Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn về vụ ly hôn: "Nếu anh nói công việc quan trọng hơn mẹ em, em sẽ không do dự nữa"

Goo Hye Sun đã công bố loạt tin nhắn gây sốc với Ahn Jae Hyun ngay trước khi công bố ly hôn.

Goo Hye Sun đã công bố loạt tin nhắn gây sốc với Ahn Jae Hyun ngay trước khi công bố ly hôn.

Sáng ngày 18/8, Goo Hye Sun gây chấn động khi đăng tải hình ảnh công bố ly hôn với Ahn Jae Hyun. Không chỉ tuyên bố bình thường, "nàng cỏ" thậm chí còn viết hẳn dòng nhắn gửi gây sốc, tiết lộ rằng Ahn Jae Hyun thay lòng đổi dạ và rào trước rằng những gì chồng trẻ sắp tiết lộ không phải là sự thật. Trước đó, Goo Hye Sun còn gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn tranh cãi giữa cô và Ahn Jae Hyun, hé lộ rằng họ đã đồng ý ly hôn. 

Tuy nhiên điều đáng chú ý hơn cả chính là việc Ahn Jae Hyun nói với vợ theo ngôi lịch sự như người xa lạ, trong khi Goo Hye Sun lại nhắn theo kiểu thoải mái như bình thường. Ngoài ra, đoạn tin nhắn còn hé lộ yếu tố có thể là nguyên nhân dẫn tới sự xung đột giữa hai vợ chồng: "mẹ vợ", "công việc" và chương trình "New Journey to the West".

Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn về vụ ly hôn: Nếu anh nói công việc quan trọng hơn mẹ em, em sẽ không do dự nữa-1
 

Cụ thể đoạn hội thoại của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun như sau:

Ahn Jae Hyun: Hôm nọ, tôi đã nói với dàn nghệ sĩ "New Journey to the West" (chương trình Ahn Jae Hyun tham gia) rằng tôi sẽ công bố thoả thuận ly hôn vào tuần sau và đoạn thông cáo báo chí mà cô đưa tôi 3 ngày trước rồi. Hiện tôi đang bàn bạc với ekip của "New Journey to the West".

Goo Hye Sun: Không phải tuần sau. Chuyện này còn phụ thuộc vào tình trạng của mẹ em nữa.

Goo Hye Sun: Với em, "New Journey to the West" không phải là nhân tố quan trọng hơn tình trạng của mẹ em đâu anh.

Ahn Jae Hyun: Chúng ta đã đi đến thỏa thuận rồi, chỉ còn lại giấy tờ thôi. Tôi nghĩ rằng chúng ta chẳng phải gặp gỡ làm gì vì chẳng có ý nghĩa gì cả. Hãy bàn bạc về lịch trình và tôi sẽ gặp mẹ cô.

Ahn Jae Hyun: Tôi cũng vừa gọi bà ấy rồi.

Goo Hye Sun: Em nghe nói anh còn phải lập kế hoạch để gặp gỡ mẹ em cơ mà. Hãy liên lạc với em khi anh gặp bà ấy.

Goo Hye Sun: Như cái cách anh thuyết phục bà ấy để chúng ta kết hôn, sau đó chịu trách nhiệm và lại thuyết bà ấy ly hôn. Giấy tờ không khó đâu.

(Đoạn này tin nhắn bị cắt giữa chừng)

Ahn Jae Hyun: ... và tôi không nghĩ rằng chuyện thu xếp sẽ dễ dàng đâu. Tôi nghĩ rằng mẹ cô sẽ không chịu nổi và chính tôi cũng đang bị quá sức đây. Cứ dàn xếp mọi thứ theo kế hoạch đi và tôi sẽ gặp bà ấy sau.

Goo Hye Sun: Công việc quan trọng hơn mẹ em à?

Goo Hye Sun: Cách nói chuyện đáng ghét gì thế này.

Ahn Jae Hyun: Tôi sẽ nói chuyện điện thoại với mẹ em.

Ahn Jae Hyun: Tôi không biết phải nói gì với bà ấy khi gặp gỡ trực tiếp.

Goo Hye Sun: Nhưng anh vẫn nên chịu trách nhiệm chứ. Nếu anh vẫn cư xử theo cách nhẫn tâm như thế này, em sẽ không ngồi yên đâu.

Goo Hye Sun: Gặp bà ấy trực tiếp và xin lỗi... vì anh không thể giữ lời hứa từ hồi chúng ta mới kết hôn.

Goo Hye Sun: Sao công việc lại quan trọng hơn nhỉ. Nếu anh nói công việc quan trọng hơn mẹ em, em sẽ do dự nữa.

Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn về vụ ly hôn: Nếu anh nói công việc quan trọng hơn mẹ em, em sẽ không do dự nữa-2Goo Hye Sun công bố loạt tin nhắn về vụ ly hôn: Nếu anh nói công việc quan trọng hơn mẹ em, em sẽ không do dự nữa-3
Tin nhắn do Goo Hye Sun chụp lại và đăng tải lên Instagram

Nữ diễn viên đình đám còn để lại chú thích cho loạt ảnh này: "Mẹ tôi đã bị sốc và không được khỏe, đó là lý do tại sao tôi phải đăng tải những thông tin này. Tôi xin lỗi".

Theo Helino


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.