Học trò của Đàm Vĩnh Hưng: Người "đâm" sau lưng thầy, người cạn lời không thể chỉ bảo

Hoài Lâm và Phan Ngọc Luân là 2 học trò khiến Đàm Vĩnh Hưng buồn lòng về cách ứng xử.

Hoài Lâm và Phan Ngọc Luân là 2 học trò khiến Đàm Vĩnh Hưng buồn lòng về cách ứng xử.

Với việc có công ty giải trí riêng và thường xuyên làm huấn luyện viên các gameshow ca hát, hàng năm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại có thêm các lứa học trò mới.

Tuy nhiên không phải đàn em nào cũng chịu nghe sự dạy dỗ, khuyên bảo của "ông hoàng nhạc Việt", điển hình là trường hợp của Hoài Lâm và Phan Ngọc Luân.

Hoài Lâm nghỉ hát dù Đàm Vĩnh Hưng hết sức khuyên bảo

Hoài Lâm được Hoài Linh nhận làm con nuôi từ khi vừa tròn 13 tuổi (năm 2008 - pv). 

Mong muốn nghệ sĩ trẻ gốc Vĩnh Long có thể chuyên tâm theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Hoài Linh còn gửi gắm Hoài Lâm để Đàm Vĩnh Hưng hướng dẫn luyện thanh, truyền đạt các kỹ năng biểu diễn trên sân khấu.

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng: Người đâm sau lưng thầy, người cạn lời không thể chỉ bảo-1

Đàm Vĩnh Hưng từng hết lòng chăm sóc, dạy bảo Hoài Lâm.

Ngay từ lúc mới nhận học trò, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận đã sự tiềm năng sáng giá của Hoài Lâm. Không chỉ truyền nghề, "ông hoàng nhạc Việt" còn lo chỗ ăn chỗ ở và dạy Hoài Lâm cả các đối nhân xử thế.

Sau này khi có vị trí trong showbiz và hoạt động độc lập, Hoài Lâm vẫn được Đàm Vĩnh Hưng tư vấn về chuyên môn cũng như giới thiệu cho tham gia nhiều show diễn lớn. 

Thậm chí, ngay cả khi Hoài Linh từ mặt Hoài Lâm vì lý do riêng, ca sĩ "Xin lỗi tình yêu" vẫn không đành lòng bỏ rơi học trò anh yêu quý.

Khoảng thời gian Hoài Lâm ít hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn lên tiếng cho biết quản lý có chiến lược sai, làm hỏng hình ảnh của ca sĩ "Chính mình" vì mỗi show diễn chỉ cho "gà" hát 2 bài, ngay cả khi có giải thưởng cũng không đến nhận.

Để không bị lãng phí một tài năng của showbiz, rất nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp gặp và khuyên răn Hoài Lâm. Đỉnh điểm của sự việc là khi Đàm Vĩnh Hưng biết chuyện học trò muốn nghỉ hát trong 2 năm và làm phòng thu.

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng: Người đâm sau lưng thầy, người cạn lời không thể chỉ bảo-2

Đàm Vĩnh Hưng rất buồn lòng khi Hoài Lâm tuyên bố nghỉ hát trong 2 năm.

Khi trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng hiểu rõ những áp lực và vấn đề mà Hoài Lâm vướng phải. Tuy nhiên anh khuyên học trò chỉ cần nghỉ ngơi 1 năm để thay đổi, chọn sản phẩm tốt và làm mới mình hoàn toàn.

Đồng thời, anh cũng phân tích cho Hoài Lâm hiểu việc làm phòng thu, nhà sản xuất khá tốn kém. Nếu tập trung đi hát sẽ có thu nhập ổn định hơn. Dù "dạ vâng" sau cuộc trao đổi thẳng thắn với Đàm Vĩnh Hưng, nhưng cuối cùng Hoài Lâm vẫn quyết làm theo mong muốn của bản thân.

Không còn cách để làm cho Hoài Lâm thay đổi, Đàm Vĩnh Hưng đành ngậm ngùi tuyên bố với truyền thông rằng đã "cạn lời".

Phan Ngọc Luân bất chấp lời khuyên bảo của Đàm Vĩnh Hưng để tạo scandal tai tiếng

Không có được bệ đỡ như Hoài Lâm khi mới gia nhập làng giải trí, Phan Ngọc Luân từng tìm kiếm sự nổi tiếng bằng việc tham gia nhiều cuộc thi ca hát nhưng đều thất bại vì hình ảnh, giọng hát và phong cách biểu diễn nhạt nhòa.

Phải đến năm 2012, anh mới ít nhiều được sự quan tâm khi tham gia "The Voice - Giọng hát Việt" và trở thành thành viên của team Đàm Vĩnh Hưng. Bị loại ở vòng liveshow, nhưng sau cuộc thi, Phan Ngọc Luân may mắn được đàn anh đưa về công ty để làm ca sĩ độc quyền.

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng: Người đâm sau lưng thầy, người cạn lời không thể chỉ bảo-3

Đàm Vĩnh Hưng nâng đỡ Phan Ngọc Luân sau khi ca sĩ sinh năm 1988 thất bại tại "Giọng hát Việt 2012".

Từ một giọng ca không có gì trong tay, Phan Ngọc Luân được Đàm Vĩnh Hưng đưa đi diễn, hỗ trợ xây dựng hình ảnh và làm sản phẩm âm nhạc riêng. 

Hoạt động trong công ty được một thời gian nhưng không thể thành sao lớn, Phan Ngọc Luân quyết định "chia tay" Đàm Vĩnh Hưng để tự thân vận động. Mất nhiều năm chật vật, thậm chí cả đi thi... nhan sắc, nhưng cái tên Phan Ngọc Luân vẫn mờ nhạt trong mắt công chúng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khi thấy Phan Ngọc Luân lên truyền thông kể lể việc có nữ đại gia chịu chi tiền để "mua chuộc" tình cảm, anh đã nhắn tin khuyên bảo học trò đừng vướng vào ồn ào.

Tưởng rằng Phan Ngọc Luân sẽ tiếp tục phát triển nghề nghiệp theo hướng không scandal. Tuy nhiên chính anh lại bị học trò "hại" khi tiết lộ chuyện từng ôm, hôn và "ngủ chung giường quá giới hạn bình thường" với Đàm Vĩnh Hưng.

Khi những phát biểu không rõ đúng sai bị dư luận lẫn giới nghệ sĩ tẩy chay, Phan Ngọc Luân đã phải vội vàng lên tiếng xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng và thừa nhận đã bịa chuyện tình cảm cũng như tưởng tượng quá đà để gây chú ý.

Hiện tại, dù Đàm Vĩnh Hưng cho cơ hội để Phan Ngọc Luân sửa sai nhưng nam ca sĩ vẫn phải chịu làn sóng chỉ trính, "ném đá" trên mạng xã hội vì có hành động thiếu suy nghĩ.

Theo Thời Đại


Phan Ngọc Luân

Hoài Lâm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.