"Lựa chọn của trái tim": Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu

Cô gái vừa tự tin tuyên bố điểm yếu của mình chính là xinh đẹp ở chương trình "Lựa chọn của trái tim" quả thật có nhan sắc không phải dạng vừa.

Cô gái vừa tự tin tuyên bố điểm yếu của mình chính là xinh đẹp ở chương trình "Lựa chọn của trái tim" quả thật có nhan sắc không phải dạng vừa.

Lựa chọn của trái tim tập 17 có sự góp mặt của cô gái trẻ tên Mai Anh. Mai Anh giới thiệu rằng cô đang là người mẫu và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.Trên sân khấu, Mai Anh đưa ra loạt tiêu chí tuyển chọn bạn trai gây sốc rằng: "Đẹp trai, cao, 6 múi, thông minh hài hước, học giỏi, nam tính, nhà giàu và phải có chí lớn, vì đàn ông mà không có chí lớn thì không làm được việc gì cả".

Lựa chọn của trái tim tập 17: Nàng siêu mẫu từng thi Hoa hậu Hoàn vũ tuyển người yêu gây sốc


Ngoài ra, Mai Anh cũng tự đánh giá bản thân có 1.000 điểm nhan sắc, đồng thời nhược điểm của cô chẳng gì khác ngoài chuyện xinh đẹp. Ngay lập tức, cộng đồng mạng liền truy ra danh tính của người đẹp này. Nhiều khán giả nhận xét rằng dù chỉ hé lộ một vài thông tin ít ỏi nhưng không khó để lùng ra danh tiếng Mai Anh. Bởi trước khi tham gia Lựa chọn của trái tim, Mai Anh đã khá nổi bật ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-1Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-2Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-3

Mai Anh ở "Lựa chọn của trái tim".

Mai Anh từng là sinh viên của Học viện Bưu chính Viễn thông, cô đến từ Hải Phòng. Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô từng lọt vào Top 45 người đẹp xuất sắc nhất. Sau cuộc thi này, Mai Anh cũng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018 với giám khảo là Kỳ Duyên - Hương Giang.

Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-4Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-5

Nói về bản thân, Mai Anh bộc bạch: "Nói về điểm mạnh thì tôi nghĩ thần thái của mình khá tốt, tính cách thì khá mạnh nên tôi có thể sẽ nổi bật theo một cách không phải "ép buộc" mà tự bản thân mình sẽ khác biệt với mọi người. Còn điểm yếu thì cũng từ điểm mạnh mà ra, tôi khá thẳng thắn nên đôi khi sẽ bất lợi cho bản thân. Nếu tôi không biết nịnh nọt, không biết giao tiếp thì sẽ gây mất lòng trong trường hợp, hoàn cảnh nào đó".

Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-6Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-7Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-8

"Đôi khi thẳng quá lại không phải là điều hay nên là tôi sợ nó sẽ gây bất lợi cho bản thân. Nhưng mỗi người sẽ có một tính cách khác nhau và đấy sẽ là một dấu ấn để cho mọi người nhớ đến tôi" - Mai Anh nói thêm.

Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-9Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-10Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-11Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-12Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-13Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-14Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-15Lựa chọn của trái tim: Lộ ảnh đời thực bốc lửa, thường xuyên khoe thân táo bạo của cô gái thi HHHV, đòi tuyển bạn trai nhà giàu-16

Mai Anh thường xuất hiện với những hình ảnh quyến rũ khoe vóc dáng bốc lửa.

Theo Helino


Mai Anh

Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.