Hé lộ họ tên của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi, rộ lên tin đồn là "tiểu tam cướp chồng"

Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh việc Trương Bá Chi đã đặt tên họ của con trai.

Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh việc Trương Bá Chi đã đặt tên họ của con trai.

Hôm nay (28/1), trên mạng xôn xao hình ảnh giấy khai sinh của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi. Và tất nhiên, tên họ của cậu bé cũng chính thức bị rò rỉ. 

Trong giấy khai sinh, thông tin được ghi là cậu bé được sinh vào ngày 18/11/2018, tên Marcus theo tiếng Anh và tiếng Trung là Trương Lễ Thừa, sinh tại bệnh viện Dưỡng Hà. 

Hé lộ họ tên của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi, rộ lên tin đồn là tiểu tam cướp chồng-1

Điều khá bất ngờ là con trai thứ 3 của Trương Bá Chi lại lấy họ mẹ chứ không phải họ bố. Điều này càng chứng tỏ Trương Bá Chi muốn giấu một cách hoàn toàn danh tính bố của đứa trẻ. Bên cạnh đó còn có thông tin đứa bé hiện không sống ở Hong Kong mà sống ở Canada cùng một người chị của Trương Bá Chi nuôi dưỡng. 

Hé lộ họ tên của con trai thứ 3 nhà Trương Bá Chi, rộ lên tin đồn là tiểu tam cướp chồng-2

Những ồn ào này càng dấy lên tin đồn Trương Bá Chi là "tiểu tam" cướp chồng người khác nên không dám công khai danh tính bố đứa trẻ. Thậm chí cũng không dám nuôi con tại Hong Kong.

Mặc dù thông tin này vẫn chưa ai có thể làm rõ nhưng hiện tại đang gây xôn xao dư luận Hong Kong.

Theo Helino


con trai

Trương Bá Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.