Lý Phương Châu tung bằng chứng tố Lâm Vinh Hải thiếu trung thực khi kể chuyện không được gặp và trợ cấp cho con

Sau chia sẻ của Lâm Vinh Hải, phía Lý Phương Châu đã có động thái phản hồi.

Sau chia sẻ của Lâm Vinh Hải, phía Lý Phương Châu đã có động thái phản hồi.

Sau gần 3 năm rạn nứt, mới đây Lâm Vinh Hải lần đầu có chia sẻ về việc không được vợ cũ tạo điều kiện để gặp con gái. Cụ thể, nam vũ công cho biết, đã hai cái Tết anh và bố mẹ không được ở cùng con gái vì Lý Phương Châu nhất quyết không cho phép. "Tôi có ngỏ lời xin nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Đã hai năm qua con gái không được ăn tết cùng tôi và gia đình bên nội. Trốn đến trường thăm con thì chưa nhưng tôi có tạt ngang cổng để nhìn con. Tôi thấy bà ngoại đang đợi cháu và tôi lặng lẽ đi" - Lâm Vinh Hải nói.

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 1 cũng thừa nhận mình không gửi tiền cho vợ cũ để nuôi con trong một năm qua. Anh cho biết mình từng có thời gian căng thẳng với Lý Phương Châu nên không gửi tiền chu cấp cho con. Nhưng sau đó khi bình tâm lại, Lâm Vinh Hải ngỏ ý xin số tài khoản để tiếp tục hỗ trợ chăm sóc bé Kỳ Kỳ thì bị từ chối. Trước vấn đề này, Lý Phương Châu đã chính thức lên tiếng phản bác.

Lý Phương Châu khẳng định việc Lâm Vinh Hải nói không được trợ cấp cho con là không đúng. Thời điểm ly hôn, toà quyết định Lâm Vinh Hải phải hỗ trợ nuôi con 1 tháng 5 triệu đồng. Nam vũ công thời điểm đó xin giảm xuống 3 triệu đồng nhưng không được toà chấp thuận. Những tháng đầu, Lâm Vinh Hải có gửi tiền nhưng vài tháng sau khoản tiền này ngừng lại. Quán quân Thử thách cùng bước nhảy dù nhận nhiều tin nhắn, điện thoại từ vợ cũ vẫn không có phản hồi nào. Sau đó Lâm Vinh Hải tiếp tục hỗ trợ cho con và tiếp tục có động thái xin giảm xuống 3 triệu đồng vì lý do kinh tế.

Trong khoảng 2 năm qua, có tháng Lâm Vinh Hải gửi tiền, có tháng không gửi tiền cho con. Vì quá mệt mỏi, Lý Phương Châu đã quyết định không nhận trợ cấp nữa. Đến tháng 8/2018, Lâm Vinh Hải tiếp tục nhắn tin muốn trợ cấp cho con nhưng Lý Phương Châu từ chối. Cô khẳng định chồng cũ hoàn toàn có số tài khoản ngân hàng của mình chứ không phải không có để không thể trợ cấp cho con.

Lý Phương Châu tung bằng chứng tố Lâm Vinh Hải thiếu trung thực khi kể chuyện không được gặp và trợ cấp cho con-1

Lý Phương Châu khẳng định chia sẻ của Lâm Vinh Hải là thiếu trung thực.

"Gửi Hải, em đã block facebook anh, nhưng em chắc chắn anh sẽ đọc được status này. Về việc trợ cấp, em có vài lời gửi đến anh. Chúng ta là người lớn rồi, anh là ba của 1 đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: "chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp" hay "em không cho anh số tài khoản, nên anh không trợ cấp được".

Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng. Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co 1 lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm" - Lý Phương Châu viết.

Riêng vấn đề không có Lâm Vinh Hải gặp con, Lý Phương Châu bày tỏ sẽ chia sẻ sau. Trong suốt 3 năm qua cô đã giữ im lặng vì đây là chuyện giữa cô và chồng cũ. Dù ai nói gì, Lý Phương Châu cũng sẽ không lên tiếng nhưng khi Lâm Vinh Hải đã có chia sẻ, mà theo Lý Phương Châu là chia sẻ thiếu trung thực, vợ cũ của nam vũ không đành không thể ngồi yên.

Lý Phương Châu tung bằng chứng tố Lâm Vinh Hải thiếu trung thực khi kể chuyện không được gặp và trợ cấp cho con-2Lý Phương Châu tung bằng chứng tố Lâm Vinh Hải thiếu trung thực khi kể chuyện không được gặp và trợ cấp cho con-3

Lý Phương Châu tung những tin nhắn cho thấy Lâm Vinh Hải không gửi trợ cấp và thiếu quan tâm bé Kỳ Kỳ.

Theo Trí thức trẻ


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.