Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun muốn ly hôn

Nàng cỏ Goo Hye Sun thông báo về mối quan hệ đổ vỡ của mình với chồng trẻ Ahn Jae Hyun.

Nàng cỏ Goo Hye Sun thông báo về mối quan hệ đổ vỡ của mình với chồng trẻ Ahn Jae Hyun.

Sáng sớm ngày 18/08, Goo Hye Sun đã chia sẻ hình ảnh kèm theo một ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn trao đổi với Ahn Jae Hyun. Qua đó, khán giả dường có thể thấy cặp đôi đã đồng ý ly hôn. Ngoài một bức ảnh có dòng chữ: “Tôi yêu em, Goo Hye Sun. Anh yêu em. Goo Hye Sun”. Nữ diễn viên đã đăng thông điệp sau:

Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun muốn ly hôn-1Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun muốn ly hôn-2

“Sau khi chúng tôi mất đi những lời tán tỉnh ngọt ngào, chồng tôi đã thay lòng đổi dạ và muốn ly hôn. Riêng mình, tôi vẫn muốn giữ mối quan hệ này. (Tuần tới, đại diện của chồng tôi sẽ có thông cáo chính thức về việc này và tôi đang thông báo cho bạn rằng họ hoàn toàn nói sai sự thật. Tôi hy vọng rằng sự thật sẽ được đưa ra ánh sáng)”.

Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun muốn ly hôn-3

Được biết, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 05 năm 2016 sau khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình Blood đài KBS.

Goo Hye Sun tuyên bố Ahn Jae Hyun muốn ly hôn-4

Theo Saostar


Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.