Hot: Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh đồng loạt bị cấm sóng truyền hình vì scandal?

Thông tin được các blogger đăng tải đang làm xôn xao dư luận.

Thông tin được các blogger đăng tải đang làm xôn xao dư luận.

Mới đây, một blogger đã đăng tải thông tin cho hay phía Tổng cục Phát thanh điện ảnh truyền hình Trung Quốc (SARFT) chuẩn bị ra thông báo cấm tất cả quảng cáo do Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh làm đại diện phát trên truyền hình.

Theo những blogger này thì nguyên nhân là do Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng đều dính dáng vào những scandal nghiêm trọng. Cụ thể với Phạm Băng Băng là trốn thuế, còn phía Huỳnh Hiểu Minh là gian lận cổ phiếu. 

Trước đó còn có thông tin Phạm Băng Băng phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ sau scandal trốn thuế. Vai diễn Hollywood của cô cũng bị thay thế bằng Chương Tử Di còn các phim tham gia thì bị cắt bỏ hoặc cấm phát sóng. 

Thông tin trên nhanh chóng khiến người hâm mộ xôn xao bởi Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh đều là những tên tuổi lớn của làng giải trí.

Hơn nữa, thông tin này mới từ phía blogger đăng tải chứ chưa hề có trang báo chính thống nào của Trung Quốc đưa tin. Vì thế, fan hâm mộ cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt mà thôi.

Mặc dù vậy, sự im hơi lặng tiếng của Phạm Băng Băng thời gian gần đây khiến cho nhiều người không khỏi liên tưởng sự liên quan của cô tới án phạt trốn thuế.

Theo Helino


Huỳnh Hiểu Minh

Phạm Băng Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.