Lan Khuê lần đầu lộ diện sau thông báo có bầu, khéo léo giấu vòng 2 cực gọn

Thân hình của Lan Khuê chưa có sự thay đổi nào sau khi ông xã hí hửng khoe phiếu siêu âm em bé.

Thân hình của Lan Khuê chưa có sự thay đổi nào sau khi ông xã hí hửng khoe phiếu siêu âm em bé.

2 ngày sau khi ông xã phấn khởi đăng ảnh chụp phiếu siêu âm của "bé Heo" lên mạng xã hội, Lan Khuê  chính thức lộ diện. Người đẹp chia sẻ chùm ảnh mới trên instagram với diện mạo hoàn hảo trong chiếc đầm xếp ly che bụng. Hoa khôi Áo dài vẫn chưa có thay đổi gì về ngoại hình.

Lan Khuê lần đầu lộ diện sau thông báo có bầu, khéo léo giấu vòng 2 cực gọn-1Lan Khuê lần đầu lộ diện sau thông báo có bầu, khéo léo giấu vòng 2 cực gọn-2Lan Khuê lần đầu lộ diện sau thông báo có bầu, khéo léo giấu vòng 2 cực gọn-3

Cách đây ít tuần, người đẹp vẫn còn tự tin đăng hình diện bikini, phô bày vóc dáng nuột nà.

Trước đó, vào dịp lễ Noel, ông xã đại gia của Lan Khuê đã từng chia sẻ với người bạn rằng "có một thành viên mới xuất hiện" khiến người hâm mộ suy đoán HLV The Face đã mang thai. Thân hình gầy béo thất thường của cô cũng góp phần củng cố cho tin đồn này.

Tuy nhiên, chỉ khi có tấm phiếu siêu âm mà doanh nhân Tuấn John chia sẻ, chuyện Lan Khuê có tin vui sau 7 tháng kết hôn mới có độ xác thực cao.

Từ phía Lan Khuê, cô vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin.

 Theo Helino


Lan Khuê

HLV The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.