng như bao đàn ông khác, cũng dễ bị say nắng trước các cô gái đẹp".

Nữ diễn viên hài cũng đau khổ cho biết: "Tôi thật sự đã bị tổn thương, đau chứ. Bề ngoài thì tôi vẫn tỏ ra mạnh mẽ, tỉnh táo. Do đó, một số người nói tôi đạo diễn vở kịch này. Trong lòng đau nhưng tôi sợ mình bị đột quỵ nên phải cố bình tĩnh để tìm cách giải quyết".

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-8

Sự quả quyết của Cát Phượng vẫn không khiến khán giả cảm thông, tha thứ. Họ không thấy được sự chân thành trong những lời xin lỗi.

Và mới đây, sau khi nghe bằng chứng từ phía An Nguy, Cát Phượng cho biết: "Đang sốt rất cao nhưng nghe chuyện này thì lạnh người luôn".

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-9

Sau đó, cô lại thề độc như bao lần: "Nếu tôi là người gửi tin nhắn như An Nguy tố cáo thì tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử".

Giữa lùm xùm scandal tình ái, điểm lại những phát ngôn bất hủ của bộ ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy-10

Với những chi tiết và phát ngôn đậm mùi "drama", cuối cùng dân tình vẫn là người hoang mang trong nhất. Nhưng càng dài, càng dai, lại thành dại, scandal không đầu không cuối này khiến ai cũng lắc đầu ngán ngẩm. Không rõ, mai, kia Kiều Minh Tuấn, Cát Phưọng, An Nguy có tiếp tục lôi nhau lên báo kể lể, đấu tố nữa hay không?

Theo Helino


An Nguy

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.