Khác hẳn Thái trong 'Hoa hồng trên ngực trái', ngoài đời Ngọc Quỳnh lại ngọt ngào với vợ thế này

Đây là lần hiếm hoi, nam diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực trái' khoe ảnh tình cảm bên người bạn đời của mình.

Đây là lần hiếm hoi, nam diễn viên phim 'Hoa hồng trên ngực trái' khoe ảnh tình cảm bên người bạn đời của mình.
 

Sau nhiều năm vắng bóng, Ngọc Quỳnh trở lại điện ảnh với vai Thái trong "Hoa hồng trên ngực trái". Trong phim, Thái là anh chồng sở khanh, gia trưởng, vì nhân tình mà ruồng bỏ vợ con.

Thế nhưng ngoài đời, Ngọc Quỳnh khác hẳn - một ông chồng tâm lý, yêu thương vợ con hết mực. Kỉ niệm ngày đặc biệt, Ngọc Quỳnh đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã và viết: "Em gì ơi. Anh có vợ rồi đừng ôm ấp kiểu này dễ bị hiểu lầm lắm. Toàn lôi nhau ra chỗ sóng to gió lớn để đứng mũi chịu sào. (1-11-2016 - 1-11-2019)".

Dưới phần bình luận, bà xã Ngọc Quỳnh cũng đáp lại: "Cảm ơn chồng Ngọc Quỳnh đã dành cho vợ món quà đặc biệt trong ngày trọng đại. Cảm ơn anh và con đã đến bên em".

Khác hẳn Thái trong Hoa hồng trên ngực trái, ngoài đời Ngọc Quỳnh lại ngọt ngào với vợ thế này-1

 ​​​​Diễn viên Ngọc Quỳnh hiếm hoi đăng ảnh ngọt ngào bên bà xã.

Ngoài việc đi diễn, Ngọc Quỳnh cũng kinh doanh thêm để hỗ trợ vợ con về kinh tế. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hạn chế công khai ảnh đời tư, nhất là về vợ. Lý do Ngọc Quỳnh làm như vậy vì cho rằng hạnh phúc gia đình trong xã hội hiện đại quá mong manh, bị đe dọa bởi nhiều yếu tố. Chứng kiến người thân, bạn bè ly hôn, anh luôn tự dặn lòng phải cố gắng giữ gìn những gì đang có, biết cái gì nên, cái gì không nên tung lên mạng xã hội.

Khác hẳn Thái trong Hoa hồng trên ngực trái, ngoài đời Ngọc Quỳnh lại ngọt ngào với vợ thế này-2

Đảm nhận vai Thái trong "Hoa hồng trên ngực trái" - Ngọc Quỳnh bị nhiều người ghét lây. Vì nhân vật này hội tụ đủ tính xấu của một người chồng: lăng nhăng, vũ phu, gia trưởng...

Khác hẳn Thái trong Hoa hồng trên ngực trái, ngoài đời Ngọc Quỳnh lại ngọt ngào với vợ thế này-3

Khác hẳn Thái trong Hoa hồng trên ngực trái, ngoài đời Ngọc Quỳnh lại ngọt ngào với vợ thế này-4

Khác hẳn Thái trong Hoa hồng trên ngực trái, ngoài đời Ngọc Quỳnh lại ngọt ngào với vợ thế này-5Ngoài đời nam diễn viên là người rất yêu thương vợ con.
 

 


Theo Công lý & xã hội


diễn viên Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hoa hồng trên ngực trái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.